เมื่อ Scarlett Johanson ขอจับไมค์

เป็นดาราสาวที่มีมากฝีมือคนหนึ่งของวงการฮอลลี่ วู้ด เมื่อก่อนเราอาจจะแค่ชินภาพของ บนแผ่นฟิล์ม แต่เดี๋ยวนี้ เราอาจจะได้เห็นบทบาทใหม่ของเธออีกด้านหนึ่ง ในด้านที่น่าจะเป็นตัวของเธอเองมากที่สุด นั่นก็คือ การเป็นนักร้องนั่นเอง

Scarlett
ฉายแววความเป็นนักร้องเมื่อตอนที่เธอไปร้องเพลงให้กับอัลบั้มการกุศลอย่าง Music Matters ซึ่งน้ำเสียงที่ก็ไม่ได้ขี้ริ้วนักของเธอ ไปเตะหูเจ้าของค่าย Rhino เข้าเขาเลยชวนเธอมาออกอัลบั้มด้วยกัน ซึ่งเธอบอกว่า

"มีหลายคนมากที่พยายามแทบตายเพื่อให้ได้ออกอัลบั้มสักชุดหนึ่ง แต่ฉันโชคดีมากที่โอกาสวิ่งเข้ามาหา ในเมื่อมันมาอยู่ตรงหน้าแล้ว ทำไมฉันจะไม่คว้ามันไว้ล่ะ"


และนั่นเลยทำให้ สาว Scarlett
คลอดอัลบั้มชุดแรกของเธอขึ้นมา แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเพลงใหม่แกะกล่องซะทีเดียว เพราะเธอนำเอาเพลงเก่าของ Tom Waits ศิลปินคนโปรดของเธอมาร้องใหม่ในสไตล์ของเธอเอง ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีคนดูถูกเธออยู่แล้วล่ะ บ้างก็ว่าคงแค่เห่อชั่วครั้งชั่วคราว บ้างก็ว่าไม่เจ๋งจริงถึงได้เอาเพลงเก่ามาร้องใหม่ แต่ Scarlett ก็ไม่ได้สนใจเสียงเล็กเสียงน้อยเหล่านั้นเพราะเธอยืนยันว่า

"ฉันมีความสุขที่ได้ร้องเพลง ฉันไม่ได้ต้องการพิสูจน์อะไร ฉันก็แค่อยากร้องเพลงที่ฉันชอบ แล้วก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขร่วมไปกับมันค่ะ"



ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้อัลบั้มครั้งแรกของเธอไปได้สวยนะจ๊ะ ไหน ๆ เธอก็มีฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นรองใครแล้ว ลองเปิดใจ เปิดหูฟังเพลงที่เธอร้องซะหน่อยจะเป็นไรไปล่ะ จริงมั้ย ?



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์