ข่าว ( ลือ ) เน่าๆ ดารา ?ร้องยี้?

จาก ทีวีอินไซต์


ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลในวงการบันเทิงก็ต้องตกเป็นข่าวอยู่วันยังค่ำเป็นเรื่องที่หนีไม่พ้น ไอ้ข่าวดีๆ ก็รอดตัวไป แต่ข่าวในด้านลบนี่ซิ เป็นข่าวทีไรได้เรื่องทุกที ข่าว ( ลือ ) ต่างๆ ที่ได้ยินแล้วต้องร้องยี้ พอจะสรุปได้ดังนี้



เรื่องท้องของสาวๆ

ยังคงฮอตฮิตเมื่อนางเอก-นางร้าย ถูกเล็งเป้าโยนข้อหาว่าตุ๊บป่อง รายที่ร้อนแรงที่สุด หนีไม่พ้นเจ้าหญิงเบนโล แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ที่โจษจันไปทั่วบ้านทั่วเมือง กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปในพริบตา ต่อด้วยนางร้าย เจมี่ บูเฮอร์ ที่ถูกลือหนาหูว่า เกิดอาการป่องเงียบอีกราย แต่รายนี้ไม่รู้ชัวร์ หรือ มั่วนิ่มต้องติดตามตอนต่อไป
แม้แต่นักร้อง กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊ฟซี่-เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ยังถูกเม้าท์ว่า แอบย่องเข้ารพ. ย่านสุขุมวิทเพื่อไปทำแท้งจำกัดมารหัวขน เหมือนกรณีของ ปาล์มมี่ จาก แกรมมี่ ไม่มีผิด



เสี่ยเลี้ยง


เกาะกระแสเรื่องเสี่ยๆ กันบ้าง รายล่าสุดที่ขึ้นหน้าหนึ่งทุกฉบับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ถูกยัดข้อหาเป็นเกย์มีเสี่ยเลี้ยงตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แต่เรื่องราวก็ยังไม่กระจ่าง แต่ที่ถูกจับตามองมากที่สุด คงเป็นนักร้องสาวกตัญญู ญาญ่าญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม ที่ถูกลือว่าให้เสี่ยช่วยปลดหนี้ 10 ล้าน อีกรายที่มีหนุ่มใหญ่แวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบ เมษ์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ เลยถูกเหมาว่ามีป๋าๆ ส่งเสียซื้อบ้านให้ ( ใช้รูปกล่อง 2)



เกาเหลา


เรื่องกินเส้น ไม่กินเส้น ของคนวงการบันเทิงเป็นของคู่กัน อาจจะเป็นเพราะถูกมองว่าแข่งกันสวย แข่งกันเริ่ด เลยถูกตั้งประเด็นให้ฉะกันแหลก เริ่มที่ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช เกิดอาการเกาเหลาพี่น้องร่วมวงการเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, นู๋แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา หรือแม้แต่หมอดูจอมฟันธง หมอลักษณ์ ก็โดนหางเลขมาแล้วทั้งสิ้น

ต่อด้วย ตั๊ก-บงกช คงมาลัย กับ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ก็มีกรณีเขม่นแข่งกันอึ๋มมาแล้ว แม้แต่นางเอกวิกหมอชิตที่แท็คทีมเกาเหลากันอื้อ คู่ของ แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์ กับ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ และ คู่ของ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิาอภินันท์ กับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ถูกเม้าท์ว่า แย่งนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล

นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ กับ เอมมี่- มรกต กิตติสาระ ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่มีกรณีพิพาทแย่ง ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี แต่ก็คงจะไม่ใช่แค่นางเอกเท่านั้น วงการนักร้องก็มีเรื่องเกาเหลาให้ปวดสมองเหมือนกัน เริ่มที่ดูโอ แดน-บีม มีข่าวเขม่นรุ่นน้องต่างค่าย กอล์ฟ-ไมค์ หรือแม้แต่ค่ายเดียวกัน ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ แข่งกันสวยกับ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ ( ใช้รูปกล่อง 3 )

คาสโนว่า / คาสโนวี่
ตั้งแต่คาสโนว่าเบอร์หนึ่ง ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช แต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่มีใครได้สัมผัสกับฉายาคาสโนว่าอีก จน วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ได้ฉายานี้ครองเต็มๆ อีกหนึ่งหนุ่มนักกีฬา บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่มีข่าวกับนางแบบ-นักร้องอีกเพียบ ห้อยท้ายอีกราย น้ำ-ระพีพันธ์ เอกพันธ์กุล ไม่ใช่เพียงแค่หนุ่มๆ ที่ถูกตั้งฉายา ยังมีสาวๆ กับข่าว ( คาว ) เรื่องความรักที่มากไปหน่อยจนได้ฉายา คาสโนวี่ ประจำวงการไปครอง เริ่มที่ บอลลู-พินสุดา, จิ๊บ ปกฉัตร และ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร ( ใช้รูปกล่อง 4 )

