แทบช็อค!! เมื่อไร้ เมกอัพ .... มาดอนน่า หน้าสุดเหี่ยว

แทบช็อค!! เมื่อไร้ "เมกอัพ" .... "มาดอนน่า" หน้าสุดเหี่ยว

"มาดอนน่า" ราชินีเพลงป็อป ผู้นำเทรนด์แฟชั่นและความงามมาหลายทศวรรษ ได้ควงสามีผู้กำกับวัยเยาว์ (กว่าตัวเองหลายปี) "กาย ริชชี" บนพรมแดงงานพรีเมียร์ภาพยนต์เรื่องล่าสุดของกาย ที่ประเทศอังกฤษ โดยมาดอนน่าสวมชุดราตรีสีดำ แต่งหน้าด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์คมเฉียบ งดงามและเฉิดฉาย ... สมกับที่เป็น "เจ้าแม่แห่งวงการ" อย่างแท้จริง


แต่อย่างว่า วงการบันเทิงก็คือ "วงการมายา" สิ่งที่เห็นมักไม่ใช่สิ่งที่เป็น เกือบทุกอย่างล้วนเป็นการ "ปรุงแต่ง" ขึ้นทั้งนั้น แม้กระทั่ง "มาดอนน่า" ก็ไม่มีข้อยกเว้น
 
เพราะเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่าน "มาดอนน่า" ทำผู้พบเห็นแทบช็อค เมื่อเธอมีสภาพที่สุดโทรม หน้าซีดไร้สีเลือด มีรอยตีนกา ตาหย่อนคล้อย แทบไม่หลงเหลือความเป็นดิว่า ต่างกับ "มาดอนน่า" ที่ปรากฎโฉมบนพรมแดงแทบจะเป็นคนละคน...


รายงานข่าวจากเดลี่ เมล์ เปิดเผยว่า มีผู้พบเห็น "มาดอนน่า" ณ ใจกลางเมืองนิวยอร์ค สวมเสื้อยืดและกางเกงออกกำลังกาย ซึ่งโชว์ให้เห็นแขน ที่บ่งบอกว่าได้ผ่านการออกกำลังกายมาอย่างต่อเนื่อง ภายหลังการฝึกฝนโยคะ ที่มีคนบอกว่าเธอเชี่ยวชาญจนเข้าชั้น "เซียน"
 
มาดอนน่า กล่าวว่า  "ฉันไม่มีแนวคิดต่อต้านการทำศัลยกรรม แต่จะไม่มีวันพูดถึงเรื่องนี้กับพวกคุณแน่นอน"
 
ขณะนี้น้อยชาวตัวแสบของเธอ "คริสโตเฟอร์ ซิคโคน" ออกมาแฉพี่สาวว่า มาดอนน่าทำศัลยกรรมมาแล้วหลายครั้งถึงยังดูดีแม้อายุจะปูนนี้แล้วก็ตาม  แต่เมื่อเราเห็นหน้าแบบไร้เม็กอัพของมาดอนน่า ก็เลยฟันธงไม่ได้จริงๆ ว่าเธอทำหรือไม่ทำ เพราะถ้าทำ หน้าจะควรจะตึงกว่านี้ ?!?
 
เอาเถอะ.... อายุย่างเข้าเลข "5" นำหน้า  แต่ดูแลตัวเองได้ดีขนาดนี้และสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทั่วโลกได้ไม่เปลี่ยนแปลง
 
ก็ถือว่า "สุดยอด" แล้ว!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์