คุณรู้จักพวกเธอรึยัง บิ๊กแบงหญิง

4 สาว ‘2NE1’ ได้รับความสนใจจากทั่วโลก ตั้งแต่ก่อนที่พวกเธอจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการเสียอีก

หลังจากที่ 2NE1 ปล่อยมิวสิควีดีโอ เพลงไตเติ้ล ‘Fire’ ไปแล้ว Perez Hilton ผู้มีอิทธิพลมากในวงการธุรกิจบันเทิงของอเมริกาได้แนะนำเพลงนี้ไว้ในบล็อกส่วนตัวของ
เขาว่า “ประทับใจกับเพลงไตเติ้ลที่แน่นอนมากเพลงนี้”

ยิ่งกว่านั้น แม้ 2NE1 จะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ แต่มิวสิควีดีโอเพลง Fire กลับถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ต่างๆ นับตั้งแต่เว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Youtube ไปจนถึงเว็บอื่นๆในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือแล้ว

YG Entertainment เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เริ่มมี UCC ของ 2NE1 ออกมาแล้ว ตั้งแต่ที่พวกเธอยังไม่เดบิวต์ด้วยซ้ำ ถือเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยครับ” และ “อดที่จะประหลาดใจไม่ได้จริงๆครับ เพราะไม่เคยมีนักร้องที่ออกผลงานในเกาหลีคนไหนจะโด่งดังไปถึงสเปน แคนาดา ทวีปยุโรปหรือแม้แต่อเมริกาเหนือได้อย่างนี้”

นอกจากนั้นเขายังกล่าวอีกว่า “แม้การที่สมาชิกแต่ละคนใน 2NE1 มีความเชียวชาญภาษาต่างประเทศ จนโด่งดังไปถึงต่างประเทศจะเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ แต่การตอบรับที่รวดเร็วขนาดนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายอยู่ดีครับ”

อนึ่ง เพลง Fire ของ 2NE1 ขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์มากมาย โดยพวกเธอมีกำหนดที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ในรายการ ‘Ingigayo’ ทางช่อง SBS

เครดิต  จาก ซารางเฮดอทคอมจ้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์