นิโคล กริ๊ง!แรงใจนักแข่งเรือ ส่งผลทีมบ้านเกิดคว้าแชมป์


ในขณะที่ชีวิตจริงต้องยืนเคียงข้างเป็นกำลังใจนักร้องเพลงคันทรี่สุดหล่อ คีธ เออร์บัน  แต่ช่วงเวลาสำคัญซึ่งเป็น การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่  กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ นิโคล คิดแมน ได้เซอร์ไพร้ส์ทีมเรือใบชาย 470 จากประเทศออสเตรเลีย
 
ด้วยการโทรศัพท์ไปให้กำลังใจเพื่อนร่วมชาติในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศจีน ซึ่งปรากฏว่าแรงใจจากดาราสาวส่งผลให้ทีมเรือใบของออสเตรเลีย สามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้เป็นผลสำเร็จ 
   
และดาราสาว นิโคล ไม่รู้ตัวเลยว่าขณะที่เธอคุยโทรศัพท์กับนักกีฬาอยู่นั้น พวกเขาได้เข้าแถวยืนสดุดีเพื่อเป็นเกียรติแก่เธอตามธรรมเนียมปฏิบัติ โดยหนึ่งในทีมนักกีฬาแข่งขันเรือใบได้กล่าวว่า “นิโคลรู้สึกประหลาดใจมาก ๆ ที่เราได้ตั้งชื่อเรือของเราจากหนังของเธอ และเธอเป็นคนเติมเชื้อไฟให้กับทีมของเราครับ”
 
แถมทีแรก เพจ (หนึ่งในทีมนักแข่งเรือใบ) บอกว่า เริ่มแรกเขาได้กดสายโทรศัพท์ลึกลับทิ้งไป โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นของดาราสาวเพื่อนร่วมชาติ ก่อนที่ดาราสาวจะพยายามต่อสายเข้ามาอีกครั้ง เพื่อให้กำลังใจพวกเขา นอกจากนี้การตั้งชื่อเรือของพวกเขา เกิดขึ้นหลังจากที่หนังของดาราสาวออกฉายจนสร้างชื่อไปก่อนหน้านี้ ตามหลังหนังเรื่องอื่น ๆ รวมถึง

“Bangkok Hilton”, “Dead Calm”
และ “Days of Thunder”
ด้วย หลังจากให้กำลังใจนักกีฬาร่วมชาติเสร็จ นิโคล ก็ออกไปดินเนอร์กับสามีนักร้องเพลงคันทรี่ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นในนครซิดนีย์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์