บริท ช้ำ แม่แฉลูกเสียตัวตั้งแต่เด็ก

ทั้ง ๆ ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้ท้องฟ้าจะเริ่มสดใสแล้วแท้ ๆ แต่มิวายมีเรื่องให้สาวบริทนีย์ได้ปวดเศียรเวียนเกล้าอีกหน เพราะคราวนี้แม่บังเกิดเกล้าของเธอออกโงแฉเองเลยทีเดียว



ก็ไม่รู้ว่าคุณแม่ ลินน์ สเปียร์ คิดยังไงจู่ ๆ ถึงได้ลุกขึ้นมาแฉลูกสาวในไส้ของตัวเองแบบไม่มีชิ้นดีแบบนี้ โดยคุณแม่ลินน์ ออกมาเปิดโปงว่าลูกสาวคนสวย บริทนีย์ สเปียร์ของเธอนั้นมีพฤติกรรมแย่ ๆ มาตั้งแต่ขาเริ่มแตะความเป็นวัยรุ่นเลยทีเดียว

โดยสาวบริทนีย์นั้นเริ่มกินเหล้าตั้งแต่อายุ 13 จากนั้นก็หัดเล่นยาเมื่อตอนที่เธอเริ่มทำอัลบั้มแรก ใหม่ ๆ พออายุ 16 เข้าหน่อยสาวบริทก็อัดทั้งโคเคนและกัญชาบนเครื่องบินส่วนตัวของเธอซะงั้น



ยังจ๊ะ ยังไม่พอคุณแม่ลินน์ยังแฉต่อว่าลูกสาวของตัวเองเคยละเลงรักกับรุ่นพี่นักรักบี้มาก่อนหน้าที่จะมาเจอหนุ่มหยอย จัสติน ทิมเบอร์เลคเสียอีก แต่คุณแม่ลินน์ก็ยอมรับว่าเธอเป็นคนหนึ่งที่สนับสนุนให้ลูกสาวของเธอคบกับจัสติน และมีมีเซ็กส์กับเขา เพราะเธอมองว่าจัสตินเป็นคนดีและคู่ควรกับลูกสาวของเธอ



นอกจากนี้คุณแม่ลินน์ยังกล่าวอีกว่า เธอรู้สึกผิดที่ปล่อยให้ลูกของตัวเองอยู่ในความดูแลของผู้จัดการส่วนตัวมาโดยตลอด แถมยังเชื่อด้วยว่าพฤติกรรมไม่ดี ๆ ทั้งหลายแหล่ของบริทนีย์ในอดีตน่าจะมีส่วนทำให้ชีวิต ณ ปัจจุบันของเธอดิ่งลงเหวอย่างกู่ไม่กลับ



งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวบริทนียฺ์จะว่ายังไงนะ เพราะคนที่ออกมาแฉคราวนี้ก็คือแม่ของตัวเองแท้ ๆ แต่ก็เอาเถอะนะสาวบริทย์ไม่มีคำว่าสายที่จะกลับตัวหรอกจ้า ยังไงก็สู้ ๆ เข้าเพื่อเจ้าตัวเล็กทั้งสองคนนะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์