หล่อเล็ก คาเมะ ปะทะหล่อใหญ่ใน Mr. Brain



เป็นที่ทราบกันดีแล้ว (ในญี่ปุ่น) ว่าหล่อเล็กขวัญใจวัยทีนอย่าง Kamenashi Kazuya จะเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษในซีรี่ย์เรื่อง "Mr. Brain" ซึ่งมีหล่อใหญ่ ขวัญใจสาวญี่ปุ่นแทบจะทุกช่วงวัยอย่าง ทาคุยะ คิมุระ ร่วมแสดงด้วย

ซึ่งถือได้ว่าการโคจรมาเจอกันของทั้งสองหล่อนี้ ถือเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว งานนนี้หนุ่มคาเมะ กล่าวว่า "หลังจากที่ได้รับการติดต่อให้ร่วมแสดงเป็นแขกรับเชิญในซีรี่ย์ของรุ่นพี่ ผมก็รู้สึกดีใจมากครับ ซึ่งตอนที่จะต้องเข้าฉากนั้นยอมรับเลยว่าผมรู้สึกกังวลเล็กน้อย แต่ว่าบรรยากาศในกองถ่ายสนุกมากก็เลยช่วยได้เยอะ

จริง ๆ แล้วตอนแรกผมเองก็ ยังนึกไม่ออกเลยว่าตอนที่ร่วมแสดงกับคุณคิมุระนั้นจะเป็นอย่างไร แต่ว่าผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ"

ทางด้านรุ่นพี่หล่อใหญ่อย่าง คิมุทาคุ เองก็กล่าวว่า

"ตอนแรกที่ได้ยินว่า Kamenashi
จะมาร่วมแสดงด้วยก็รู้สึกดีใจมาก แล้วที่สำคัญผมเองก็คิดว่าเขาเป็นคนที่ใส่อะไรก็ดูดีไปหมดจริง ๆ " (หัวเราะ)


Kamenashi Kazuya



ทั้งนี้ซีรี่ย์เรื่อง "Mr. Brain" จะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 23 พ.ค. (ที่ญี่ปุ่น) โดยมีพระเอกตลอดกาลทาคุยะ คิมุระ รับบทเป็น สึคุโมะ ริวสึเกะ

นักประสาทวิทยา ประจำสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ ใช้ความรู้ที่มีในการแก้ไขคดียาก ๆ มากมาย
ไม่ว่าลักพาตัว ลอบสังหาร หรือแม้แต่ การก่อการร้ายระดับประเทศ ด้วยนิสัยเกาะติดกัดไม่ปล่อย เมื่อมีอะไรที่ผ่านเข้ามาในความสนใจ สึคุโมะ เป็นต้องหมกมุ่นกับเรื่องนั้น ๆ ทำให้หาคำตอบในการแก้ไขปัญหาได้ในที่สุด

นอกจากนั้นเขายังมีความสามารถเฉพาะตัวอีกประการ คือ เป็นพวกเข้าใจสถานการณ์ได้ยากเป็นพิเศษ บวกกับพฤติกรรมแปลกๆ การแต่งตัวแปลกๆ และ นิสัยแปลกๆ ทำให้บ่อยครั้งที่สึคุโมะถูกคนเข้าใจผิด


ส่วน Kamenashi นั้นจะเริ่มปรากฏตัวในตอนที่ 3 และรับบทเป็นคุณหมอหนุ่มแสนจะไฮโซของโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นที่ที่ฆาตกรแฝงตัวอยู่


Kimura Takuya

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์