ัแม่เสือซุ่มจอมตืด...


รู้หน้าไม่รู้ใจ คำนี้เหมาะสำหรับ Hot news ฉบับนี้ที่สุด
เพราะมีเรื่องเด็ดที่เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่เคยเจอมาก่อน ว่าภาพภายนอกของคนที่สร้างมาดี จนหาที่ติไม่ได้ แท้ที่จริงเป็นเพียงภาพลวงตาเท่านั้น คราวนี้จะขอลากไส้มาผึ่งแดดให้รู้แล้วรู้แร่ดกันไปเลย

เพราะตอนนี้กระแสฉีกหน้ากากของคน โป้ปด กำลังอินเทรนด์ ล่าสุดก็เพิ่งเกิดกรณีลากไส้มาผึ่งแดดให้เห็นขี้กันไปแล้ว ทำเอาบรรดานักข่าววิ่งตามสถาณการณ์อยู่หลายวัน

จะว่าไปแล้วก็เป็นบทเรียนสอนใจให้ใครหลายคนที่อยากจะสร้างภาพ ว่าควรให้ดูหน้าดูหลังก่อนจะพูดโกหก ไม่อย่างนั้นภาพ ตอหลดตอแห.. จะติดตัวไปจนตาย

แล้วจะมานั่งรำพันสำนึกผิดก็คงไม่มีใครสงสาร เพราะอีกหน่อยก็เข้าอีหรอบเดิม

จะแก้ข่าวไปก็เสียเวลาเปล่า สู้พูดความจริงไปตั้งแต่ต้น เรื่องราวยุ่งๆ ก็คงไม่เกิด แต่พอขึ้นชื่อว่าเป็นคนไม่รู้จักความพอดี อยากได้โน่นอยากได้นี่ ก็เลยมีเรื่อยๆ เรื่องราววุ่นๆ ก็เลยไม่จบสักที

พูดถึงเรื่องสร้างภาพ ทำให้นึกถึงดารารุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่พอเอ่ยชื่อขึ้นมา เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าเป็นอย่างดี เพราะทีแรกเธอก็เป็น ไอดอล ของใครหลายๆ คน ที่อยากจะเอาเป็นแบบอย่าง แต่ถ้าได้รู้ความจริงวันนี้แล้ว คงจะเปลี่ยนความคิด

สมัยที่เข้าวงการ ใครๆ ก็ชมว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย เพราะสามารถคว้าตำแหน่งนางงามเวทีขาอ่อนระดับประเทศมาครอง แถมไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นที่รู้จักมาแล้ว

ความสวยบวกกับความสามารถ ทำให้หนุ่มๆ หลงใหลได้ปลื้ม ตอมหึ่ง แต่ก็ไม่มีใครคว้าใจสาวเจ้าได้สักคน

เส้นทางการเป็นดาวของนักแสดงรายนี้ถือว่าผ่านโลด เพราะพอลงจากเวทีขาอ่อน ก็เข้าตาผู้จัด จับมาปั้นเป็นนางเอกละคร บทที่ได้รับส่วนใหญ่ ตรงกับคาแรกเตอร์ จนกลายเป็นนางเอกเจ้าน้ำตาแสนดี

พักหลังเริ่มจะ กร้านโลก เพราะธาตุแท้เริ่มเผยออกมา เรื่องคาวๆ อาจจะไม่มีใครรู้ เพราะมีคนตามเช็ดตามถูมาตลอด สุดท้ายเธอก็ปาวารณาตัวเองไปทำงานเบื้องหลัง

แต่ก่อนจะปลดระวาง ทางด้านการแสดง ชีก็ทิ้งทวนด้วยการรับบทผู้หญิง ร่าน กร้านโลก งานนี้ไม่ต้องฝึกหัด

เพราะเอา ชีวิตจริง มาใช้ล้วนๆ แต่กลับทำให้คนดูรับไม่ได้ วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ว่าไม่เหมาะกับบุคลิก ถึงขั้นผู้ใหญ่ ต้องตัดตอนออกอากาศไปอย่างกะทันหัน เพื่อให้เรื่องราวจบก่อนกำหนด

