ปากพาซวย ฟ็อกซ์ หวิดหมางใจ พ่อไมลีย์



งานนี้เรียกได้ว่าปากพาซวยจริง ๆ เมื่อจู่ ๆ เจมี ฟ็อกซ์ ดาราหนุ่มผิวหมึกดีกรีออสการ์ เกิดนึกสนุกแซวนักร้องสาวขวัญใจวัยทีนคนใหม่อย่างหนู ไมลีย์ ไซรัส ที่เรียกได้ว่า แรงเกิ๊นนนจนหวิดหมางใจกับคุณพ่อของนักร้องสาวเลยทีเดียว


เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นในระหว่างที่ ฟ็อกซ์ จัดรายการวิทยุของตัวเองอยู่ แล้วมีผู้ฟังโทรเข้ามาในรายการเพื่อถามความคิดเห็นกรณีที่ไมลีย์ออกอาการไม่พอใจที่นักร้องวงดัง "เรดิโอ เฮด" ปฏิเสธไม่ให้เธอเข้าพบหลังเวที ซึ่งทำให้เผลอแซวหนูไมลีย์ว่า นลองถ่ายคลิปฉาว หรือทำตัวเป็นข่าวเหมือน บริตนีย์ สเปียรส์ ไม่ก็หันมาคบเพื่อนสาวด้วยกันอย่าง ลินด์ซีย์ โลแฮน สักที จะได้โตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นนักร้องดังที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ไม่เพียงเท่านั้น เพราะฟ็อกซ์ยังล้อเลียนเรื่องฟันที่ไม่ค่อยจะสวยสักเท่าไหร่ของเธอด้วย

ทำให้งานนี้  บิลลี่ เรย์ คุณพ่อของสาวไมลีย์ออกอาการควันออกหูทันทีที่ทราบข่าว โดยเขากล่าวว่า"ถ้าเขาเล่นมุขนี้กับลูกสาวของเจมี่ ฟอกซ์ บ้างคาดว่าฟ็อกซ์เองก็คงจะไม่ขำด้วยเช่นกันแน่ ๆ "


ซึ่งหลังจากที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ฟ็อกซ์ได้ออกมายอมรับว่า เขาแค่อยากปล่อยมุขให้คนฟังขำเท่านั้น เพียงแต่มันอาจจะเกินงามไปซักหน่อย แต่เขายืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะล้อเลียนหรือวิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ของเธอแต่อย่างใด


Jamie Fox

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์