เผยเบื้องลึก หลังรอยยิ้มบริทนีย์

ภาพลักษณ์ใหม่ของ "บริทนีย์ สเปียร์" ชวนให้คนรู้สึก "ทึ่ง"

การที่เธอสามารถลดน้ำหนักหุ่นเพรียวลมได้ถึงเพียงนี้ เป็นเพราะว่า เธอซิทอัพวันละ 1,000 ครั้ง เต้นรําและออกกําลังกายและยังจํากัดอาหาร ไม่ทานอาหารฟาสต์ฟู้ด แต่เบื้องหลังรอยยิ้มและหุ่นดีของ "บริทนีย์" นั้นกลับแฝงไปด้วยเรื่องลึกลับและความเจ็บปวด "บริทนีย์โดดเดี่ยวและเหงามากๆ นะคะ" แหล่งข่าววงในบอก ไม่นับเรื่องที่เธอขอให้สิทธิ์กับ "เควิน เฟเดอร์ไลน์" อดีตสามีในการเลี้ยงดูลูก พร้อมกับส่งเสียเงินอาทิตย์ละสองหมื่นเหรียญสําหรับการเลี้ยงดู

เมื่อ "บริทนีย์" เจอลูก เธอจะดีใจมากๆ เธอมักจะร้องเพลงกล่อมเด็กให้ลูกฟัง แต่ที่ "บริทนีย์" ยังโดดเดี่ยวและแสนเหงานั้น เป็นเพราะเธอต้องตกอยู่ภายใต้การดูแลของ "เจมี่" พ่อของเธอ เพราะคําสั่งศาลที่บอกให้พ่อดูแลตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เธอไม่สามารถขับรถเองได้ แม้แต่การมีหวานใจคนใหม่ ยังต้องอยู่ภายใต้การดูแลของพ่อ" ผู้หญิงวัย 30 ปีแต่ต้องอยู่ภายใต้สายตาของพ่อ ทําอะไรก็ไม่สะดวกมากนัก มันจะไม่เกิดความเครียดได้อย่างไร

แม้แต่กับหนุ่มคนใหม่ในชีวิตที่หุ่นล่ำนามว่า "ลี" นั้น พ่อของ "บริทนีย์" ยังต้องยินยอมอนุญาตเป็นเบื้องต้น แล้วความสุขที่แท้จริงของ "บริทนีย์" นั้นอยู่ที่ไหน♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์