MBC ส่งทีมงานละครเกาหลีถ่ายทำในไทย

เมื่อวันที่ 9 - 12 สิงหาคมที่ผ่านมา MBC สถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งในสามของประเทศเกาหลีใต้ โดยความร่วมมือกับบริษัท เคทีซีซี จำกัด นำทีมงานการถ่ายทำละครเกาหลี เรื่อง "My Life's Golden Age"มาถ่ายทำในประเทศไทย


พร้อมนักแสดงชื่อดังอย่าง มุน โซรี ที่เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนละครซีรี่ย์ ไทยจากบทบาทของ คีฮา นกเพลิง แสดงร่วมกับพระเอกชื่อดัง แบ ยงจุน ในละครเกาหลีเรื่อง ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ ที่เคย
ออกอากาศทางช่องสาม


มุน โซรี นักแสดงชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ เธอเคยได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ในงานประกวดภาพยนตร์ของนครเวนิส เมื่อปี 2002 และในละครเรื่อง My Life's Golden Age นี้ เธอยังได้มีส่วนรวมแสดงกับ คนไทย คนเกาหลี และคนยุโรปอีกด้วย ทางบริษัทเคทีซีซี ขอขอบคุณเหล่านักแสดงพิเศษที่มาร่วมงานในครั้งนี้ และ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงกับ โรงแรมโรยัลออคิดเชอราตัน, เดอะซายน์ รีสอร์ทแอนด์สปา, ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ร้านหนังสือคิโนคุนิยะ


ฉากในประเทศไทยที่ถ่ายทำครั้งนี้ได้แก่ ลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์, ถนนข้าวสาร, โรงแรมรอยัลออคิดเชอราตัน, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ร้านหนังสือคิโนคุนิยะ และเดอะซายน์ รีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา

โดยละครเรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 30
สิงหาคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ MBC ในวันเสาร์และอาทิตย์ และ 21.55 น. (เวลาในประเทศเกาหลี)


คอซีรี่ย์เกาหลีอย่าลืมติดตามนะคะ ฉากต่าง ๆ ที่ฉายที่เมืองไทยนั้นจะสวยแค่ไหน ส่วนช่องไหนจะซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาฉายหรือเปล่านั้น ถ้ามีความคืบหน้ายังไงจะมารายงานแน่นอนคะ



ขอบคุณที่มาจาก : KTCC



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์