ลีโอ เจ็บขา กลางกองถ่ายที่แอฟริกา

"ลีโอ" เจ็บขา กลางกองถ่ายที่แอฟริกา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 เมษายน 2549 22:55 น.

เป็นเรื่องจนได้ เมื่อการยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศโมซัมบิก ของภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Blood Diamond" กลับต้องทำให้พระเอกสุดหล่ออย่าง ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ต้องได้รับบาดเจ็บที่ขา แต่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเพียงการบาดเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น

เคน ซันชายน์ โฆษกส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม รายงานต่อสำนักข่าวเอพีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Blood Diamond ผลงานชิ้นล่าสุดของผู้กำกับเอ็ดเวิร์ด ซวิค ผู้เคยฝากผลงานในเรื่อง The Last Samurai มาแล้ว โดยทางโฆษกกล่าวเพียงว่าลีโอได้รับรักษาทางแพทย์และพร้อมที่จะกลับมาถ่ายทำอีกครั้งแล้ว

นอกจากนี้ เพื่อความแน่ใจ ลีโอยังได้บินไปที่โรงพยาบาล Nelspruit Medi-Clinic ในประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อทำการเอ็กซ์เรย์ โดยทางนสพ. The Citizen reported ของกรุงโยฮันเนสเบิร์กกล่าวว่าเขาถูกนำตัวมาด้วยทีมพยาบาลและบอดีการ์ดมากมาย โดยทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยายาลไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไร

Blood Diamond เป็นผลงานภาพยนตร์แนวแอ็คชัน-ดรามาเรื่องล่าสุดของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ โดยบอกเล่าถึงเรื่องราวเหตุการณ์นองเลือดในสงครามกลางเมืองของประเทศเซียร์ร่า ลีโอน โดยลีโอซึ่งรับบทเป็นทหารรับจ้างชาวแอฟริกาใต้และชาวประมงพื้นเมืองที่รับบทโดยดจิมอน ฮุนซู ซึ่งต่างก็เข้าร่วมในกองทัพเพื่อตามหาเพชรสีชมพู(pink diamond)ที่สูงค่า

โดยภาพยนตร์ที่ร่วมงานโดยนักแสดงระดับรางวัลออสการ์อย่าง เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี ในบทนักข่าวสาวชาวอเมริกันเรื่องนี้ ได้มาปักหลักถ่ายทำกันที่ประเทศแอฟริกาใต้และโมซัมบิกตั้งแต่ช่วงเดือนก.พ.ที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์