ถึงรักไม่รุ่ง มุ่งงานก็ได้เน๊อะ



หลังจากที่เป็นที่ทราบกันดีทั่วทั้งฮอลลี่ วู้ดแล้วว่าความรักครั้งล่าสุดของสาวซ่าส์ ลินด์ซี่ย์ โลฮาน กับคลับดีเจสาวหล่อ ซาแมนธา รอนสัน จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น



หลายฝ่ายต่างก็จับตาก้าวต่อไปของแม่สาว Mean Girl คนนี้ว่าจะเอายังไงกับชีวิตต่อไป ซึ่งแน่นอนว่ายี่ห้อลินซี่ย์เสียอย่างมีหรือที่จะนั่งเศร้าเจ่าจุกอยู่ได้ เพราะเมื่อตอนที่เธอไปพักผ่อนหลังเลิกรากับสาวแซมนั้นมีคนตาดีแอบเห็นว่าสาวลินด์ไปหว่านเสน่ห์ใส่หนุ่มรายใหม่เข้าเสียแล้ว แต่งานนี้ไม่ยืนยันว่าเธอจะเอาจริงหรือไม่ เพราะจนป่านนี้ลินด์ยังไม่ได้ออกมาประกาศสถานะหัวใจว่ามีหนุ่มรายใหม่มาดามใจอย่างถาวรหรือยัง


แต่ที่แน่ ๆ ก็คือแม้เรื่องความรักจะไม่เวิร์คแต่เรื่องงานโอเคก็เป็นอันใช้ได้ เพราะล่าสุดทางด้านคุณแม่ของสาว LiLo ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างหน้าชื่นตาบานว่า ตอนนี้ หนูลินด์ซี่ย์ได้ไปแคสติ้งภาพยนตร์เรื่องใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นักศึกษาคนหนึ่ง (ซึ่งก็คือลินด์นั่นเอง) ได้ใช้ช่วงเวลาซัมเมอร์ไปกับการฝึกงานที่ศูนย์วิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่เกาะส่วนตัวแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองที่เธอพบสิ่งผิดปกติของคนในชุมชนนั้น และค่อย ๆ พบกับความลับที่ถูกปิดซ่อนมานานหลายปีก่อนหน้านี้



งานนี้ก็ถือว่าน่ายินดีกับสาวซ่าส์ที่ในที่สุดชีวิตก็ยังมีเรื่องดี ๆ ผ่านเข้ามากับเขาบ้าง เอาน่าถึงความรักช่วงนี้จะยังไม่เวิร์ค แต่ถ้ามีงานทำก็ยังโอเคกว่าล่ะน่าเน๊อะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์