คลิปฉาวโฉ่
เมื่อเทคโนโลยีแพร่กระจายไปทุกหัวระแหง คลิปวิโอก็เป็นอีกเครื่องมือที่ถูกนำออกมาแฉกันให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเล่นๆ เสียวที่สุดคงหนีไม่พ้น แอนนา-วงแจมป์ ที่ถูกเผยแพร่กระฉ่อน เรื่องคนหน้าเหมือนยังมีอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช

หรือแม้แต่นางเอกเบอร์หนึ่ง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ก็โดนหางเลขกับเขาเหมือนกัน แม้แต่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็ยังมีคลิปช่วยตัวเองที่หน้าเหมือนกันเด๊ะ อีกหนึ่งสาว เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็โดนพิษคนหน้าเหมือนให้เสียชื่อกันมาแล้ว (ใช้รูปกล่อง 5)

อัพยา
คนบันเทิงถูกกล่าวหาอย่างหนักหน่วงว่า เสพยาเป็นชีวิตจิตใจไม่ว่าจะเป็น นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม รวมไปถึง แบงค์ แคลช รายต่อมา หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ถูกเม้าท์ว่า อัพยาจนต้องถูกถอดออกจากบทบาทพิธีกร อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นสิงห์อมควันตัวยง แต่สุดท้ายทุกคนก็พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ชาวบ้านเขาเม้าท์กัน (ใช้รูปกล่อง 6)

เป็นโรคร้าย
โรคภัยไข้เจ็บเป็นของคู่กัน แต่ถูกเหน็บแรงๆ คงจะไม่ไหว คนบันเทิงถูกเม้าท์แรงถึงขั้นเป็นเอดส์ก็มี อาจจะเป็นเพราะรูปร่างผอมลงผิดหูผิดตา ก็เลยถูกเหมารวม เริ่มที่ ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ หรือแม้แต่พิธีกรจอมทะเล้น โอ-วรุฒ วรธรรม ก็โดนหางเลขไม่แพ้กัน อีกรายแทบไม่น่าเชื่อ มอส-ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ ก็เคยถูกเม้าท์สนั่นวงการมาแล้วเหมือนกัน ส่วนอีกรายนี้ แบงค์ แคลช เจาะเลือดพิสูจน์ความจริงมาแล้วด้วยซ้ำ (ใช้รูปกล่อง 7)

ติสท์แตก
อารมณ์แปรปรวนเป็นเรื่องของคนติสท์ แต่ถ้าเกิดอาการแตกกระเจิงขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็จะผิดมนุษย์ไปหน่อย เหมือน อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส และ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ก็เคยถูกกล่าวหามาแล้ว ส่วนทางด้านหนุ่มๆ ก็เป็นเป้าหมายหนึ่งที่ถูกมองว่า อารมณ์แตกกระเจิง เริ่มที่ ฮิวโก้-จุรจักร จักรพงษ์, อ้น-สราวุธ มาตรทอง และรายล่าสุด กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ (ใช้รูปกล่อง 8)

เต้าไต่
เรื่องหน้าอกหน้าใจเป็นเรื่องของสาวๆ แต่ก็ฉาวไม่แพ้กัน เพราะดันถูกกล่าวหาว่า ใช้ความสามารถที่หน้า( อก ) เป็นจุดขาย เริ่มกันที่ ต้องรัก อัศวรัตน์ ที่กล้าสลัดเกาะอก โชว์เนินขาวๆ ให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์มาแล้ว ตามติดมาด้วย ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร หรือแม้แต่ เป้ย-ปานวาด, กระแต-ศุภักษร, ตั๊ก-บงกช ก็เคยถูกมองว่า ใช้เต้าไต่มาแล้ว (ใช้รูปกล่อง 9)

ดังแล้วหยิ่ง
ข้อหานี้ไม่ต้องพูดถึงเป็นใครก็ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมดังแล้วหยิ่ง ต่ก็มีหลายรายที่โดนข้อหานี้ ไม่ว่าจะเป็น แอนดริว เกร้กสัน ตามมาติดๆ อีกราย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่เรื่องมากจนได้ฉายา พระเอกเทวดา ไปนอนกอดเล่นๆ ออย-ธนา สุทธิกมล กับ กาละแมร์ ก็เข้าถึงยากจนถูกมองว่าดังแล้วหยิ่ง รายล่าสุด ฟิล์ม-รัฐภูมิ ก็โดนข่าวนี้เหมือนกัน ( ใช้รูปกล่อง 10 )

