แฉ..!! เบื้องลึก 7 คู่รัก

เมื่อความรักถึงทางตัน ความมันส์ไม่ปรานี

สวนกระแสเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่ใครๆ ต่างสวีทหวานกันในวันวาเลนไทน์ ด็อกเตอร์เห็ด เลยถือโอกาสฤกษ์ดี เอาเรื่องใต้เตียงของคู่รักคนบันเทิงมาอัพเดทให้ดูกันดีกว่า ว่า คู่ไหนบ้างที่สร้างภาพ แอ๊บเลิฟ กันอยู่อีก

ที่ผ่านมาดาราชักแถวเตียงหักกันไม่หยุดหย่อน นังชะนีหน้าดำ ขออาสาฉีกหน้ากาก เปิดโปง เรื่องราวรักคุดสุดแสบก่อนใคร


มาดูกันที่คู่แรก เจ้าหญิงกำมะลอ กับ เจ้าชายจอมปลอม

ที่มีข่าวระหองระแหงกันอยู่ตลอด แถมถูกจับตามองจากสื่อทุกแขนง เพราะ ความสตอเบอร์รี่ ของชีนั่นเอง ที่ทำให้เป็น จุดด่าง ในชีวิต ดูเหมือนทั้งคู่จะหวานกัน แต่หารู้ไม่ กลับแยกเตียงกันนอนมานานซะแล้ว

ฝ่ายชายไม่ได้ ขึ้นคร่อม มานานแสนนาน

แถมฝ่ายหญิงถือตัวว่า เป็นเจ้าหญิงก็เลยไม่ยอมให้ บี้ อีก สุดท้ายก็เป็นแค่คู่ผัว-เมียกันในนามเท่านั้น หน้ากาก ที่ฉาบไว้สวยหรูก็ กลวงโบ๋ ไม่แพ้กับคู่รักคู่อื่นๆ


ขยับมาอีกคู่ คู่นี้เป็นถึง พระเอกหน้าหวาน - นางเอกเจ้าบทบาท

สุดฮอตของวงการ ทั้งคู่ลงทุนด้วยกันมีลูกตั้งหลายหน่อ แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอนอีกแล้ว ล่าสุดข่าวผุดออกมาว่า ฝ่ายหญิงหนีไปซบอก พระเอกปากจัดจ้าน ถึงขั้นไปอยู่บ้านเดียวกันเลย

ส่วนฝ่ายชาย กำพืชเดิม

ทนแอ๊บไว้ไม่ไหวกลับไป บริโภคถั่วดำ เหมือนเดิม อย่างว่า กระแทกประตูหลัง มันต้องเด็ดกว่า ผืนนาเหี่ยวๆ อยู่แล้ว


คู่รักอลเวง ของ พิธีกรหญิงสุดห้าว กับ หนุ่มปากมอม

ถึงจะไม่มีข่าวเตียงหักรักร้าวออกมาให้ได้เห็นเลยก็เถอะ แต่ก็ทำให้ทั้งคู่ปวดเฮดได้เหมือนกัน เพราะ ฝาละเมีย (ตัวแสบ) ดันหันกลับไปบริโภค ฉิ่งฉับ กลับไปเป็น สาวเลสเบี้ยน เหมือนเดิม แถมแอบไปเล่นดนตรีไทยอยู่กับ พิธีกรหน้าแก่ ของรายการที่เกี่ยวกับชะนี

โดยที่ไม่ยอมแยแสฝ่ายชาย จะ เสี้ยน แค่ไหนก็ไม่ให้ ขึ้นขี่ ปล่อยไป ระบายความใคร่ กับเมียชาวบ้าน เรียกว่า เป็นคู่ผัว-เมียระเหี่ยใจจริงๆ


