ไม่น่าเชื่อ!! นม&ก้น ทาทา ทำบอสฯ เด้ง

เอลนินโญ่ ทำพิษผลาญเงิน 10 ล้าน


เจ๊ "ทาทา" เค้าอุตส่าห์ปล่อยความเซ็กซี่มาแบบสุดตัว หวังว่าจะโกอินเตอร์แบบกระฉ่อนวงการเพลงสากลอีกครั้ง แต่แล้วนักร้องสาวสุดมั่นอย่าง เจ๊ "ทาทา" ไม่ว่าจะโชว์นมหรือเปิดก้นกันแบบทะลักทะลายแล้วก็ตาม ก็ไม่ได้ช่วยให้ยอดขายอัลบั้มล่าสุดของ "เจ๊แก" ดีขึ้นเลยกับทำให้ยอดขายเสื่อมลงด้วยซ้ำไป

จนส่งผลให้เก้าอี้ผู้บริหาร "โซนี่ฯ" สั่นสะเทือนแทน เพราะเงินที่ทุ่มลงไป เพื่อ โปรโมตเจ๊ "ทาทา" ให้โกอินเตอร์นั้น หลังทำการโปรโมตไปได้ครึ่งทาง กับสูญงบไป 10 ล้านแล้ว จนสปิงที่เก้าอี้ ดีดตัวเด้ง "บอสฯ ทาทา" ดึ๋งดึ๋งไป


คาดการว่าชุด 2 จะสร้างยอดเจ๋งๆๆซะอีก


หลังจากที่ "ทาทา" ประสบความสำเร็จจากผลงานอัลบั้มเพลงสากลชุดแรก ทำให้บริษัทต้นสังกัดอย่าง "โซนี่ฯ" มั่นใจในศักยภาพของนักร้องสาวสุดมั่น "ทาทา ยัง" ว่าสำหรับการโกอินเตอร์ของตัวเธอ น่าจะเป็นไปได้สวย แต่ผลปรากฎว่า เมื่อทุ่มงบทำเพลงมูลค่าหลายล้านแล้ว ทำให้ผู้บริหารอย่าง "เจอรัลด์ ทิพยาวาน" ยังมั่นอกมั่นใจซะเหลือเกิน ว่างานเพลงสากลในชุดที่ 2 นี้ หวังจะสร้างชื่อเสียงและรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เพื่อให้สมกับศักดิ์ศรี "นักร้องสาว Superstar of Asia"


ทาทา ทุ่มทั้ง นม&ก้น เพื่อโปรโมต


หลังจากได้ผลงานเพลงสากลชุดที่ 2 "เทมเพอเรเจอร์ไรซ์ซิ่ง Temperature Rising" ก็ได้วางแผนการตลาด ทุ่มเงินไปกว่า 10 ล้านบาท เพื่อโปรโมตอย่าง เร่งด่วน ถือว่าเป็นการทุ่มงบประมาณอย่างมหาศาล แต่ยอดขายกับ "แป้กซะงั้น!" ทำไม! มันไม่เป็นอย่างที่คิด น้า...? ทำให้บิ๊กบอสเพ่งเล็งว่า ทำมั๊ย..ทำไม? รายรับดันสวนกระแสกับรายจ่ายซะงั้น!!

แม้ตัว "ทาทา" เอง จะทุ่มเทและตั้งใจอย่างมากแล้วก็ตาม โดยเฉพาะยอมเปลืองเนื้อเปลืองตัวใส่เสื้อผ้าชิ้นอันน้อยนิด กับหน้าอกหน้าใจอันมหึมา และแก้มก้นอันนวลเนียนของเธอ เพื่อหวังจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้ถล่มทลาย



ทาทา ยัง

.

.

ทาทา ยังสุดเซ็กซี่

.

.

ทาทา เองค่ะ

.

.

เป็นไงหน้าอกหน้าใจ

.

.

ทาทายัง

.

.

ทาทายัง

.

.

ทาทา ยัง

.

.

Tata on Stage

.

.

ขาวนวลเนียนมั้ยละจ๊ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์