นิโคล คิดแมน ควงแฟนนักร้องเข้าประตูวิวาห์

สละโสด รอบ 2 !!!!!



สื่อมวลชนและเหล่าช่างภาพปาปารัซซี่ต่างวิ่งพล่านเพื่อหาทางทำข่าวการสละโสดรอบ 2 ของนิโคล คิดแมน นักแสดงวัย 39 ปี กับคู่หมั้นหนุ่ม คีธ เออร์บัน นักร้องลูกทุ่งวัย 38 ปี โดยพิธีแต่งงานจัดขึ้นเมื่อ 25 มิ.ย. ที่โบสถ์คาร์ดินัล เซอร์เรตติ ในแมนลี ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองออกไปเห็นทิวทัศน์อ่าวซิดนีย์และมหาสมุทรแปซิฟิก และเป็นโบสถ์ที่อยู่ใกล้บ้านของเจ้าสาว คิดแมนและสมาชิกครอบครัวให้สัมภาษณ์รู้สึกตื่นเต้นแต่ก็มีความสุขมาก

รายงานระบุกำหนดการต่างๆ ถูกปิดเป็นความลับแม้กระทั่งชุดที่เจ้าสาวสวม แต่คาดว่าคิดแมนจะสวมชุดแต่งงานของบาเลนเซียกา เจ้าบ่าว เจ้าสาวเชิญแขกมาในงานราว 230 คน รวมถึง เรอเน เซลวีเกอร์ รัสเซล โครว์ ฮิวจ์ แจ็คแมน และรูเพิร์ต เมอร์ด็อค เจ้าพ่อวงการสื่อชื่อดัง คาดว่าเพื่อนเจ้าสาวเป็นน้องสาวของคิดแมน และนาโอมี วัตต์ ซึ่งเป็นเพื่อนดาราด้วยกัน โดยมีบาซ ลูห์แมน ผู้กำกับภาพยนตร์ เป็นผู้ถ่ายวีดิโอให้ ส่วนอิสซาเบล และคอนเนอร์ บุตรบุญธรรมอายุ 13 และ 11 ปี ก็มาร่วมพิธีด้วย

คิดแมนเกิดที่ฮาวายแต่เติบโตในออสเตรเลีย เคยแต่งงานกับทอม ครูซ นาน 10 ปี และเลิกร้างกันไปเมื่อปี 2544 ทั้งคู่มีลูกบุญธรรมที่ยังช่วยกันดูแล 2 คน ส่วนเออร์บันเป็นหนุ่มนิวซีแลนด์แต่มาโตที่รัฐควีนแลนด์ของออสเตรเลีย ยังไม่เคยแต่งงาน เพิ่งได้รับรางวัลแกรมมี่สาขานักร้องลูกทุ่งยอดเยี่ยม เขาเคยตกเป็นข่าวติดโคเคน แต่ตอนนี้เลิกทั้งยาและแอลกอฮอล์แล้ว คิดแมนและเออร์บันพบกันในงานเลี้ยงอาหารค่ำในลอสแอนเจลิสที่รัฐบาลออสเตรเลียเป็นเจ้าภาพเมื่อเดือน ม.ค.ปีที่แล้ว.






แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์