เตรียมกรี๊ด .. ต้อนรับศิลปินเอเชียที่จะมาหาคุณถึงที่ !!!

เตรียมกรี๊ด...แชนแนล วีฯ ดึงศิลปินเอเชี่ยน ขึ้นโชว์ล้นเวที มิวสิกวิดีโอ อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 5

หลังจากปล่อยข่าวการจัดงาน แชนแนล วี ไทยแลนด์ มิวสิกวิดีโอ อะวอร์ดส์ ขึ้นอีกเป็น ครั้งที่ 5 กระแสตอบรับหลั่งล้น มีการส่งผลโหวตทั้งผ่านทางแฟกซ์ และไปรษณียบัตรเข้ามากันเยอะมาก เรียกได้ว่างานในครั้งนี้ได้ทำหน้าที่เป็นกระจกบานใหญ่ สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานมิวสิกวิดีโอในรูปแบบต่างๆ ย้อนเป็นผลลัพธ์กลับคืนในรูปของรางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรี โดยงานประกาศรางวัลจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 259 ณ. บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาซ่าร์ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป



และในโอกาสที่ แชนแนล วี ไทยแลนด์ ได้ดำเนินการครบรอบ 10 ปี ซึ่งได้รับการยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมดนตรีของไทยในฐานะสื่อที่นำเสนอผลงานของศิลปินและมิวสิกวิดีโออย่างเป็นกลาง พร้อมสนับสนุนผลงานของศิลปินทั้งไทยและเทศอย่างเท่าเทียมกัน ปีนี้ทางแชนแนล วีฯ จึงขอมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ด้วยการจัดงานใหญ่ให้คนไทย ในงานมิวสิกวิดีโอ อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 พร้อมทุ่มทุนดึงศิลปินต่างประเทศร่วมโชว์บนเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ และด้วยกระแสเอเชี่ยนตอนนี้กำลังมาแรง เราจัดให้กับศิลปินระดับอินเตอร์ที่ตกลงมาร่วมงานในครั้งนี้อย่างเป็นทางการได้แก่ ดง บัง ชิน กิ (เกาหลี) , มินวู (เกาหลี) และ เดปาเปเป้ (ญี่ปุ่น) ที่พร้อมขึ้นโชว์ร่วมกับศิลปินไทยมากมาย ซึ่งจะพิเศษและมีเซอร์ไพร์สอะไรบ้าง ก็ติดตามกันได้ในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้



สำหรับผู้ที่ต้องกาเข้าชมงานครั้งนี้

สามารถโทรมาลงชื่อวันที่ 5 - 7 มิถุนายน 49 เวลา 18.00 - 20.00 น. โดยโทรเข้ามาที่
02-712-5459 ต่อ 531, 532, 541.
1 สายได้รับบัตร 2 ใบ (โทรมา 1 สาย ลงชื่อได้ 1 ชื่อ) รับบัตร ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 49 เวลา 10.00 - 14.00 น. ที่ แชนแนล วี ไทยแลนด์ 49/12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110



แหล่งที่มา: Channel V Thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์