เกาะกระแสดัง
ใครๆ ก็อย่างจะเป็นดาวจรัสฟ้า แต่ว่าชื่อเสียงที่ได้มาก็ช่างแสนลำบากต้องก้าวกระโดดใช้ชื่อเสียงของคนดังมาเป็นบันไดเริ่มที่ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ พอมีข่าวกับ มาช่า วัฒนพานิช ก็ดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาเป็นพลุแตก เหมือนนางเอกน้องใหม่ นุ่น-ศิระพันธ์ วัฒนจินดา มีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอกับ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ก็ดังขึ้นมาทันที

อีกราย อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ชื่อนี้ยังไม่ค่อยคุ้นหูมากนัก แต่พอมีข่าวกับนางเอกวิกหมอชิต ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ก็คุ้นหูขึ้นมาเหมือนกัน อีกหนึ่งหนุ่มที่เด่นชัดที่สุด ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ หวานใจตัวจริงของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ พอมีข่าวกิ๊กกันปุ๊บก็มีข่าวเกาะกระแสดังปั๊บ (ใช้รูปกล่อง 11)

มือที่สาม
เรื่องนี้ปฎิเสธไม่ได้ เพราะว่าถูกเม้าท์มาแต่ไหนแต่ไร ออย-ชนิตา เรืองวิริยะ ถูกจับตาว่า เป็นมือที่สามแทรกกลางระหว่าง เขตต์-นุ่น แต่แล้วความจริงก็กระจ่าง จนมาถึง ต๊อด-ปิติ ที่เคยถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามร่วมอีกรายด้วย ส่วนอีกคู่ เต๋า-นัท ก็มีมือที่สามโผล่แทรกกลางเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ชาคริต แย้มนาม และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

อีกหนึ่งรายที่ถูกโจมตีอย่างหนัก แดน-วรเวช ดานุวงษ์ ที่โผล่แทรกกลาง คู่รัก แอ๊ฟ-หมวดอ๋อ อีกหนึ่งสาวสุดท้าย เมย์-พิชญ์นาฎ ที่มีข่าวมือที่สามยาวเหยียด ถูกมองว่า เป็นมือที่สามของ สิเรียม-ราจิต เต๋า-นัท หรือแม้กระทั่ง บอล-โอเด็ด เอาเป็นว่าใครก็ไม่อยากตกเป็นมือที่สามกันทั้งนั้น (ใช้รูปกล่อง 12)

ศัลยกรรม
สาวๆในวงการ พอหน้าตาสวยขึ้นมาหน่อยก็ถูกมองว่าไปนอนให้หมอเฉาะหน้ามา ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, เชียร์-ฑิฆัมพร, ทาทา ยัง, ชมพู่-อารยา เอ ฮารเก็ต, แตงโม-พัชรธิดา, หยาดทิพย์ ราชปาล ก็โดนเม้าท์ ตกเป็นจำเลยในข้อหานี้มาแล้วทั้งนั้น ( ใช้รูปกล่อง 13 )

วิปริตผิดเพศ
เรื่องนี้หนุ่มๆ จะเป็นเป้าหมายหลัก โดยเฉพาะหนุ่มเจ้าสำอางที่ดูแลตัวเองดีไปนิด เลยถูกเหมาว่าเป็นสมาชิกชมรมชาวสีม่วง เห็นรายชื่อหนุ่มๆ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์แล้วแทบจะเป็นลม เริ่มกันที่

มอส-ปฎิภาณ, ดัง-พันกร, อั้ม-อธิชาติ, โอ-อนุชิต, บอย-อ๊อฟ AF 2, ไอซ์-ศรัณยู, อู-ภาณุ สุวรรณโณ, บิ๊ก-ภุชิสะ ธนพัฒน์, จุ๊น-กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข, แมน-การิน ศตายุ หนุ่มๆ ส่วนใหญ่มักจะเมาท์ว่าเป็นเกย์กันถ้วนหน้า ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกถ้า จะต้องออกโรงมาป้องศักดิ์ศรีของตัวเองแบบแมนๆ

สาวๆ ที่ถูกมองว่า เป็นพวกอนุรักษ์ดนตรีไทยก็มี มด - กัลยา จิรชัยศักดิ์, เดียร์- ปาริษา ทนาวิวัฒน์, เอิ๊ก-พรหมพร, ใหม่ เจริญปุระ, เมย์-มาริษา ฮอร์น, ฟิล์ม สุนทรี ก็ไม่วายถูกเม้าท์ ส่วนรายที่น่าจับตา ได้แก่ พันซ์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่กำลังถูกจับตามองว่า จะเป็นสมาชิกชมรมฉิ่งฉับรายต่อไปหรือเปล่า ( ใช้รูปกล่อง 14)

ดาราคนไหนโดนข่าวเน่าๆ เม้าท์แรงๆ เข้าไป ก็ถือซะว่า เป็นภูมิคุ้มกันชั้นดีก็แล้วกัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์