กะว่าจะเกิดกับบทประเภทนี้เสียหน่อย คนดูก็เข้าใจผิด ชิงวิจารณ์เสียก่อน ทั้งๆ ที่เจ้าตัว ไม่ได้ลำบากอะไรเลย เพราะดูยังไงก็ไม่แตกต่างจากชีวิตจริงสักเท่าไหร่

แม้เส้นทางนางเอกไม่สวยหรูเหมือนที่วาดไว้ แต่ก็กลายเป็นพรหมลิขิต ที่ชักนำให้ได้รู้จักกับหวานใจตัวจริงที่สามารถกุมหัวใจเธอได้สำเร็จ
แม้จะไม่หวือหวาเหมือนดาราคนอื่น ๆ แต่ทั้งคู่ก็ครองรักด้วยความสุข ถึงจะไม่ได้แต่งงานออกหน้าใหญ่โต แต่เป็นที่รู้กันว่าทั้งคู่อยู่ในฐานะ สามี-ภรรยา

ทั้งคู่กลายเป็นผัวเมียตัวอย่าง ที่หลายคนยกย่อง และพยายามยึดเป็นแบบอย่าง ทั้งเรื่องความสวีทหวาน ที่ควงคู่กันไปทุกงาน โดยที่ไม่เคยมีข่าวมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และกระทั่งเรื่องงาน ที่ช่วยกันทำเบื้องหลัง จนประสบความสำเร็จ

เรื่องไหนที่เป็นผลงานของทั้งคู่ ก็มักจะมีแฟนละครจับตามอง เพราะทุกครั้งที่ละครได้ออนแอร์ สามารถดึงเรตติ้งให้กับช่องได้เป็นอย่างดี ละครส่วนใหญ่ที่ทำ ก็เน้นแนวสร้างสรรค์สังคม ถือเป็นละครน้ำดี ที่น้อยค่ายจะทำแบบนี้ได้

ส่วนเรื่องที่สร้างความเซ็กซี่ให้กับดารา ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะดาราสาวๆ ที่เล่นละครด้วยส่วนใหญ่ใช้เสื้อผ้าน้อยชิ้นทั้งนั้น แต่ที่มาของการทำงาน
ใครจะรู้ว่าชีต้องฝ่าวิบากกรรมมามากเท่าไหร่ ดูฐานะภายนอกเหมือนจะร่ำรวย เพราะลงทุนกับละครไปมากโข

นอกจากละครจะพิถีพิถันเรื่องเสื้อผ้าแล้ว เรื่องอาหารการกิน ก็เป็นที่เลื่องลือ ว่ากองนี้เขาเลี้ยงดูปูเสื่อดี อยากได้อะไรเป็นต้องมีให้กินตลอด จนเป็นขวัญใจของดาราหลายๆ คนที่อยากจะมาร่วมงานด้วย

แต่ให้ตายเถอะ ในขณะที่ดาราอิ่มหมีพีมัน ทีมงานอดอยากปากแห้ง แทบกระเดือกไม่ลง เพราะอาหารแต่ละอย่างสุนัขยังไม่แล แต่ชีก็ไม่สนใจ ใครทนไม่ได้ก็ออกสถานเดียว เพราะถือว่า ค่ายละครซึ่งติดแล้ว ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย
ค่ายนี้ก็เลยไม่ค่อยง้อทีมงานสักเท่าไหร่ ใครปากโป้ง เอาความนัยบริษัทมาแถลงข้างนอก เป็นต้องเฉดหัวออกทุกราย
ส่วนค่าจ้างถูกยิ่งกว่าแรงงานขั้นต่ำเสียอีก

