โบกระซิปบอกบุ๋ม...พี่เลี้ยงอย่าดีกว่า..เข็ด

โบเข็ดบอก.... บุ๋ม

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี (พิพิธสุขสันต์) ถึงวันนี้ น้องอันดามัน ลูกสาวสุดที่รักอายุได้ 2 เดือนแล้ว เจ้าตัวบอกไม่สามารถละสายตาห่างจากลูกสาวสุดที่รักได้ แต่ก็ยังไม่อยากหาพี่เลี้ยง เพราะกลัวเจอเหตุการณ์ซ้ำรอย โบ-ชญาดา นักแสดงรุ่นน้อง ที่ฝากเตือนมา ในเรื่องนี้ บุ๋ม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ครอบครัว โบ-ฟลุค.....

"ถ้า...วางไว้บนเตียงก็คลาดสายตาไม่ได้เลย"


ลูกบุ๋มตอนนี้อายุ 2 เดือนครึ่งแล้ว คอเริ่มแข็ง เริ่มหันซ้ายหันขวาแล้วด้วย เลยต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะว่าเริ่มขยับตัว ก็คือถ้าวางไว้บนเตียงก็คลาดสายตาไม่ได้เลย ตอนนี้บุ๋มให้กินนมตัว เองตลอด ถ้าออกไปทำงานข้างนอกก็ปั๊มน้ำนมไว้ เค้าจะชอบมากกว่ากินจากขวดนม อย่างถ้าไป ทำงานข้างนอกแล้วมีเวลาว่างแค่ครึ่งชั่วโมงบุ๋มก็จะ ขับรถกลับบ้านไปหาเค้า อยากให้เค้าจำหน้าเราได้ คิดว่าจะให้ลูกกินนมตัวเองจนลูกอายุประมาณ 6 เดือนเป็นอย่างน้อย ก็เลยทำให้ตอนนี้ไม่กล้าลดน้ำหนัก ตอนนี้ก็ได้แต่ลดแป้งกับน้ำตาลลง แต่จะทานเนื้อสัตว์เยอะหน่อย เพราะกลัวว่าลูกจะได้สารอาหารไม่ครบอย่างเต็มที่






มีพี่วี...ช่วยเลี้ยง..น๊า!!

ส่วนเรื่องคนเลี้ยงลูกนั้น ตอนนี้ ก็ให้พี่สาวช่วยเลี้ยง เพราะเรากลัวเรื่อง พี่เลี้ยง ไม่กล้าจ้างใคร โบ-ชญาดา ก็เตือนมาเหมือนกัน ยังไงก็ไม่มีใคร รักลูกเราเท่าตัวเรา ฟังจากโบแล้วน่ากลัวมาก แล้วบางรายก็มีแบบแอบหยิก แอบตี แล้วเด็กก็ไม่กล้าบอก เพราะว่าต้องอยู่กับเค้าทุกวัน เราก็เลยเอาญาติของ เราดีกว่า เพราะว่ายังไงก็รักลูกของเรา ส่วนสามี (วีรพงษ์ พิพิธสุขสันต์) ก็ช่วยเลี้ยงบ้างเหมือนกัน พอกลับไปบ้านเค้าก็ช่วยเลี้ยง เพื่อให้พี่เลี้ยงคือพี่สาวของบุ๋มได้พัก ตอนบุ๋มหรือสามีกลับบ้านไปก่อน ก็จะช่วยเลี้ยง โชคดีที่บ้านไม่ห่างจากบ้านของพ่อแม่ของ พี่วีเท่าไหร่นัก ก็เลยจะมีดึงกันไปดึงกันมา จริง ๆ ปัญหาคือจะติดมือ





พี่วี่&บุ๋ม...

ปลายปีหน้าก็น่าจะมีอีกคนหนึ่ง *>*.........

ปลายปีหน้าก็น่าจะมีอีกคนหนึ่ง ไม่อยากให้ทิ้งช่วงนานมาก เพราะว่าด้วยอายุของบุ๋มด้วย และคิดว่าเลี้ยงเด็กให้มันเหนื่อยไปเลยทีเดียวดีกว่า สามีบุ๋มเค้าตั้งเป้าไว้ 5 คน แต่บุ๋มคิดว่าปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เค้าจะตั้งเป้าไว้ก็ปล่อยเค้าไป สุขภาพตอนนี้ก็แข็งแรงดีแล้ว แต่ต้องไปพบคุณหมอทุก ๆ 6 เดือน เรื่องมะเร็งก็ไม่เป็นปัญหาถ้าหนักสุดก็แค่ตัดปากมดลูกออก แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้เราไม่สามารถมีลูกได้ บุ๋ม กล่าว .

ขอขอบคุณ: น.ส.พ."เดลินิวส์"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์