โอ๋ ฟิตหุ่นเตรียมหวือ ฟุ้งเซ็กซี่สุดในชีวิต

มีผลงานละคร "รถไต่ถัง" ให้ได้เห็นหน้าค่าตากันอยู่บ้าง แต่ในเรื่องของความเซ็กซี่แล้ว ดูเหมือนดาราสาว "โอ๋" รุ้งนภัฐ บริจินดากุล จะปล่อยให้รุ่นน้องแซงหน้าไปหลายโค้งแล้ว เจอหน้าสาวโอ๋ ล่าสุด เจ้าตัวดูสีหน้าสดใสมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมเปิดฉากพูดคุยถึงชีวิตในวันนี้ให้ฟัง





งานละครตอนนี้มีอะไรบ้าง

มีเรื่อง "รถไต่ถัง" ที่ออกอากาศอยู่ และก็เรื่อง "บุษบาเล่ห์รัก" ของกันตนา ยังไม่ได้ถ่าย อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงาน เล่นร้ายอีกเหมือนเดิม อย่าง "รถไต่ถัง" จะร้ายแบบติงต๊อง แต่ บุษบาเลห์รัก จะร้ายแบบสุดขั้ว และก็มีงานใหม่ๆ คือแฟชั่นถ่ายเซ็กซี่ให้หนังสือน้องใหม่ "มิกซ์" เป็นทูพีซ จะเป็นคอนเซ็ปต์ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน






ช่วงนี้ต้องเร่งฟิตหุ่นเป็นการใหญ่

ใช่แล้วค่ะ พยายามลดน้ำหนักอยู่ แต่ไม่รู้จะลดได้สักเท่าไร ถ้าผอมเลยก็ดีนะ เพราะโอ๋เป็นคนขาว บางทีคิดว่าตัวเองผอมแล้วนะ แต่ถ่ายออกมากลับดูอวบๆ ยิ่งถ่ายชุดว่ายน้ำอยากให้หน้าท้องแบนราบด้วย






ตัดสินใจถ่ายเพราะอะไร

เพราะรู้สึก ว่าตัวเองหายไปนานแล้วกับการถ่ายเซ็กซี่ และพี่ๆ นักข่าวก็ถามถึงกันเยอะ ว่าเมื่อไรจะมีออกมาให้เห็น อีกอย่างหนังสือเล่มนี้ ก็เป็นหนังสือน้องใหม่ และโอ๋ก็มีส่วนร่วมช่วยทำเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด เป็นทีมงานด้วย เล่มนี้เป็นการประเดิมเล่มแรก เรื่องค่าตัวไม่เกี่ยว เพราะมันเป็นเหมือนการทำงานร่วมกัน และอยากให้งานที่ทำร่วมกับพี่ๆ เขาออกมาดีที่สุด การถ่ายครั้งนี้ถือว่ามากที่สุดเท่าที่โอ๋เคยถ่ายเซ็กซี่มา






ตั้งใจจะกลับมาทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่คืนเลยล่ะสิ

ไม่กล้าทวงคืนหรอก เพราะเด็กใหม่สมัยนี้น่ารักๆ กันทั้งนั้นเลย สู้ไม่ไหว แต่โอ๋คงเซ็กซี่ในแนวของตัวเอง เพราะแต่ละคน ก็เซ็กซี่ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าคนจะชอบแบบไหน ที่โอ๋ถ่ายจะเป็นทูพีซ ชุดว่ายน้ำเก๋ๆ ถ่ายนอกสถานที่ เพราะอยากได้แสงธรรมชาติ แสงจริง วางแผนไว้ ว่าจะถ่ายที่เกาะช้าง จ.ตราด เพราะเป็นที่ที่โอ๋ชอบไป เสนอเขาไป ไม่รู้เขาจะยังไง






มีความรู้สึกอย่างไรกับคลื่นลูกใหม่

จะว่าไปเด็กสมัยนี้เก่ง และมีความสามารถกันทั้งนั้น แต่โอ๋ไม่ได้คิดจะไปสู้รบปรบมือกับเขา เขาก็น่ารักสวยกันแบบใสๆ เราเป็นรุ่นพี่ก็ถ่ายในแนวของเรา ความมั่นใจก็มี แต่เราต้องพร้อมกับตัวเราด้วย หุ่นเฟิร์มไหม ชุดโอเคไหม ขอฟิตหุ่นอีกพักหนึ่งก่อน แต่ถ้าไม่ทันจริงๆ ก็คงจะให้พี่เขาช่วยรีทัช ต้นเดือนหน้าก็คงจะเริ่มถ่าย แล้วหนังสือจะวางช่วงต้นปีหน้า


ถ่ายเซ็กซี่แบบนี้หวานใจว่าอย่างไรบ้าง

เคยบอกกับแฟนไปแล้ว แต่เขาไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจ เขาไฟเขียว เรื่องชุดที่ถ่ายเขาก็รู้ แต่คงไม่ได้มาคุม เพราะเวลาทำงานถ้าแฟนมาด้วย จะโพสท่าไม่เต็มที่ เขินเปล่าๆ ถามว่าอยากให้เขามาไหม หรือเขาอยากมาไหม เขาก็คงอยากมา เพราะอยากให้กำลังใจ แต่เวลาทำงานโอ๋อยากมีสมาธิมากที่สุด จะได้ไม่กังวล ว่าต้องไปเทคแคร์ดูแลเขา และที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยมาก้าวก่ายงานตรงนี้ของโอ๋อยู่แล้ว เป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพราะสิ่งที่โอ๋ทำมันก็คืองานจริงๆ

ปล่อยให้รุ่นน้องหวือกันไปพอสมควรแล้ว แฟนๆ ที่รอลุ้นติดตามว่าเมื่อไรจะเห็น โอ๋ กลับมาเซ็กซี่สักที...อีกไม่นานเกินรอ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์