ความงกของชีไม่ได้มีแค่นี้ ไม่งั้นชีคงไม่ได้ฉายาว่า นังตืด มาครอบครอง แต่วีรกรรมของชีแผ่ขยายไปถึงช่างผ้าเจ้าประจำ ที่ตัดเสื้อให้นักแสดงในกองถ่าย
ขนาดไปขอลดค่าตัดเสื้อกับช่างผ้า พอไม่ได้ตามใจก็กลายมาเป็นบังคับนัยๆ ถ้าไม่ได้ตามจำนวนก็จะไม่จ่าย ทั้งๆ ที่ช่างเขาลงทุนตัดเย็บไปเป็นแสน
งานนี้ช่างก็เลยต้องจำใจทำ เพราะไหนๆ ก็ทำไปแล้ว กำขี้ดีกว่ากำตด เบื้องหลังความสวยของละคร ก็เลยมักจะมีเสียงด่าทอตามมาอยู่บ่อย ๆ


นอกจากฉาวเรื่องความขี้งก ช่วงหลัง ๆ ที่มีข่าวลือหนาหูว่า ฝ่ายหญิงเริ่มเบื่อลีลาเดิม ๆ ของสามีที่ร่วงโรยเข้าไปทุกที จากลีลาสะเด็ดสะเด่า อาจจะเฉยชา

ในขณะที่ฝ่ายหญิงกลับมีความต้องการมากขึ้น ทีแรกก็ไม่มีใครรู้ว่าพฤติกรรมจะเป็นคนร่านได้ขนาดนี้ เพราะทุกที จะเอาเฉพาะดาราในค่าย เห็นรายไหนหล่อเข้าตา อยากจะโด่งดัง ก็ต้องมาสังเวยกามหล่อนเสียก่อน

คนใกล้ตัวก็ไม่เว้น ไม่สนว่าจะเป็นผัวใคร เพราะไม่มีอะไรผูกมัดต่อกัน ต่างฝ่ายต่างมีความสุข ไม่มีภาระผูกพัน แถมยังได้งานละครตบท้ายเป็นรางวัลหลังกามกิจ

งานนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายสามีจะรู้เห็นเป็นใจในพฤติกรรมของภรรเมียหรือเปล่า เพราะไม่ว่าข่าวคราวจะออกมารูปแบบไหน ก็ทำตัวเป็นพ่อพระ ซะทุกที

ขนาดมีข่าวนัวเนียกับดาราในสังกัดแท้ๆ ยังทำทองไม่รู้ร้อน แถมออกโรงปกป้องทั้งคู่ทั้งๆ ที่ลับหลัง ชาวประชาเห็นกันถ้วนหน้าว่าทั้งคู่แสดงอาการสนิทสนมกันเกินนายจ้าง ลูกจ้างทั่วไป

แถมตอนนั้นฝ่ายชายก็ยังโสด หน้าตาก็หล่อเหลาเข้าขั้นพระเอก ไม่น่าเชื่อว่าจะไม่มีอาการหึงหวงให้เห็น งานนี้ก็เลยมีแมงเม้าท์พ่นน้ำลายกันยกใหญ่ ว่าฝ่ายชายรู้เห็นเป็นใจให้ภรรเมีย มีซัมติ้งรองกับชายอื่น เพราะตัวเองเริ่มไร้น้ำยา

ในขณะที่ภรรยายังคึกยิ่งกว่าสาว 18 ที่เพิ่งเสียตัวใหม่ๆ ยังติดใจในรสกาม แถมวัยที่แตกต่างกัน ทำให้ความต้องการไม่เท่ากัน
งานนี้ก็เลยหาชายอื่นมาให้ภรรเมีย แทนที่จะออกไปตระเวนหากินข้างนอกให้เสียชื่อ พักหลังข่าวเริ่มกระฉ่อน ฝ่ายภรรเมียเองก็เริ่มสงบเสงี่ยมเจียมตัว เพราะถ้าฉาวไปมากกว่านี้ จะมีผลกระทบกับงานและหมดความน่าเชื่อถือ

เพื่ออนาคตในวงการบันเทิง ชีก็เลยจำศีลชั่วคราว แต่เชื่อเถ๊อะ
พออดรนทนไม่ไหว ก็ต้องออกมาหากินเหมือนเดิม นั่นแหละ ไม่เชื่อคอยดู !!




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์