ตะลึง!!!นัท- เต๋า รักรีเทิร์น แต่งรอบสองวันที่8เดือน8









ลือสนั่น!! เต๋า - นัท ลมพัดหวน...กลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว แหล่งข่าวระบุทั้งคู่เตรียมจูงมือแต่งงานรอบสอง ถือฤกษ์ดี 8/08/2008 ฉลองรักรีเทิร์น

สงสัยแรงลมพัดหวนจะแรงพอที่ทำให้หัวใจของ เต๋า - สมชาย เข็มกลัด กับสาว นัท มีเรีย หวั่นไหวซะแล้ว หลังจากที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะมีข่าวรักรีเทิร์นออกมาให้เห็นตลอด แถมระหว่างที่หนุ่ม เต๋า ได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร นักร้องหนุ่มได้พูดบนเวทีว่า ''อยากมีเมีย'' อีกด้วย ทำให้แฟนๆ ต่างก็ลุ้นกันสุดตัวว่า เต๋า - นัท จะกลับมาเป็นคู่รักสุดสวีตได้อีกครั้งหรือไม่

และล่าสุดแรงลุ้นจากแฟนๆ ก็เป็นผลเพราะได้รับรายงานข่าวมาว่าขณะนี้ เต๋า - สมชาย และ นัท มีเรีย ได้รีเทิร์นกลับมาอินเลิฟกันเรียบร้อยแล้วทั้งยังได้ย้ายข้าวของมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนช่วงก่อนที่จะเลิกลากันไป

นอกจากนี้ รายงานข่าวยังบอกอีกว่าใน วันที่ 8 เดือน 8 ปี 2008 (วันที่ 8 สิงหาคม 2008 ซึ่งเป็นตรงกับวันแต่งงานของ ลิฟท์ - สุพจน์ กับ หนิง - นราวัลย์) ทั้ง เต๋า และ นัท จะจูงมือกันฉลองการกลับมารักกันอีกครั้งหรือคล้ายๆ ว่าเป็นการฉลองวิวาห์รอบสองนั่นเอง

อนึ่ง เมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าวก็ได้รีบติดต่อไปยัง เต๋า - สมชาย ทันทีเพื่อสอบถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น แต่ทางผู้สื่อข่าวไม่สามารถติดต่อนักร้องหนุ่มได้ อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวจะเกาะติดข่าวดังกล่าวเพื่อนำข้อเท็จจริงมานำเสนอให้ทราบอีกครั้ง

นัท เต๋า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์