บริตนีย์ มึนกลางเวที เจอดีคนย่องเข้าบ้าน



หลังจากหวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้งของม่ายสาวลูกสอง "บริตนีย์ สเปียรส์ " ครั้งนี้จะทำให้แฟนคลับของเธอได้เฮ เพราะงานนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่สาวบริตน์จะกลับมาเป็นสาวยิ้มสวยคนเดิมได้อีกครั้ง



แต่ก็เห็นทีงานนี้คงต้องอาศัยเวลาสักสักหน่อย เพราะงานนี้เจ้าตัวร้างลาเวทีไปนาน แถมยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่ามีการวางกฏที่เข้มงวดในระหว่างทัวร์ ทำให้ทีมงานไม่สามารถพูดคุยกับบริตนีย์ได้ตามอำเภอใจ ยกเว้นแต่ได้รับอนุญาต ก็ไม่รู้เพราะเป็นเหตุนี้หรือเปล่าเลยทำให้สาวบริตนีย์เผลอปล่อยโก๊ะกลางเวที

เนื่องจาก ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองซานโฮเซนั้น สาวบริตนีย์กลับทักทายแฟนเพลงโดยเอ่ยชื่อเมืองเป็นซาคราเมนโต้แทน ทำให้แฟนเพลงถึงกับเงียบกริบเลยทีเดียว





ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่า มีแฟนคลับสาวคนหนึ่งพยายามลักลอบเข้าไปในบ้านของสาวบริตนีย์ที่แอลเอด้วยอีกต่างหาก โชคดีที่ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเธอไว้ได้ ซึ่งแฟนคลับรายนี้กล่าวว่า เธอต้องการเพียงแค่ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกเท่านั้น ทั้งนี้แหล่งข่าวไม่ได้แจ้งว่า ในขณะที่เกิดเรื่องขึ้นบริตนีย์อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยหรือไม่



งานนี้ถ้ามองในแง่ดีก็ถือว่า สาวบริตนีย์ยังคงอยู่ในกระแสได้อยู่ เพราะอย่างน้อย ๆ ก็ยังมีคนที่ชื่นชมในตัวเธออยู่นั้นเอง แค่เผลอลืมชื่อเมืองแค่นี้เรื่องจิ๊บ ๆ เห็นใจสาวบริตนีย์เธอหน่อย ซ้อมเยอะก็แบบนี้แหล่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์