นางเอก ?ขายเห็ด?



ป้าดทิโธ่ ป้าดทีถัง กะละมัง ถ้วย หม้อ มาเร้ว มาเร็ว วันนี้ คุณนายชะโด มีเรื่องเด็ดสะระตี่ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มาเล่าให้ฟัง

ต้องขอบคุณ นังกระทิงเปลี่ยว ที่คาบข่าวจากชายแดน มาบอกเล่าเก้าสิบ แหม๊ ทีแรก ก็อดคิดไม่ได้ ว่าเรื่องฉาวๆ คาวๆ ของคนบันเทิง ทำไม๊ ถึงโชยมาจากแนวตะเข็บ สุดท้ายก็ถึงบางอ้อ ก็เพราะกองหนังที่ ดารามาดเซ็กซ์ รายนี้ ไปก่อวีรกามไว้ ปักหลักถ่ายทำอยู่ที่ชายแดนนั่นเอง

ก่อนจะไปรู้พฤติกรรมเจ้าตัว คุณนายชะโด ว่ามาดูประวัติกันคร่าวๆ ดีกว่า
น้องนางบ้านนารายนี้ แรกเริ่มเดิมทีก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากมาย เพราะผลงานส่วนใหญ่ เป็นหนังแผ่น แถมแนวที่เล่นก็หวือหวาเสียเป็นส่วนมาก ขนาดเล่นเรื่องไหนเจ๊งเรื่องนั้น แต่เจ้าตัวกลับขายดิบขายดีมีคนดึงให้ไปร่วมงานบ่อย

งานนี้ก็เลยถูกจับตาจากพวกเสือหิว ที่นิยม แด๊ก ของฟรี แต่ไม่ง่ายเหมือนที่คิด เพราะ น้องนางบ้านนา เลือกที่จะเป็นข่าวกับเขาเหมือนกัน เพราะส่วนใหญ่แล้ว คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องในวงจรข่าว เป็นคนดังแทบทั้งน้าน

เมื่อสมัยเล่นเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอให้กับเพลงของนักร้องรายหนึ่ง ก็ไปขี่คอขี่หลังฝ่ายชาย รายนี้หน้าตาไม่ดี แต่ลีลาสะเด่า จนทำให้ นางเอกอกภูเขาไฟ ติดใจมาแว๊ววว

จนมาเป็นข่าวว่าทั้งคู่ก่อวีรกรรมอินเลิฟนอกจอ แหม๊ ก็เล่นถูไถซะจนหลังฝ่ายชายลื่นซะขนาดนั้น ร้อยทั้งร้อยก็คิดลึก ยิ่งหน้าตาเย้ายวน กวน เจรี๊ยวสั่น ด้วยแล้ว มีหรือฝ่ายชายจะไม่คิดมาก

คุณนายชะโด ก็ไม่กล้ารับประกัน ถึงพฤติกามว่าจะต่อยอดหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เป็นข่าวไม่นาน ต่างคนก็ต่างชิ่ง เพราะ น้องนางบ้านนา หันไปให้ความสนใจผู้กำกับดังรายหนึ่ง

จะว่าไปก็ไม่แตกต่างจากดาราหลายคนที่พยายามสร้างหนทางดัง โดยใช้ตัวเองเข้าแลก

ก่อนหน้านี้ น้องนางบ้านนา มีข่าวกับนักแสดงจากเวทีชื่อดัง ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ถึงเจ้าตัวจะปฎิเสธ แต่ก็มีคนเห็นอยู่บ่อยๆ ว่าควงกันไปโน่นมานี่ ถึงขนาดไปแดนซ์กระจายอยู่ในผับชื่อดัง ชนิดเนื้อถึงเนื้อ ก่อนลากหายกันไปในความมืด ใครจะไปรู้อาจจะไปนั่งชมพระจันทร์ก็ได้ แฮ่ม !...

ไม่รู้เป็นเพราะห่างไกลกับหนุ่มหน้าใสคู่ควงคนเก่าหรือเปล่า ช่วงที่ น้องนางบ้านนา ไปถ่ายหนังแนวพีเรียตอยู่แนวตะเข็บ ที่อยู่ห่างไกลความเจริญ และผู้คน เจ้าหล่อน ถึงได้สั่นริกๆ อย่างกะเจ้าเข้า ถึงขนาด คว้าหนุ่มหน้ามนคนใหม่ ตัวประกอบในกองหนัง มาคลอเคลียชนิดหายใจรดต้นคอ

ทีแรกไม่มีใครรู้เห็นเพราะคิดว่าเป็นความสนิทสนมกันธรรมดา ตามประสาเพื่อนร่วมงาน แต่พอเผลอตาเมื่อไหร่ มักจูงมือหายไปหลังโขดหินในป่า

นี่ถ้าจูงกันไปหา เห็ด แม่จะตีให้ก้นลาย เห็ดที่ไหนจะออกดอกหน้าร้อน ถ้ามีก็คงจะเป็นเห็ดของน้องนางบ้านนา คนเดียวเท่านั้นแหละ ที่จะมีให้พ่อหนุ่มหน้ามลเก็บมาแทะเล็มลิ้มรสสวาท โอ้ว...พระเจ้าจอร์ส

คำแก้ตัวนี้ก็เลยตกกระป๋องไปโดยปริยาย เพราะหลังจากเก็บเห็ดเสร็จกิจ ยังเห็นน้องนางบ้านนา กลับมาหาพ่อหน้าใสเจ้าเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

งานนี้ คุณนายชะโด ก็หวังว่าคงไม่มีอะไรในกอไผ่ นอกจาก ลูกเห็ด 555




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์