ข่าวดี เจอร์รี่ อาจจะคลอดอัลบั้มใหม่จ้า



ห่างหายหน้าจากวงการเพลงไปนานกว่า 5 เลยทีเดียวสำหรับต้นตำหรับเต้าหมิงซื่อ หรือเจอร์รี่ เอเอฟ 4ของพวกเรานั่นเอง

แต่ทั้งนี้เขาเองก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน เพราะแม้ว่าผลงานด้านการร้องเพลงของเขาจะเงียบหายไป แต่เขาก็ยังมีผลงานด้านการละครมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามแทน คงมีเพียงเพื่อน ๆ ร่วมวงที่ทยอยออกผลงานเพลงมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ เท่านั้น


และล่าสุดก็ มีข่าวว่าเจ้าตัวได้บินไปอัดเสียงที่แดนปลาดิบเพื่อเร่งทำอัลบั้มใหม่ของตัวเองแล้ว ทั้งนี้ข่าวนี้ยัง ไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก และเป็นข่าวที่ฮือฮามากในหมู่แฟนคลับชาวต่างประเทศ และแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอน แต่ก็เป็นที่คาดการณ์กันว่า ณ ตอนนี้มีแฟน ๆ จากต่างประเทศทยอยจองอัลบั้มใหม่ของเจ้าตัวแล้ว 10,000 ก็อปปี้เลยทีเดียว

แต่จะว่าไปข่าวนี้แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ทางหนุ่มเจอร์รี่เองก็กล่าวว่า "เป็นเวลานานแล้วเหมือนกันที่ผมต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครต่าง ๆ แต่เวลาที่ผมนั่งทำอลบั้มของตัวเอง บอกตรง ๆ นะครับนั่นเป็นเวลาที่ผมรู้สึกว่านั่นแหล่ะคือตัวผมเองที่สุด"


แต่สำหรับเรื่องที่ได้รับการยืนยันจากทางต้นสังกัดอย่างแน่นอนก็คือ ในวันที่ 21 มิ.ย. นี้จะมีการจัดมีทติ้งของหนุ่มเจอร์รี่กับแฟนคลับขึ้นที่กรุงไทเป ซึ่งการมีทติ้งครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวกันของแฟนคลับครั้งสำคัญ เพราะถือเป็นการประกาศรวมตัวของเหล่าแฟนคลับในไต้หวันครั้งใหญ่ทีเดียว



 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์