แจ็กโกย้ายไปอยู่ใกล้อุโมงค์ผีสิง

หลังจากที่ประกาศเรียบร้อยว่าจะลากสังขารกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งในคอนเสิร์ตอำลาครั้งสุดท้ายที่อังกฤษ ไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป๊อปก็เตรียมย้ายนิวาสสถานไปอยู่บนเกาะผู้ดีเพื่อเตรียมตัวกับการแสดงอย่างเต็มที่

แต่การย้ายเข้าบ้านใหม่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะซูเปอร์สตาร์ชื่อดังยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าเช่า 1 ล้านปอนด์ เพื่อขนกระเป๋าเข้าไปอยู่แมนชั่นขนาด 28 ห้องในเมืองเคนท์ ที่อยู่ติดอุโมงค์โบราณยาว 22 ไมล์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสยองขวัญ สาเหตุที่อุโมงค์แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องขนหัวลุกก็เพราะเป็นอุโมงค์ที่มีคนรายงานว่าพบเห็นวิญญาณนับครั้งไม่ถ้วน โดยอุโมงค์นี้เป็นอุโมงค์โบราณที่ขุดขึ้นตั้งแต่สมัยแซกซอน-โรมัน ซึ่งเต็มไปด้วยการสู้รบยาวนาน


ก่อนหน้านี้นักร้องดังได้ส่งผู้ช่วยออกไปหาบ้านชนบทแสนสงบไว้ให้อยู่ก่อนจะระเบิดคอนเสิร์ตรอบแรกจากทั้งหมด 50 รอบในวันที่ 8 กรกฎาคม

โดยแหล่งข่าวด้านอสังหาริมทรัพย์เผยว่า แจ็กโก จะย้ายเข้าไปอยู่ในแมนชั่นนี้ในปลายเดือนมิถุนายน “ทีมงานของเขาเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ที่นั่นแล้ว แต่เราไม่แน่ใจว่า พวกเขารู้หรือไม่ว่าข้างๆ บ้านเป็นอุโมงค์ผีสิง” แหล่งข่าวเผย โดยบ้านหลังนี้สูง 3 ชั้น สร้างขึ้นในช่วงคริสต์ศักราช 1800 มีห้องสำหรับผู้ดูแล 20 คน มีห้องชมภาพยนตร์ใต้ดิน มีห้องฟังเพลง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทะเลสาบ ป่าส่วนตัว และนักร้องดังจะบินกลับมาพักที่นี่ทุกครั้งหลังแสดงเสร็จ

แต่ถึงแม้ข้างบ้านจะเป็นแหล่งรวมวิญญาณ แต่พวกนักล่าผีจะไม่ได้มาเพ่นพ่านใกล้ๆ แมนชั่นนี้เป็นแน่

เพราะ แจ็กโก ได้ติดกล้องวงจรปิดไว้รักษาความปลอดภัยตลอดเวลา“บ้านหลังนี้คือป้อมปราการสุดหรู หากเขาต้องการจะสัมผัสวิญญาณก่อนจะไปร้องเพลง Thriller ทุกคืนล่ะก็ เขาควรเดินไปอุโมงค์นี้” แหล่งข่าวกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์