ลอดช่องผสมถั่วดำ พระเอกหน้ายาวโกอินเตอร์ ป้าจอยซอย8



ลอดช่องผสมถั่วดำ พระเอกหน้ายาวโกอินเตอร์เริงร่าสุดชีวิตหวังพิชิตทอง

เรื่อง ที่จะเอ่ยถึงต่อไปนี้ ฟังแล้ว ค่อนข้างจะหนักไปทาง รสหวาน เพราะ เป็น เรื่องของ ของหวานแสบไส้ อย่าง ถั่วดำราดน้ำกะทิชุ่มฉ่ำ ชุ่มฉ่ำ
ก็ไม่ใช่เพราะ ถั่วดำ หรอกเหรอ ที่ทำเอา วงการบันเทิงและแวดวงผ้าเหลืองอย่าง พระเครื่อง อลวนอลเวงไม่หยุดหย่อน

แฉเมื่อไหร่ เป็นได้เรื่อง แถมที่สาวไส้ออกมากี่ขด กี่ขด ล้วนเต่เป็นเรื่อง หวุดหวิด เฉียดจะแถมทองทั้งนั้น แต่ นาทีนี้หลายคนยังจะมาแอบลุ้น ว่า ขอให้ยังไม่แถมเถิ้ด สาธุ

มาถึง มันส์ มันส์ ล่าสุด เป็นเรื่องของ ดารา ระดับพระเอก (หนุ่ม) หน้ายาว นิยมบริโภค ถั่ว อยู่เป็นกิจวัตร แต่ พักหลัง ไม่ค่อยได้ ซอกแซก หากินตามซอกหลืบของ กรุงเทพเมืองฟ้าอมร

ตั้งแต่ โกอินเตอร์ ไปสร้างความดัง ที่เมืองนอก แม้จะไม่ออกโซนไปไกลถึงดินแดนฝรั่งมังค่า แต่ เป็นประเทศแถบเอเชีย ที่ ค่าครองชีพสูงปรี๊ด
มาไกลถึงขนาดนี้ เรื่อง โจ๊ะ พรึม พรึม ไม่ต้องพูดถึง เพราะ ไม่ทิ้งลีลา สะเดิ๊บของหวาน แถมงานนี้ ยังเป็น ถั่วดำผสมลอดช่อง ซะด้วย


ไอ้เรื่องข่าวลือลอยลม ที่มันโหมกระพืออยู่ ไทยแลนด์ แม้ เรื่องราวมันจะจางไปบ้าง แต่ ก็ยังทิ้งกลิ่นเอาไว้ ให้ กังขากันเล่นๆ
แต่ที่ แมงเม้าท์ ไม่ได้สานต่อ เพราะ หาแหล่งข่าวตัวจริงไม่เจอ เจอแต่ อดีตคู่ขา ที่เป็น ฝรั่งนายแบบหน้าสวย ชื่อเหมือนนักรบสมัยโรมัน

ที่ทุกวันนี้ ยังขยันออกท่องราตรี ตามผับ คอย เป็นที่ รองรับ คมหอกคมดาบ อยู่ทุกค่ำคืน แบบ แบบไม่หวาดหวั่นต่อความเสียว
คู่ขาตัวจริงอยู่เมืองลอดช่อง โอกาสจะมา สะเดิ๊บกัน นานๆ หน ระหว่างนี้ ขอบอกว่า ป้าจอย ตาไม่ฝาด เมื่อเห็น นักรบโรมันผู้เชี่ยวชาญประตูหลัง



ว่างเมื่อไหร่ วันดีคืนดี ก็ แต่งหญิง ออกมาล่อเสือล่อตะเข้ ซะงั้น

ให้ขยี้ตากันเล่น ว่า สรุปแล้ว เป็น ชายในร่างหญิง หรือ หญิงในร่างชาย กันแน่

อันนี้ ป้าจอย ก็ไม่อยากจะ ก้าวก่าย เพราะ เป็นเรื่องของวัฒนธรรมเสรี ไม่มีใครผิดใครถูก เพียงแต่ แฟนคลับอาจจะ เสียความรู้สึก ไปบ้าง

ในการที่จะ คาดเดา ว่า พระเอกหน้ายาว ลุคส์ เฉียบ เนี๊ยบ ในละคร ทำเอาสาวๆคลั่งไคล้ แต่นอกจอ จะ เป็น ฝ่ายรุก หรือ ฝ่ายรับ
แต่ ภาพล่าสุด ที่ ทำเอาตาค้าง ก็ ที่ ผับดังแห่งหนึ่งของเมืองลอดช่อง ทำเอา คนไทย ที่ ไปทัวร์ราตรี ไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านในวันนั้น
หัวใจแทบละลาย เมื่อ จะจะ กระจ่างตา กับ พฤติกรรม นัวเนีย โรมรันพันตู กันในผับ เพราะ ภาพมันโฟกัสชัดเจน ว่า

ที่เห็นคือ พระเอกหน้ายาว ที่ โกอินเตอร์ ไปเรียบร้อยแล้ว กำลัง เริงร่า สุดชีวิต หวัง พิชิตทอง เลยไม่ต้องขยี้ตา เพราะข่าวลือที่ว่า มันเป็นเรื่องจริง !!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์