Jackson เตรียมคัมแบ็ค แต่ไม่วายยังแอบเพี้ยน



เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสุด ๆ สำหรับสาวกของราชาเพลงป็อปชื่อดัง Michael Jackson  เมื่อจู่ ๆ ก็เกิดเซอร์ไพรส์ขนานใหญ่ เพราะล่าสุด เจ้าของท่าเต้น "มูล วอร์ค" ยอดฮิตได้ประกาศเตรียมหวนคืนสู่เวทีอีกครั้ง หลังจากห่างไปนานหลายปี


เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมาราชาเพลงป็อปชื่อดัง Michael Jackson ได้เปิดแถลงข่าวการหวนคืนสู่เวทีอีกครั้ง โดยคราวนี้เขาจะเปิดทำการแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งที่  O2 Arena ลอนดอนโดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้นอย่างจุใจกว่า 10 รอบ และคอนเสิร์ตที่ว่านี้คาดว่าจะจัดขึ้นในเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้เช่นกัน

นับว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ สำหรับแฟน ๆ ของเขา แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างแว่วมาแต่ไกลถึงพฤติกรรมแปลก ๆ ของ Jackson โดยเหล่าพนักงานในโรงแรมที่ Jackson เข้าพักต่างพากันพูดว่า "เขาแทบไม่หลับไม่นอน เอาแต่เดินไปเดินมา ที่ร้ายที่สุดคือเขาเดินเหมือนคนไม่มีสติไปทั่วล็อบบี้ของโรงแรม ทำให้ทางเราทนไม่ไหวต้องให้เจ้าหน้าที่พาเขากลับเข้าห้องไป"

นอกจากนี้ยังมีเสียงลืออีกด้วยว่า Jackson นั้นเป็นกังวลกับเรื่องการหวนกลับคืนสู่เวทีในครั้งนี้มาก จนถึงขั้นต้องต่อสายตรงไปหาแม่ของเขา เพื่อขอคำแนะนำเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ตามล่าสุด Jackson ได้ออกมากล่าวคำขอบคุณแก่แฟน ๆ ของเขา โดยเขาเต็มที่กับการแสดงในครั้งนี้มาก และเขาก็ตั้งใจที่จะร้องเพลงเพื่อแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์