Single Mom แห่งฮอลลี วู้ด

ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่หน้ายินดีมาก ๆ สำหรับบรรดาดาราฮอลลี วู้ด ที่ต่างตบเท้าคลอดลูกในเวลาไล่เลี่ยไล่มาตั้งแต่อดีตสาวแห้ง นิโคล ริชชี่ นักร้องสุดซ่าส์ คริสติน่า อกีเลรา นักร้องสะโพกดินระเบิด เจนิเฟอร์ โลเปซ สาวหยวก นิโคล คิดแมน และอีกหลายรายเลยทีเดียว


ยังไงก็แสดงความยินดีกับสาว ๆ ทุก ๆ คนที่ได้เป็นคุณแม่มือใหม่กันด้วยนะจ๊ะ แต่ที่มองข้ามไม่ได้ก็คงจะเป็นสาว ๆ ที่ต้องรับหน้าที่คุณพ่อ คุณแม่ในร่างเดียวกัน ไปดูกันดีกว่าว่าตอนนี้ Single Mom
แห่งฮอลลี วู้ดมีใครกันบ้าง


เริ่มจากหม้ายสาวคนแรกหนู หอก บริทนีย์ สเปียร์ ที่หลังจากเลิกรากับหนุ่มหยอย จัสติน ทิมเบอเลค ที่ทำเอาสาวบริทถึงกับเสียหลักไปพักนึงก่อนจะหันมาคว้า เควิน เฟดเดอร์ไลน์ ทำสามีจนมีโซ่ทองคล้องใจถึงสองหน่อ แต่ก็มิวายที่หนูหอกจะต้องมีอันเลิกรากับสามีจอมเกาะคนนี้ ที่คราวนี้อีหนูถึงขั้นเซอย่างแร๊งงงงง จนแทบจะกู่ไม่กลับอยู่แล้วคร๊าาาาา



หม้ายสาวคนต่อมาไม่ต้องพูดถึงความเซ็กซี่ เพราะมีดีกรีเป็นถึงผู้หญิงของเจมส์ บอนด์มาแล้วอย่างสาว เดนิส ริชาร์ด ที่ตกลงปลงใจเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่มโ ค ต ร เพลย์บอยอย่าง ชาร์ลี ชีน

แม้ว่าใคร ๆ ต่างมองว่าสาวเดนิส คนนี้นี่แหล่ะที่สามารถปราบคาสโนว่าอย่าง ชาร์ลี ได้อยู่หมัด ไม่อย่างนั้นคงไม่มีลูกสาวถึงสองคนหร๊อก แต่งานนี้อะไรก็เป็นไปได้ เมื่อจู่ ๆ สาวเดนิส ดั๊น ..... ทนพฤติกกรมเจ้าชู้ไม่เลือกของสามีคนนี้ไม่ไหว จนต้องขอฟ้องหย่า เท่านั้นไม่พอยังคงมีสงครามน้ำลายระหว่างอดีตคู่สามีภรรยาคู่นี้อยู่เนือง ๆ



ถัดมาที่หม้ายสาวพราวเสน่ห์อย่างสาวเคท ฮัดสัน ที่ติดอกติดใจไอ้หนุ่มร็อคเกอร์ผมยาวอย่าง คริส โรบินสัน เข้าอย่างจังจนถึงขั้นแต่งงานมีลูกมีเต้าเป็นเจ้าหนู ไรเดอร์ ในเวลาต่อมา แต่มนต์รักร็อคเกอร์ก็อยู่ได้ไม่นาน สาวเคทก็ขอโบกมือบ๊ายบาย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยบอกเองว่าไม่อยากประวัติซ้ำรอยแม่ !!!



มาต่อกันที่แม่หม้ายป้ายแดงอย่าง ลิฟ ไทเลอร์ ที่เพิ่งเลิกรากับสามีนักดนตรี รอยสตัน แลงดอน ไปหยก ๆ กลายเป็นหม้ายป้ายแดงคนล่าสุดของฮอลลี วู้ด ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหน อาจจะเห็นแค่สาวลิฟกระเตงน้องไมโล คนเดียวโดด ๆ ไร้เงาคนข้างกายดังเช่นแต่ก่อน



และสุดท้ายกับหม้ายสาวมากฝีมือ รีส วิธเทอสปูน ที่แยกทางกับสามีหน้าเด็ก ไรอัน ฟิลิปเป้ ไปเมื่อปี 2006 ทั้ง ๆ ที่ครองรักกันมายาวนานกว่า 7 ปี แถมมีทั้งลูกชายและลูกสาวที่น่ารักอย่าง เอวา และ ดีคอน สงสัยงานนี้จะเจออาถรรพ์เลขเจ็ดซะละม้างงงงง



ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ยังไงก็ขอให้กำลังใจ Single Mom  แห่งฮอลลี วู้ดด้วยนะคะ ที่แม้ว่าจะมีต้องเจอปัญหามากมายแต่ก็ยังรักลูกมากที่สุด

เอ่อ .....โดยเฉพาะหนูหอก บริทนีย์ สเปียร์จ๊ะ รีบ ๆ กลับมาเป็นผู้เป็นคนเร็ว ๆ นะทุกคนรออยู่ (- -")



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์