บริทนีย์ สเปียร์ส โชว์ท้องถ่ายนู้ด

"บริทนีย์ สเปียร์ส" ว่าที่คุณแม่ลูกสอง สร้างความฮือฮาด้วยการเปลือยกายถ่ายปกหนังสือ

พร้อมกับทายาทภายในท้องวัย 6 เดือน โชว์ความพร้อมในการเป็นคุณแม่อย่างโจ่งแจ้งทีเดียว

ถือเป็นการเดินตามรอยเท้าของนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง เดมี มัวร์ ที่ทำไว้เมื่อปี 1991 กับนิตยสารดังอย่าง Vanity Fair เมื่อสาวบริทนีย์พาร่างอันเปลือยเปล่าและครรภ์อายุ 6 เดือนขึ้นถ่ายปกนิตยสาร Harper´s Bazaar ฉบับเดือนส.ค.ที่จะถึงนี้ โดยในเล่มยังอุดมไปด้วยภาพเนื้อหนังมังสาของเธออีกด้วย

โดยบริทนีย์ในเวอร์ชันผมสีเข้ม ใช้แขนอันขาวเนียนปกปิดหน้าอกอันอวบอิ่มของเธอไว้ พร้อมกับนั่งคุกเข่า และส่งยิ้มหวานมาให้ตากล้องกดชัตเตอร์เพื่อใช้สำหรับหน้าปกหนังสือดังกล่าว



ตัวแทนของนิตยสารได้เผยอย่างปลาบปลื้มว่าอดีตราชินีเพลงป็อปผู้นี้ "ไม่เคยดูงดงามอย่างนี้มาก่อน" ในการถ่ายปกนิตยสารเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการถ่ายภาพเปลือยขึ้นหน้าปกเป็นครั้งแรกของนิตยสารแฟชั่นที่มีชื่อเสียงอันยาวนานเล่มนี้

อย่างไรก็ดี แฟนของนักร้องสาวผู้นี้คงไม่ต้องรอถึงเดือนส.ค. ที่จะได้ชมภาพเปลือยของเธอ เมื่อมีรายงานว่าภาพดังกล่าวได้รับการโพสทางอินเทอร์เน็ตไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

"ทันทีที่ข่าวเรื่องการถ่ายทำของเราแพร่กระจายทางเน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผู้คนก็กระหายที่จะได้มาซึ่งภาพดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ได้มีคนไปโพสโดยไม่ได้อนุญาตจากเราไปหลายเว็บแล้วด้วย" ตัวแทนของนิตยสารเปิดเผย



อดีตนักร้องสาวเจ้าปัญหาผู้นี้เคยเผยว่าเธอรู้สึกกดดันจากการถูกตามล่าจากบรรดานักข่าวปาปาราซซีเป็นอย่างมาก

ถึงขนาดออกมาขอร้องอิสรภาพกับสื่อเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากที่เธอได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนาหูเรื่องที่เธอจับลูกน้อยวัยแบเบาะไปนั่งบนตักขณะขับรถหนีการไล่ล่าของกลุ่มปาปาราซซี

และเรื่องกลุ้มใจล่าสุดที่เล่นงานเธอซะจนต้องเสียน้ำตา ในการออกรายการ Today ของช่องเอ็นบีซี โดยเธอกล่าวกับแมต ลอเออร์พิธีกรด้วยน้ำตานองหน้าว่าเรื่องราวร้ายๆเกี่ยวกับเธอและ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ผู้เป็นสามี เกือบจะทำให้เธอประสาทกินอยู่แล้ว พร้อมกับปกป้องผู้เป็นสามีอย่างเต็มที่เช่นเดิม





แหล่งที่มา : เว็บบอร์ด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์