โอ มาน-ซอก พระเอกขันที วอนสื่อ-แฟนๆ ขอความเป็นส่วนตัว



"โอ มาน-ซอก" พระเอกขันที วอนสื่อ-แฟนๆ ขอความเป็นส่วนตัวกับสัมพันธ์รักนักแสดงสาว


หลังจากความรักระหว่าง "โอ มาน-ซอก" กับ "โจ อาห์น" ถูกสื่อมวลชนเปิดเผย เจ้าตัวก็ถึงกับประกาศต่อสาธารณะ โดยวอนขอความเป็นส่วนตัวให้กับพวกเค้าด้วย


"โอ มาน-ซอก" นักแสดงพ่อหม้าย ร่วมแถลงข่าวละครเพลง "Toxic Hero" กล่าวถึงข่าวความรักระหว่างเค้ากับนักแสดงสาวเป็นครั้งแรกว่า "ผมยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็มีหลายครั้งเช่นกันที่ผมรู้สึกว่าต้องแบกรับเอาไว้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมจึงหวังว่าทุกๆ คนจะเคารพผมตรงจุดนี้ด้วย" นอกจากนี้เค้ายังเสริมว่า ด้วยตารางงานที่แน่นขนัดทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอ "โจ อาห์น" มากนัก


ข่าวแจ้งว่า ทั้งคู่พบกันจากละครของช่อง KBS เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากนั้นพวกเค้าก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นก่อนที่จะสานสัมพันธ์สู่การคบหาเป็นคู่รักกัน โดยข่าวลือถูกแพร่สะพัดไปเมื่อมีช่างภาพจับภาพของ "โจ อาห์น" คู่กับ "โอ มาน-ซอก" ระหว่างเดินเล่นกับลูกสาว ที่สวนสาธารณะอันยาง


สำหรับ "Toxic Hero" เป็นละครเพลงที่ดัดแปลงมาจากละครบรอดเวย์เรื่อง "Toxic Avenger" (ละครเพลงแนวคอมเมอดี้) ซึ่งสร้างมาจากต้นฉบับภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1985 ก่อนถูกบรอดเวย์นำมาสร้างเป็นละครเวทีเมื่อปี 2009


"โอ มาน-ซอก" กล่าวถึงละครเวทีเรื่องนี้ว่า "ความสนุกของเรื่องมันอยู่ที่ว่าจะดัดแปลงมุกตลกแบบอเมริกัน มาเป็นมุกตลกแบบเกาหลีได้อย่างไร" สำหรับโชว์จะแสดงที่ KT&G Sang Sang Arts Hall ในกรุงโซล ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคมถึง 10 ตุลาคม


"โอ มาน-ซอก" โด่งดังจากละครเรื่อง
 "หนุ่มบ้านไร่...หัวใจปิ๊งรัก The Vineyard Man"  และ "บันทึกรัก คิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที The King and I"

ขณะที่สาว "โจ อาห์น" มีผลงาน อาทิ
Antique (2008), Out of My Intention (2008) , Little Prince (2008) , Muoi: The Legend of a Portrait (2007) ,  Go Go Sister (2007) เป็นต้น



โดยเซาะเปีย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์