It started with a kiss

ซีรีย์ไตหวัน ที่ดังที่สุดขณะนี้ !!
It started with a kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

ออกอากาศทาง ช่อง3 ศุกร์-เสาร์ 23.30น.

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวของผู้หญิงจีบผู้ชาย เรื่องราวความรักที่เมื่อมีปณิธานอันแน่วแน่แล้วจะต้องสมหวัง สัมผัสความรักของเซียงฉินหญิงสาวที่มีใช้ความรักหล่อหลอมจื๋อซู่ชายที่เธอรัก
เรื่องราวเริ่มต้นจากเปิดภาคเรียน เซียงฉินนักเรียนสาวไฮเปอร์เกิดรักแรกพบกับเจียงจื๋อซู่นักเรียนชายที่มีไอคิวสองร้อย เซียงฉินแอบหลงรักจื๋อซู่เป็นเวลานานถึงสองปี วันหนึ่ง เซียงฉินรวบรวมความกล้าบอกรักจื๋อซู่ นึกไม่ถึงว่าเซียงฉินราวกับถูกฟ้าผ่าเข้ากลางวันแสกๆ เธอถูกจื๋อซู่ปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย  เนื่องจากจื๋อซู่เป็นคนดังของโรงเรียน ทำให้เรื่องที่เซียงฉินบอกรักจื๋อซู่นั้นได้แพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียน
บ้านของเซียงฉินประสบภัยธรรมชาติ ทำให้พ่อและเซียงฉินต้องไปพึ่งพาอาศัยคนรู้จัก ทั้งสองเข้าพักที่บ้านของอาลี่เป็นการชั่วคราว ทำให้โศกนาฏกรรมที่สวรรค์ดลบันดาลได้เริ่มต้นขึ้น นึกไม่ถึงว่าอาลี่เป็นพ่อของ  จื๋อซู่ ทำให้เรื่องราวของเซียงฉินและจื๋อซู่ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกันได้เริ่มต้นขึ้น
การปรากฏตัวของเซียงฉินนี้เองได้ทำลายชีวิตอันแสนสงบสุขของจื๋อซู่ ทำให้เรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้นในชีวิตของจื๋อซู่ แต่ด้วยความกล้าและจิตใจของเซียงฉิน ทำให้จื๋อซู่เปลี่ยนทัศนคติต่อคนรอบข้าง รวมทั้งตระหนักถึงโอกาส ทำให้โศกนาฏกรรมที่สวรรค์ดลบันดาลให้เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่โศกนาฏกรรมอีกต่อไป ความรักค่อยๆ ก่อตัวขึ้นในจิตใจของหนุ่มสาวทั้งสอง !!

นำแสดงโดย  
      
เจิ้งหยวนช่าง
หลินอีเฉิน
จ้าวหย่งหัว
จางหย่งเจิ้ง
ถังฉงเซิ่ง
เหยาไฉหยิ่ง
สีเหว่ยหนิง
หวังตงเฉิง 

เครดิต www.thaitv3.com
        บ้านคนรัก JOE @ pantip.com


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์