Lady GaGa ลั่นชั้นผู้หญิงย่ะ !!!



งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความแรง หรือเป็นเพราะอะไรกันแน่ จู่ ๆ ก็มีข่าวเมาธืให้แซ่ดว่า นักร้องสาวว่าที่ สไตล์ไอค่อนคนล่าสุดอย่าง "Lady GaGa" นั้นที่แท้เป็นผู้ชายแปลงเพศซะอย่างนั้น

นาทีนี้เรียกได้ว่าในวงการเพลงนั้นน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอ Lady GaGa
 เพราะทั้งเพลง Just Dance  หรือ Pocker face ต่างก็ได้รับความนิยมไปทั่ว ซึ่ง Lady GaGa นั้นมีภาพลักษณ์ที่คนทั่วไปจดจำกันได้ดีนั่นก็คือ สาวเสียงทรงพลัง สวมแว่นกันแดดกับผมสีบลอนด์ และการแต่งตัวที่จัดจ้าน ไม่แพ้งานเพลงของเธอเลย


สำหรับข่าวลือล่าสุดที่กล่าวหาว่าเธอเป็นผู้ชายแปลงเพศนั้น เธอกล่าวว่า "ให้ตายเหอะ ฉันน่ะเป็นผู้หญิงนะ ฉันอาจจะดูไม่ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่เชื่อเถอะถ้าคุณรู้จักฉันดีพอ คุณจะรู้ว่าลึก ๆ แล้วฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณกับเรื่องบางเรื่อง แล้วก็เป็นผู้หญิงที่น่าคบคนหนึ่งเลยล่ะ


โอเคฉันยอมรับว่าภาพลักษณ์ของฉันมันอาจจะดูเถื่อน ๆ ไปหน่อย แต่ฉันก็ไม่ใช่คนแบบนั้นเสียหน่อยนี่ และที่สำคัญที่สุด ฉันเป็นผู้หญิงเหอะ !!!
"

เดาเล่น ๆ ว่าสงสัยเพลงของเธอน่าจะไปโดนใจชาวสีม่วงแน่ ๆ บวกด้วยภาพลักษณ์ที่ดูแรง ๆ ของเธอ ไม่เท่านั้นไม่ว่าเธอจะย่างกรายไปที่ไหนไม่มีล่ะที่จะขาดแว่นกันแดด งานนี้เลยอาจจะเป็นที่มาของข่าวลือว่า เจ๊ Lady GaGa คนนี้เป็นสาวไม่จริงก็ได้นะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์