คุณนายเบ็คแฮมลั่นอยากมีลูกสาว

ครอบครัวเบ็คแฮมดูจะมีความสุขีสโมสรซะเหลือเกินตั้งแต่ย้ายมาอยู่อเมริกาเนี่ย



นี่ก็ปาเข้าไปหนึ่งปีแล้วที่ครอบครัวเบ็คแฮมย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่แอลเอ แม้ว่าจะมีปาปารัซซี่คอยตามอยู่แทบจะทุกฝีก้าวก็ตาม แต่คุณนายเบ็คแฮมยังยิ้มได้ (เอ่อ ... ยิ้มนิด ๆ น่ะ)



ซึ่งตัวสมาชิกใหญ่ของครอบครัวอย่าง เดวิด เบ็คแฮม เองก็ยอมรับว่าเขาเองรู้สึกมีความสุขมากเมื่อได้มาอยู่ที่นี่ เขาไม่คิดเสียใจเลยจริง ๆ ที่ตัดสินใจพาครอบครัวมาใช้ชีวิตที่แอลเอแห่งนี้ ซึ่งเขาสามารถใช้คำว่าบ้านได้อย่างแท้จริง



ในขณะที่มาดามเบ็คแฮมเองก็ดูจะมีความสุขไม่น้อยหน้ากัน เพราะเมื่อมาอยู่ที่นี่เธอได้รับการยื่นข้อเสนอเจ๋ง ๆ หลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เธอรักนั่นก็คือ แฟชั่น เธอเองถึงกับให้สัมภาษณ์ว่า


"ฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าถ้ายังอยู่ที่อังกฤษฉันจะได้รับโอกาสดี ๆ แบบที่มาอยู่ที่นี่มั้ย ฉันปลาบปลื้มมาก ๆ และมันก็ทำให้ฉันตกหลุมรักอเมริกาเข้าอย่างจังเลยทีเดียว"



แม้ว่ามาดามพอชจะมีความสุขกับครอบครัวที่แอลเอมากแค่ไหน แต่ลึก ๆ แล้วเธอเองก็ยังอยากจะมีลูกสาวดูสักคน เพราะเธอจะได้เอาเสื้อผ้าของเธอให้กับลูก ได้ทำกิจกรรมผู้หญิง ๆ ด้วยกันซึ่งมันจะต้องสนุกมาก ๆ ในความคิดของเธอ



เราเองก็เชื่อเหมือนกันว่าถ้ามาดามพอชมีลูกสาวเข้าจริง ๆ ลูกสาวตัวน้อยของเธอก็ต้องคงคอนเซ็ปเรียบหรูตั้งแต่เด็กแน่ ๆ เลยเพื่อน ๆ ที่นี่ว่ามั้ยล่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์