พี่ ?น้อง? จอมโหดตบกันคาสตูฯ

จากก๊อตซิบสตาร์


เกิดเป็นดาราจะหาใครที่ไม่ตอแหลแอนด์สร้างภาพคงจะยาก เพราะคำว่า นักแสดง ไอ้เรื่องตอแหลมันเข้าไปอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว ไม่งั้นจะเล่นละครแสร้งเป็นคนโน้นคนนี้ได้เหรอยะ

พี่น้องจอมขี้เอา คู่นี้ก็เหมือนกัน ชีวิตจริงไม่ถูกกันตั้งแต่เด็กแล้ว ด้านพี่ก็ใจแตกเป็นสาวได้ไม่เท่าไหร่นอก็ผุดแจ้นไปอยู่กับผู้ชาย แม่ดึงขาเอาไว้ก็ไม่อยู่ ด้านคุณน้องพอถอดเหล็กดัดฟันปุ๊บ ก็แกว่งปากหาไส้กรอกมาอม ๆ แล้วดูดตั้งหลายอัน

ด้วยแรงและแรดของทั้งคู่ทำให้สองพี่น้องนี่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน พี่ก็หาว่าน้องสร้างภาพทำเป็นปัญญาอ่อนคิขุโนเนะ ที่ไหนอายิโนะ โมะ โต๊ะ มีผัวไปแล้วตั้งหลายคน ด้านคุณน้องก็แสนจะเกลียดคุณพี่เพราะชอบทำตัวเป็นผู้หญิงชั้นต่ำดูดบุหรี่ต่อหน้าสาธารณะชน สร้างความเสื่อมเสียให้กับตัวเองไม่พอ พาลจะทำให้ชื่อเสียงของคุณน้องเค้าหม่นหมองไปด้วย

ล่าสุดไปสร้างภาพจับคู่ทำรายการร่วมกัน ทำงานไปได้ไม่ทันไรความฉิบหายก็เกิดขึ้น เมื่อนังคนพี่ขี้เซาชอบมาสายตามประสาพวกติสท์แดก เวลาทีมงานสั่งให้ทำอะไรแม่ก็จะเถียงตลอด ทำตัวยังกะโปรดิวเซอร์ใหญ่ ฉลาดอยู่คนเดียว เก่งอยู่เดียว ไม่ทราบว่าคนอื่นเค้าเป็นควายเหรอยะ

ส่วนนังคุณน้องนี่ก็หลงผัวสุด ๆ ห่างผัวนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่ได้จะเป็นจะตาย วันไหนผัวไปทำงานต่างจังหวัด คุณน้องเค้าจะยกเลิกคิวอัดตามไปเฝ้าผัว

โธ่เอ๊ย.....นังหนู ปล่อยให้เค้าได้ไปเพลิดเพลินกับอะไรใหม่ ๆ บ้างเหอะ ของอย่างนี้มันไม่สึกไม่หลอหรอก ถ้าเกิดว่าไปทิ่ม ๆ คนอื่น แล้วมันหายไปสักนิ้วสองนิ้วก็ว่าไปอย่าง

สรุปคนหนึ่งก็เรื่องมาก อีกคนก็เอาแต่ใจจอมเบี้ยว พอมาเข้าซีนด้วยกันมีเหรอจะไม่เละ คนพี่ก็อยากโชว์พาว คนน้องก็กลัวว่าพี่จะได้หน้า มันก็เลยแย่งซีนกันไปมา จนในที่สุดก็ตบกันคว่ำคาสตูดิโอ ร้อนถึงทีมงานต้องห้ามทัพจับแยก

แหม....นี่ถ้าเป็นเจ๊หน่อยจ้างให้ก็ไม่ไปจับให้เสียมือหรอก จะสาดน้ำใส่ให้ร้องเอ๋ง ๆ แทบไม่ทันเชียวแหละ

ผลจากการรำงิ้วกันครั้งนั้นทำให้การทำงานร่วมกันของทั้งคู่นับวันยิ่งห่วย จนในที่สุดก็โดนสั่งปลดแบบฟ้าผ่า เล่นเอาสองพี่น้องใบ้แดกเพราะขี้คุยเอาไว้เยอะ ความสัมพันธ์ที่แสนจะเลวอยู่แล้ว ก็ยิ่งเลวร้ายเข้าไปใหญ่

เห็นพี่น้องคู่นี้แล้วเหนื่อยใจ พาลไม่อยากมีลูก มีแต่ผัวอย่างเดียวดีก่า...มันส์ดี อิอิอิ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์