จอช ฮาร์เน็ตต์เล่นเซ็กซ์กลางโรงแรม


โกรธค่ะ! โกรธมากๆ ถึงขนาดมือไม้สั่น ทําอะไรไม่ถูกอยู่พักใหญ่ๆ

      พอ "หนูหนิม" อ่านอีแมวข่าวที่เพื่อนสาวฟอร์เวิร์ดมาให้ เป็นใครก็คงนึกไม่ถึงว่าสุดหล่อ "จอช ฮาร์เน็ตต์" พระเอกมาดเท่ จะถูกกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ขณะ เอิ่ม...มีเซ็กซ์กับชะนีนิรนาม ในห้องสมุดของโรงแรมในอังกฤษ

เหตุการณ์เสียวๆ ที่ถูกจับได้ครั้งนี้เกิดขึ้น ตอนที่เขาเข้าพัก ระหว่างถ่ายทําภาพยนตร์เรื่อง Rain Man นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์สยองขวัญ "30 Days of Night" ปรากฏตัวในลอนดอนเพื่อร่วมถ่ายทําภาพยนตร์รีเมคเรื่อง "Rain Man" และถูกจับไต๋ฉากรักนอกจอได้กลางโรงแรมที่เขาพัก

แหม...ถึงจะหื่นแค่ไหน นักแสดงหนุ่มยังรอบคอบ รูดม่านปิด เพื่อความเสียวส่วนตัว แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นเลนส์กล้องวงจรปิดที่ไว้ใช้ตรวจตราความเรียบร้อยไปได้ ทุกท่วงท่าลีลาถูกกล้องบันทึกเอาไว้เรียบร้อย ซึ่งแหล่งข่าวปากโป้งที่นําข่าวชิ้นนี้ไปขายกับหนังสือพิมพ์ เดลี มิเรอร์ ของอังกฤษกล่าวว่า




จอชและสาวคนนั้นเซ็กซี่แล้วก็ร้อนแรงมากๆ พวกเขาทําอะไรกันทุกท่วงท่าทุกลีลา ซึ่งมันถูกบันทึกภาพเอาไว้หมด พวกเรา (พนักงานของโรงแรม) เห็นหนังเรทเอ็กซ์ของจอชหมดแล้ว" ก่อนจะบอกอีกว่า "ดูเหมือนว่าจอชเองก็ไม่ได้เป็นเดือดเป็นร้อน เรื่องที่ห้องสมุดยังไม่ได้ล็อค และใครๆ ก็สามารถเข้ามาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เขาก็ยังเดินเข้าไปทําอย่างว่า"

หลังพฤติกรรมอันโจ๋งครึ่มถูกจับได้ นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี ร้องขอความเป็นส่วนตัว จากทางเจ้าหน้าที่โรงแรมหากเขาไปเข้าพักที่อื่นๆ ในอนาคตข้างหน้าอีก

แหล่งข่าวปากโป้งที่ออกมาปูดเรื่องนี้ป้องปากปิดท้ายอย่างประหลาดใจในพฤติกามครั้งนี้ของพระเอกหนุ่มว่า "เขาประพฤติตัวดีสุดๆ ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว!"

แล้วแบบนี้จะไม่ให้ "หนูหนิม" โกรธจนเนื้อตัว มือไม้สั่นได้ยังไง    นี่ก็รอลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่จะมี "เซ็กซ์เทป" หลุดรอดออกมาให้ดู


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์