เปิดอกไข่ดาวเคท ลั่น! ช้าน..เกลียดทำนม

เรื่อง "นมเล็ก" ยังสร้างความขื่นใจให้กับซูเปอร์โมเดลผู้อื้อฉาว "เคท มอส" ไม่รู้สิ้นค่ะ เธอถูกวิจารณ์เรื่องอกไข่ดาว มาตลอด 20 ปี และที่ผ่านๆ มา น้อยครั้งนักที่เคทจะยอมมาเปิดใจถึงเรื่องชีวิตส่วนตัว


แต่นิตยสาร Interview ของอเมริกาฉบับเดือนกันยายนได้เปลือยใจของนางแบบวัย 34 อย่างหมดเปลือก ถึงชีวิตเซ็กซ์ในวัยเลข 3 ว่าเด็ดดวงกว่าตอนนมแตกพานเป็นไหนๆ

"ชั้นมีประสบการณ์เหลือล้น สมัยยัง 20
ฉันดีแต่ปาก แต่เดี๋ยวนี้เรื่องอย่างว่าพัฒนาไปไหนต่อไหนแล้ว"

ซูเปอร์โมเดลคนดังแสดงทัศนะถึงความแตกต่างระหว่างเพศชายเพศหญิง อย่างไม่ลังเลเลยว่า "ผู้ชายชั่วร้ายกว่าแน่นอน พวกเขามันจัญไรสิ่งแรกที่ฉันมองในตัวผู้ชาย ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ตาหรือที่ริมฝีปากของเขา อันนี้ไม่มั่นใจ แต่ถ้าผู้หญิง สิ่งแรกที่สะดุดตาฉันต้องเป็นนมแน่ๆ ฉันมันแฟนพันธ์ุแท้นม" นางแบบคัพเอ กล่าว


แม้จะชอบมองนมผู้หญิง แต่เจ้าหล่อนกลับคิดว่าการไปเสริมเต้าสําหรับเธอเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"การไปเสริมเต้ามันเป็นสิ่งเลวร้าย ฉันรู้ดีและรู้ว่ามันเลวร้ายแค่ไหน เพื่อนฉันหลายคนไปทํามา ซึ่งมันออกมาไม่ดีเลย เพื่อนฉันคนหนึ่งที่อยู่ๆ นมก็โตขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนกับลูกพีชยักษ์ แล้วจู่ๆ เลือดก็ไหลออกมาจากหัวนม ส่วนอีกคนก็มีนมเต้าหนึ่งที่บิดเบี้ยวไปอยู่แถวๆ ไหล่

คิดดูข้างหนึ่งปกติ อีกข้างขึ้นไปอยู่แถวๆ กระดูกไหปลาร้า ฉันไม่ชอบอะไรพวกนี้เลย หมายความว่า ถ้าหากว่าตรงนั้นของฉันสิบล้อกลับรถได้ขึ้นมาเหมือนกับผู้หญิงที่คลอดลูกมาแล้วหลายๆ คน ฉันคงจะไปรีแพร์กับเขาเหมือนกัน"

ยังดีที่ She ไม่ได้ต่อต้านศัลยกรรม "ฉันไม่ได้ต่อต้านศัลยกรรมนะ แต่ถ้าคุณมีขนาดที่สมส่วนอยู่แล้ว คุณจะไปขยายให้มันใหญ่เป็นตูดเด็กเนี่ยนะ ยังไงซะฉันก็ไม่ชอบเต้ามหึมาอยู่วันยังค่ำ"



นางแบบสาวเผยถึงเคล็ดลับในการเลี้ยงดูลูกสาววัย 6 ขวบ "ไลลา เกรซ มอส" ไม่ให้งอแงตอนกินอาหารค่ำ หลอกล่อด้วยเสื้อผ้าจํานวนมหึมาที่เธอเก็บไว้ตั้งแต่อายุ 17  ปี

"ชั้นใช้ขู่เธอว่า "
ถ้าหนูไม่ทานอาหารเย็น หนูจะไม่ได้เสื้อผ้าพวกนี้ และหนูจะไม่โต และจะใส่เสื้อผ้าของแม่ไม่ได้" ตอนนี้เธอกลายเป็นเซียนแฟชั่นไปแล้วด้วย"

หลังเลิกกับนักร้องขี้ยา "พีท โดเฮอร์ธี" เวลานี้เคทกําลังเดทอยู่กับ "เจมี ฮินช์" นักร้องวง The Killers"ไลลาบอกกับฉันว่าโตขึ้นเธอจะแต่งงาน 3 ครั้ง และจะมีสามี 3 คน และเธอรู้ด้วยว่าแต่ละคนจะเป็นใครบ้าง มุกเหลือร้ายมากๆ "เคทพูดถึงลูกสาวที่ท่าทางว่าจะเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์