ระวัง!! นอกจากชอบ ขโมยเหล้า.... เอมี่ ไวน์เฮาส์ ยังขโมยนอนกับ แฟนสาว ชาวบ้านด้วย!!!!!

"ฉันพบเอมี่กำลังนอนอยู่บนเตียง เคียงข้างแฟนเลสเบี้ยนของฉัน" หญิงคนหนึ่ง กล่าว

แม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 2 เดือนแล้ว ที่ "เอมี่ ไวน์เฮาส์" นักร้องสาวจอมสร้างปัญหา ไปอาศัยพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและเลิกยาเสพติด (แถมด้วยการสร้างความวุ่นวายไม่จบสิ้น) ณ ทะเลคาริบเบี้ยน แต่ความป่วนของเธอยังไม่หมดไป ทั้งที่ถูกเหล่าบริกรพากับบอยคอตไม่เสิร์ฟเครื่องดื่มแอกอฮอลล์ก็แล้ว พ่อบินไปคุมถึงที่ก็แล้ว ผัวฟ้องหย่าก็แล้ว



แต่ล่าสุด เธอยังมีความสามารถเฟ้นหาประเด็น เพื่อสร้างความฉาวได้อีกอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

เพราะนักร้องสาวชาวอังกฤษคนนี้ กำลังถูกกล่าวหาเป็น "ตัวเสี้ยม" ทำให้คู่รักร่วมเพศคู่หนึ่งต้องเลิกกัน
"ผู้หญิง"คนหนึ่ง ซึ่งอุตส่าห์เก็บตังค์ หวังเดินทางมาพักผ่อนแบบสุดสวีทกับ "แฟนสาวคนใหม่" ต้องถึงกับฝันสลาย หลังจากเห็นแฟนตัวเองนอนอยู่บนเตียงกับ "เอมี่" .........แต่เท่านั้นยังไม่พอ!!!!!! เมื่อเอมี่รู้ตัวว่าถูกจับได้ กลับยักไหล่ออย่างไม่อาย แถมยังชวนเธอมาร่วมเตียงด้วยอีกคน ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้คู่รักข้าวใหม่ปลามันทะเลาะกันอย่างรุนแรง และเลิกกันในที่สุด


เลสเบี้ยน ที่เห็นอดีตแฟนตัวเองขึ้นเตียงกับ "เอมี่" เปิดเผยว่า

เธอและอดีตคนรักดื่มกินฉลองกับเอมี่มา 2 - 3 วันก่อนหน้า จนกระทั่งคืนหนึ่ง ก็เห็นอดีตคนรักและเอมี่อยู่ๆ ก็หายตัวไปด้วยกัน จนอดสงสัยไม่ได้ ก่อนที่จะตัดสินบุกเข้าไปในห้องพัก และพบว่าทั้งคู่กำลังดึ๊กดึ๋ยกันอยู่ แต่แทนที่เอมี่จะขอโทษ กลับชวนเธอขึ้นเตียงด้วย แต่เธอปฏิเสธ จึงถูกตะโกนด่าด้วยเสียงดังลั่น ....เธอเลยตัดสินใจบินกลับบ้านด้วยรอบบินที่เร็วที่สุดทันที พร้อมกับความมึนงง

อย่างไรก็ตาม แม้ "เอมี่" จะมีพฤติกรรมแบบที่ยากจะรับได้

เธอยังคง "รักมั่นจริงจัง" กับ "เบลค ฟีลเดอร์ ซีวิล" สามีหนุ่ม แม้ว่าเขาอยาก "หย่า" กับเธอแทบใจจะขาดก็ตามที แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ตอนนี้นักร้องสาวกำลังวางแผนเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด เพื่อกอบกู้ชีวิตสมรส เมื่อเบลคถูกปล่อยออกจากคุกเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังกินข้าวแดงนาน 27 เดือน จากข้อหาทำร้ายร่างกาย

งานนี้พูดได้ประโยคเดียว.............."ระวังตัวดีๆ นะ เพราะเอมี่กำลังจะกลับมา"  !!!!!!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์