โยชิกิ บินโบอิ้ง 737 เดี่ยวเยือนไทย 18 ก.ย. นี้


งานนี้สาวกของวง "X-Japan" ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการมาเยือนเมืองไทยของ "โยชิกิ ฮะยะชิ"

   แกนนำของวง จะบินเดี่ยวโดยเครื่องบิน  โบอิ้ง 737 ส่วนตัว เพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็ปไซด์ "www.xjapan.in.th" ในวันที่ 18 กันยายน 2551 เวลา 15.00-18.00 น. ที่ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน 
   
หลังจากไปเผยแพร่เว็บไซต์ "
www.xjapan.in.th" ที่ประเทศ ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เกาหลี, อังกฤษ และฝรั่งเศส  ก็ได้เวลาที่ตำนานวงวิชวล-ร็อก เจ้าของบทเพลงดัง "Say Anything" และ "Endless Rain" อย่าง วง "เอ็กซ์เจแปน"   ได้เลือกประเทศไทยเป็นลำดับที่ 6 เผยแพร่เว็บไซต์เพื่อตอบสนองความต้องการของสาวก เป็นการฉลองที่วง"เอ็กซ์เจแปน" กลับรวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากที่ประกาศยุบวงไปเมื่อปี 1997 
   
โดยเว็บไซต์
www.xjapan.in.th เพื่อเป็นสื่อกลางในการแจ้งข่าวสาร รับชมภาพการแสดงคอนเสิร์ตที่หาชมได้ยาก ข้อมูลในเบื้องลึกต่างๆ รวมทั้งเป็นช่องทางให้แฟนคลับได้สื่อสารกับศิลปินโดยตรงผ่านเว็บบอร์ด ทำให้แฟนคลับพันธ์เอ็กซ์ที่มีอยู่อย่างหนาแน่นในประเทศไทย เข้าไปเยี่ยมชมและสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์นี้อย่างล้นหลาม
   
ผู้ร่วมงานเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้ชม ประมวลภาพคอนเสิร์ตการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเอ็กซ์เจแปนที่โตเกียวโดมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานนี้กว่า 1 ชั่วโมงเต็ม เพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ 
   
แต่ก่อนที่ถึงวันที่ "โยชิกิ" บินมาถึงเมืองไทย "แพลตตินั่มฯ" ผู้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องของ X-Japan  ในประเทศไทย จึงเตรียมปลุกกระแส จัดการประกวด     คอสเพลย์ (Cosplay) หรือการแต่งการแนววิชวล เคย์ ที่ตรงกับคาแร็กเตอร์ของ   วงเอ็กซ์เจแปน ซึ่งไม่ซ้ำแบบใคร เพื่อเฟ้นหาคนพันธ์เอ็กซ์ตัวจริงที่จะได้ Meet & Greet กับ "โยชิกิ" แบบหายใจรดต้นคอ โดยงานนี้จะจัดให้มีขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2551 เวลา 10.30-20.00 ที่ลานสยามดิสคัฟเวอรรี่ 
  
และพิเศษ!!สำหรับแฟนๆที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวครั้งประวัติศาสตร์นี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่บูธด้านหน้างานประกวดคอสเพลย์ หรือที่ 
www.xjapan.in.th และ www.you2play.com โดยทางผู้จัด แพลตตินั่มฯ ใจป้ำ จัดที่นั่งกว่า 1,000 ที่ สำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ  ผู้ที่ได้เข้าร่วมงานจะได้รับเสื้อเอ็กซ์เจแปนแบบพิเศษสุด ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย รู้อย่างนี้แฟนตัวจริงพลาดไปเสียดายแย่ 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์