ข่าวลือ! คนนี้แหละ ไฮโซกิ๊กเต๋า-สมชาย

ถูกระบุชัดว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของม่ายหนุ่ม เต๋า สมชาย เข็มกลัด หลังเซ็นใบหย่ากับ นัท มีเรีย ไม่นาน


ถูกเขียนถึงทั้งแบบลงชื่อ - นามสกุลเต็มยศและแบบบอกใบ้คุณลักษณะว่าเป็นไฮโซสาวใหญ่ มีลูกมีเต้า ที่สำคัญถูกระบุชัดว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของม่ายหนุ่ม เต๋า สมชาย เข็มกลัด หลังเซ็นใบหย่ากับ นัท มีเรีย ไม่นาน ชื่อของ ต่าย นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา ไฮโซสาวลูก 2 เลยถูกพ่วงตำแหน่งมือที่ 3 ไปครองอย่างเสียมิได้

เจ้าตัวเปิดใจกับ บันเทิงออนไลน์ ตอนนี้รู้สึกเครียดมากกับข่าวและสงสารลูกๆ ที่สุด พร้อมยืนยันหนักแน่นไม่ได้เป็นมือที่ 3 ใคร แต่ไม่อยากพูดอะไรมากในตอนนี้ โดยทั้งข้อสงสัยที่ว่าเธอเลิกลากับสามีแล้วหรือยัง และเธอรู้จักคบหาและมีความสนิทสนมกับหนุ่มเต๋าจริงหรือไม่?



ตอนนี้ขอพูดตรงๆ เลยว่าต่ายเหนื่อยมากกับเรื่องนี้แล้วก็เครียดมากๆ เลย


จริงๆ แล้วตอนนี้ต่ายไม่ขอพูดอะไรมากนะคะ อยากจะแก้ข่าวมั้ยก็อยากจะแก้นะคะแต่ต่ายคิดว่าน่าจะแก้รอบเดียวเลยดีกว่ารึเปล่า ตอนนี้ขอพูดตรงๆ เลยว่าต่ายเหนื่อยมากกับเรื่องนี้แล้วก็เครียดมากๆ เลย เราไม่ได้เป็นคน front line เราเป็นคน behind the scene ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วเพราะต่ายไม่คิดว่าต่ายมีอำนาจหรือพลังมากพอที่สำหรับโห! เก่งขนาดให้คน 2 คนเลิกกันได้นะคะ

เผยตอนนี้อยากอยู่แบบสงบแลพร้อมเปิดใจทุกเรื่องราวในวัน เปิดตัวหนังสือ MENS HELP 6 มิ.ย.นี้
ต่ายไม่อยากพูดเรื่องนี้เพราะว่าต่ายอยากอยู่สงบๆ แป๊บหนึ่ง และก็คิดว่าจะพูดยังไง ชี้แจงยังไง เพราะว่ามันกระทบกระเทือนถึงลูกต่าย ต่ายไปส่งลูกตอนเช้าทุกคนในโรงเรียนก็มองเป็นตัวประหลาด และต่ายกำลังจะ launch หนังสือผู้ชายต่ายจะมี press con ต่ายจะแถลงข่าวรวบไปเลย ใครอยากรู้จักต่ายก็ไปเจอกันได้ในวันนั้นซึ่งต่ายจะตอบเต็มที่เลยค่ะ



เนื้องานต่ายก็กลุ่มคนบันเทิงและกลุ่มผู้ชายน่ะค่ะ


เพราะต่ายเองก็เป็นบก. ต่ายก็อยู่มีเดีย พูดอะไรตอนนี้ต่ายต้องระวังนายต่ายด้วย เพราะเรากำลังมีหนังสือใหม่อีก 2 เล่มคือเข้าใจใช่มั้ยคะ ต่ายไม่ใช่ดาราน่ะ ต่ายงงนะไม่เข้าใจ ต่ายทำหนังสือผู้ชายน่ะซึ่งต่ายจะต้องตกเป็นข่าวอีกไม่หยุดไม่หย่อนแน่นอน และช่วยลงไปก็ได้นะคะว่าเดี๋ยวต่ายต้องเป็นข่าวกับผู้ชายที่ลงบนปกนี้แน่นอน 100%

ด้วยงานโดยความที่เป็นคนfriendly มีมนุษย์สัมพันธ์ของต่ายกับธุรกิจที่ต่ายทำเนี่ยภาพต่ายก็ดูเป็นอย่างนี้ ต่ายทำแมกกาซีนผู้ชายซึ่งบนปกก็จะเป็นผู้ชายไม่ได้ใส่เสื้อผ้าบนปกด้วยน่ะ ต่ายเป็นGROUP EDITOR บก. MENS HELP และ บก. MTV MAGAZINE เพราะฉะนั้นเนื้องานต่ายก็กลุ่มคนบันเทิงและกลุ่มผู้ชายน่ะค่ะ



ขอแจงเรื่องมือที่ 3 ไม่ใช่อย่างแน่นอน พร้อมแสดงอาการห่วงลูกๆ เป็นที่สุด


ถ้าถามว่าเรื่องราวเหมือนที่ข่าวลงมั้ย ต่ายขอปฏิเสธเต็มที่เลยค่ะว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ สงสารลูกเพราะคนที่เป็นแม่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือลูกและไม่มีใครไปรับไปส่งลูกต่ายยกเว้นต่ายและครอบครัวต่าย อันนั้นเป็นอะไรที่ทำลายจิตใจต่ายที่สุดในโลกแล้ว การพูดจาอย่างนั้น จะถึงขั้นฟ้องร้องหนังสือที่ลงมั้ยไม่บอกละกัน อันนี้คิดอยู่ค่ะ ตอนนี้คิดทุกอย่างละเอียดยิบเลย

สิ่งเดียวในชีวิตเลยคือลูกและจิตใจตัวเองตอนนี้มันกระทบกระเทือนมากค่ะ ไฮโซสาวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์