มาดอนน่าอยากรับเลี้ยงเด็กเพิ่ม เป็นของขวัญวันเกิด

รายการขวัญอายุครบ 50 ปีในวันที่ 16 สิงหาคมนี้
 
ที่ "มาดอนน่า" เจ้าแม่เพลงป็อปแห่งวงการ ปรารถนามาที่สุด ก็หนีไม่พ้นความฝันที่จะรับเลี้ยงเด็กเพิ่มอีก 1คน ซึ่งสามีวัยละอ่อนของเธอ "กาย ริทชี่" ยอมเห็นด้วยที่จะให้มีเด็กเพิ่มขึ้นอีกคนในครอบครัว ซึ่งมีผู้ตั้งข้อสังเกตกันว่า เป็นไปเพื่อที่จะรักษาความสัมพันธ์ที่ง่อนแง่นของทั้ง 2 คน 


"พวกเขาทั้งสองกำลังถามตัวเองอยู่ว่า สาเหตุที่ยังอยู่ด้วยกันเป็นเพราะต้องดูแลลูก หรือว่าเพราะอยากอยู่ด้วยกันจริงๆ ตอนนี้กายกลับมาจากประเทศอังกฤษ และเริ่มวางแผนจัดปาร์ตี้วันเกิดให้มาดอนน่า กายต้องการมอบของขวัญวันเกิดที่เธออยากได้จริงๆ และเท่าที่รู้สิ่งที่มาดอนน่าอยากได้มากๆ ตอนนี้ก็คือ การรับเลี้ยงเด็กเพิ่มอีก 1 คนเป็นลูกบุญธรรม" เพื่อนคนหนึ่งเล่า

ดังนั้น ตอนนี้ทั้งคู่ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะรับเลี้ยงเด็กคนใหม่ เป็นเด็กหญิงวัย 3 ขวบจากประเทศมาลาวิ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะสำเร็จหรือไม่ เพราะดูเหมือนตัวเด็กหญิงและครอบครัวยัง 2 จิต 2 ใจกับเรื่องนี้อยู่

หลายคนตั้งคำถามว่า เธออยากรับเลี้ยงเด็กเพิ่มเพราะอะไรกันแน่ เป็นเพราะมีความตั้งใจดี หรือเป็นเพราะเห่อทำตามแฟชั่น บางคนถึงกับตั้งข้อสังเกตแรงแรงๆ ว่าหรือเป็นเพราะจะใช้เด็กหญิงเป็นเสมือนเครื่องประดับชิ้นใหม่ ?!?


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์