ดูดู๊! พาเมล่า แอนเดอร์สัน ดอดอี๋อ๋อ... เจ้าของสโมสรฟุตบอล เรือใบสีฟ้า

ดูดู๊! "พาเมล่า แอนเดอร์สัน" ดอดอี๋อ๋อ... เจ้าของสโมสรฟุตบอล "เรือใบสีฟ้า"

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นักแสดงหุ่นเซ็กซี่นามกระฉ่อน "พาเมล่า แอนเดอร์สัน" ได้โผล่ไปร่วมงานสังสรรค์การกุศลแห่งหนึ่ง ที่ฮอลลีวูด ลอสแองเจลลิส โดยเธอสวมชุดแซค รัดติ้วและสั้นกุด  "สีฟ้า" ซึ่งเข้ากันกับสีประจำสโมสรฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พอดิบพอดีไปร่วมงานด้วย ไม่รู้ว่าแอบมีเป้าหมายอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ?!?


เพราะแค่แว่บเดียว มีคนเห็นสาว "พาเมล่า" แอบทำหน้าตา "แฉล้มแฉ่มช้อย" ใส่เจ้าของสโมสรฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" คนใหม่หมาดๆ ..."ด็อกเตอร์ ซุไลมาน อัล ฟาฮิม" อยู่นะสิ!! แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเธอยังขอถ่ายรูปคู่กับ "มหาเศรษฐีอาหรับ" อย่างแนบชิดสนิทเนื้ออย่างนี้ !!


"อัล ฟาฮิม" กล่าวกับเดอะซันว่า การที่เขาซื้อสโมสรฟุตบอลดังกล่าวด้วยวงเงินสูงถึง 9,750 ล้านบาทนั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเขาต้องการทำให้สโมสรนี้มีผลงานที่ดีขึ้นต่างหาก

ก็คงต้องรอดูผลงานการบริหารของ "อัล ฟาฮิม" จะเป็นอย่างไร และจะได้รับการยอมรับจากแฟนๆ นักเตะ และผู้บริหารคนอื่นๆ เหมือนกับ "อดีตนายกฯ" ของเราหรือไม่ ?!?
 
ส่วนเจ๊ "พาเมล่า" นี่ก็ทำตัวน่าสงสัย ... เพราะก่อนหน้านี้ได้ยินข่าวแว่วๆ มาว่า แอบกิ๊กอยู่กับอดีตราชาเพลงป็อป "ไมเคิล แจ็คสัน" นี่นา

ทำอย่างนี้ "เฮียไมค์" ไม่น้อยใจแย่เหรอเนี่ย!!
 

(ภาพจากเดอะ ซัน)


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์