สุ่ยรักเด็ก แอบดูนายแบบแฟนใหม่สุ่ยกัน

ครองตัวโสดมานานเพราะ เข็ดรักแสบ หลังเลิกกับดีเจตี๋ วันนี้ สุ่ย-พรนภา พบรักใหม่ ซึ่งยังคงเส้นคงวากับนิยาม รักเด็ก เพราะแฟนคนล่าสุดเป็นนายแบบรุ่นน้อง นเร หนุ่มนักเรียนนอกผู้เข้าประกวด ไทยแลนด์เพอร์เฟ็คท์แมน โดยนายแบบหนุ่มยอมรับคบหากันมาหลาย เดือนแล้ว


หมวยอินเตอร์ สุ่ย-พรนภา เทพทินกร สร้างเซอร์ไพร้ซ์ อีกระลอก เมื่อมีคนเริ่มเห็นเธอไปไหนมาไหนกับหนุ่มหล่อข้างกายคนใหม่

แต่ที่ผิดคาดเพราะคราวนี้หันมาควงหนุ่มลูกครึ่ง ไม่ใช่ ตี๋สไตล์ไทยๆ อย่างที่ผ่านๆมา โดยเป็นนายแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกัน น้องใหม่ของวงการ นเร รวิทย์รังสิมา แต่ยังคงรสนิยม รักเด็ก คงเส้นคงวา เหมือนเดิม เพราะนายแบบหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน คนนี้ อายุห่างจากสาวหมวยถึง 6 ปี

ทั้งนี้ นเร เป็นหนึ่งในนายแบบผู้เข้าประกวดในรายการ ไทยแลนด์เพอร์เฟ็คท์แมน 2006 ของ ลูกเกด-เมทินี ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันอังคารทางไอทีวี ซึ่ง นเร เพิ่งจะถูกเลือกให้ออกจากรายการไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน โดยหนุ่มลูกครึ่งวัย 25 ปี กล่าวด้วยสำเนียงไทยไม่ชัดตามสไตล์เด็กไทยที่เติบโตในเมืองนอกว่า ตนได้คบหากับ สุ่ย-พรนภา จริง

ผมรู้จักกับสุ่ย ครั้งแรกตอนที่มาเมืองไทยใหม่ๆ เพื่อเข้าประกวดไทยแลนด์เพอร์เฟ็คท์แมน ของพี่ลูกเกด มีพี่แนะนำให้รู้จักกัน
เมื่อถูกถามว่าประทับใจสาวสวยรุ่นพี่ตรงไหน นายแบบน้องใหม่กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า ประทับใจที่ความเป็นคนใจดี เป็นคนคุยสนุกสนาน สุ่ย เป็นคนใจดี อารมณ์ดี แล้วก็เป็นคนที่คุยสนุก คอยให้คำแนะนำ เทคแคร์ ดูแลผมตั้งแต่เริ่มรู้จักกันใหม่ๆ

แต่อย่างไรก็ดีนายแบบลูกครึ่งกล่าวว่าสำหรับความสัมพันธ์ในวันนี้ แม้จะคบหากันมา 3-4 เดือน แต่ก็ยังไม่อยากใช้คำว่า Girl Friend เพราะยังมีหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้กันอีก โดยหนุ่มรุ่นน้องขอใช้คำฮิตในหมู่คนบังเทิงว่า เพื่อนสนิท นั่นเอง ตอนนี้ยังเป็นแค่ เพื่อนสนิท เท่านั้นครับ ถ้าจะพัฒนาเป็น เกิร์ลเฟรนด์ คงต้องดูกันต่อไปอีกนานๆ

ทางด้านลูกเกด ซึ่งถือว่าเป็นผู้ชักนำนายแบบหนุ่มหล่อเข้าวงการ กล่าวแต่เพียงสั้นๆว่า เป็นเรื่องของคนสองคนที่จะคบหากัน ตนคงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด

คงต้องจับตาดูกันว่าความสัมพันธ์ของสาวหมวยรุ่นพี่ สุ่ย-พรนภา กับนายแบบรุ่นน้อง นเร รวิทย์รังสิมา จะพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ที่ยืนยาวและคบหาฉันท์ คู่รัก หรือไม่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์