หันมาดูคู่สร้างภาพกันบ้าง

กลายเป็นเรื่องราวขึ้นหน้าหนึ่ง กลายเป็นประเด็นฮอตของสังคมไปเลย เพราะ นางร้ายจอมร่าน หรือ เจ้าแม่ขาเซ็กซ์ เจ้าเก่าดันไปแอบ ขึ้นคร่อม สามีเพื่อน ทำให้เกิด ศึกแย่งดุ้น กันอีกจนได้

ชะนีทั้งสองตัวต้องออกมา ตีแย่งปั๋ว กันผ่านสื่อ

ทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต แล้ว นางร้ายจอมร่าน ก็ถูกขุดคุ้ยถึงเรื่อง บนเตียง กับสามีมากขึ้น จนรู้ว่า ทั้งคู่ได้หย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยาแล้ว เด็กอมมือยังรู้เลยว่าเลิกกันแล้ว


คู่นี้ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เพิ่ง แยกเตียง นอนกันไปหมาดๆ อีกหนึ่งคู่

เพราะ นางร้ายปลายแถว คนนี้นี่แหละที่ชอบ วีนแตก ด่ากราดจน สามีนอกวงการ กลัวหัวหดไปเลย เห็นทะเลาะกันลั่นสามบ้านแปดบ้าน เห็นแล้วช่างเป็นภาพที่ไม่เหมาะต่อการเอาเยี่ยงอย่าง

ด็อกเตอร์เห็ด ขอบอกไว้เอาบุญ เหตุที่ต้องเลิกกันก็เป็นเพราะฝ่ายชายเขาไม่ได้ พิสมัยหอยแครง ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะชอบกินแต่ แท่งไอติม มากกว่า สุดท้ายความลับก็แตก ชะนีโดนทิ้ง อีกเหมือนเคย


แล้ว ด็อกเตอร์เห็ด ก็ไม่พลาดที่จะต้องขอแฉเรื่องราว

ของ น้องหยวกสุดเซ็กซี่ ที่อุตส่าต์แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากับหนุ่มต่างชาติไปได้ไม่นาน ก็เป็นต้อง เตียงหักรักสลาย ไปด่วนจี๋ไม่แพ้กัน ไม่รู้เพราะว่า ฝ่ายชาย พิสมัยประตูหลัง หรือเพราะว่า ฝ่ายหญิงปันใจให้กับหนุ่มใหม่ไม่ทราบ

แต่ที่แน่ๆ น้องหยวกสุดเซ็กซี่ มีกิ๊กใหม่เรียบร้อยแล้ว แถมอายุน้อยกว่าทำให้ บิ๋ม สดใส ซู่ซ่า ขึ้นอีกเป็นกองเลยทีเดียว


ปิดท้ายด้วยคู่สุดท้าย รักฟ้าแลบ รักกันเร็วแบติดจรวด

ก็เป็นอันเลิกกันเร็วยิ่งกว่าฟ้าผ่าเลยทีเดียว คงหนีไม่พ้นคู่ของ นางร้ายหน้าพลาสติก กับ นักร้องเซอร์ตกอับ ที่สุดท้ายก็ไปไม่รอดอีกหนึ่งคู่ เตียงหักลงอย่างไม่เป็นท่า ทำให้เป็นบาดแผลในใจของทั้งคู่โดยไม่ต้องบรรยาย

บอกได้คำเดียวว่า เสียดายความสวยสดของ ชี นั่นแหละ

ที่ต้องไป เกลือกกลั้ว อยู่กับ นักร้องตกอับ คนนี้อย่างหมดท่าสิ้นราคา นังชะนีหน้าดำ แอบกระซิบว่าฝ่ายชายมี ชะนีตัวใหม่ ไว้เชยชมแล้ว

นี่แค่ ออเดิฟ 7 คู่รักอาถรรพ์ ที่ไปกัน (เกือบ) ไม่รอด คงจะมีอีกหลายคู่ตบเท้ากันออกมาแยกทางอีกหลายคู่ ใครที่ยังรักกันอยู่ ก็ขอให้รักกันนานๆ ลิ้นกับฟันก็ต้องกระทบกระทั่งกันบ้าง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์