นังหน้าขาว ?สะตอ? แตก !

จาก ทีวีอินไซต์



ผ่านพ้นปีใหม่ไทย เดือนที่ร้อนที่สุดของปีไปหมาด ๆ
แต่เรื่องราวร้อนฉ่าของคนวงการบันเทิงกลับผุดอย่าง กะดอกเห็ด ช่วงที่ผ่านมาหลายคนให้ความสนใจกับวันหยุดยาวนานไปหน่อย เลยทำให้คน(ชั่วมั่วกาม)บางคนลอยนวลไปพักใหญ่


มาวันนี้ Hot News จะทำหน้าที่แฉกแหลก เป็นกระบอกเสียงเรียกร้องความถูกต้องต่อไป
หลังจากที่ เจ้าหญิงเบนโล ตกกระป๋องไปตามระเบียบ วัฏสังขารความ สะตอ ช่วงนี้ดาราหลายคนก็เลยลุกมาปฏิวัติตัวเองกันพัลวัล ถามอะไรตอบได้ม๊ด ชนิดที่ว่าไม่มีอะไรค้างคาใจ
แต่ไม่รู้ตรงไปหรือเปล่า เพราะบางรายถึงขั้นทำเอาคนฟังสะเทือนเต้นผาง ๆ รับไม่ได้ หอบความโกรธฟ้องศาลซะงั้น ก็ต้องดูต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร แต่เชื่อว่าคงไม่จบลงง่าย ๆ อย่างแน่นอน


แต่ที่แน่ ๆ วันนี้มีเรื่องของ นังนางหน้าขาว จอมมากเรื่อง มาฝาก เรียกน้ำย่อยก่อนที่จะกินอาหารหลัก แต่ถ้าได้อ่านจนจบเรื่องอาจจะเป็นยำใหญ่ ของใครบางคนถึงขนาดกระเดือกอะไรไม่ลงเลยก็ได้ โดยเฉพาะเจ้าของวีรกรรม
ถ้าพูดถึงเรื่อง สร้างภาพ บางคนบอกโอ้ย ! ธรรมดาเพ่ อยู่วงการนี้ ใส่หน้ากาก กันทั้งนั้น แหม! ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีซิ เพราะอย่างน้อยก็ยังเหลือช่วงเวลา จริงใจ ให้พอหายใจหายคอสะดวกหน่อย
แต่นี่กลับเป็นหน้ากากถาวร ของ นังหน้าขาว แห่งค่ายละครระดับบิ๊ก
ทีแรกก็เป็น ผีไม่มีหลุม อยู่ดี ๆ ไม่รู้ไปสาวเข้าอีท่าไหน ถึงได้จับค่ายละครดังซะอยู่หมัด หลังจากนั้นก็เกาะหนึบไม่ยอมไปไหนซะงั้น ยังคงแฝงร่างหากินได้จนถึงตอนนี้ ส่วนค่ายละครก็พยายามปั้น จนได้ สาวใสไร้ราคีคาว มาเชิดหน้าชูตาค่ายอีกหนึ่งคน หารู้ไม่ว่ากำลังเลี้ยง งูเห่า ชัด ๆ


เรื่องราวของ นังหน้าขาว กระฉ่อนสุดตอนที่ฉกสามีชาวบ้านมากก มากอดนั่นแหละ สมัยนั้นใครก็บอกว่า ชี แน่มาก ขนาดภรรเมียเขายื่นท้องป่อง ๆ มาเรียกร้องสิทธิความเป็น เมีย และ ลูก
ถึงไม่ถูกต้องตามกฏหมาย แต่ก็เคย นอนเตียงเดียวกัน มาก่อนหน้าที่จะตกมาเป็นของหล่อน แต่ก็ยังปั้นหน้าซื่อ เป็นใบ้แบะ ๆ ลิ้นไก่สั้น อยู่พักใหญ่
หล่อนก็เลยกลายเป็นคนดัง ที่สาว ๆ อยากจะรู้ความในใจมากที่สุดว่า กินอะไรเข้าไปถึงทำตัวเป็น ทองไม่รู้ร้อน ได้ขนาดนั้น ทั้งที่แฟนหนุ่มก่อวีรกรรมฉาวได้ถึงขนาดนั้น
อุตส่าห์เอาชื่อเสียงเข้าแลก สุดท้าย รักจอมปลอม ก็อับปางลงในที่สุด พร้อมกับความชีช้ำระกำใจที่ถูกผู้ชายหลอกหลังจากที่รู้ความจริงว่า ผู้ชายรายนี้ จิ้มไม่เลือก ซึมอยู่ในกระแสเลือด


แต่โชคดีที่หน้าตาหล่อน ไม่ดูแรงเหมือนนางร้ายในจอบางคน เวลาไปไหนมาไหน ฉีกยิ้มให้กล้องนิดหน่อยก็มีคนรักมีคนชื่นชม หมดเรื่องฉาวไปเพราะมีหน้าตาเป็นเกราะ คนเห็นมาดคุณหนู ผู้รากมากดี ก็อดสงสารไม่ได้
บทบาททางการแสดงส่วนใหญ่ก็เลยหนีไม่พ้นบทนางรองที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในความรัก เรียกความสงสารจากคนดูได้ล้นหลาม

ความแร่ด เฮ้ย ! ไม่ใช่ ความแรงของชีก็มาปรากฏอีกทีเมื่อมีคนเห็นเต้นเหยง ๆ หน้าขอบเวทีของ นักร้องผีพนัน ที่เพิ่งผละออกมาจากอกคุณป้าดัน ก่อนหันมา ซบอกอวบ ๆ ของ นังหน้าขาว รายนี้
ตามสัญชาตญาณของคนดัง ถามทีไรก็บอกว่าไม่มีอะไร ในกอไผ่ แต่พอเผลอทีไรควบรถคันหรูส่งฝ่ายชายถึงชานบ้าน แต่ก่อนหน้านั้นไประเริงที่ไหนมาไม่อยากจะแซ่ด เพราะ กินอยู่กับปากอยากอยู่กับท้อง ของแบบนี้ไม่ต้องสาธยายมากคงรู้อยู่แก่ใจ
ยิ่งพอถูกถามแทงใจดำ ออกมาเต้นแร้งเต้นกา หาว่าถูกใส่ความ โดนกลั่นแกล้งบ้าง ที่แท้ก็สร้างเรื่องเรียกร้องความสนใจทั้งเพ เพราะคิดว่า ไม่ยอมรับความจริงซะอย่าง เรื่องก็คงจบลงแค่นี้


ฝ่ายชายก็คิดว่าคราวนี้คงมีอกอวบ ๆ ให้ซบได้นานหน่อย หารู้ไม่ว่าแค่ยืมของชาวบ้านมาชั่วคราวเท่านั้น ไม่รู้เมื่อไหร่เจ้าของเขาจะมาทวงคืน
เพราะเจ้าของตัวจริง ที่เขาประทับตราหมายจองไว้ก่อนนั้น ไปเรียนต่ออยู่ต่างแดน ก็เลยไม่มีเวลามาเฝ้า ฝ่ายหญิงก็เลยทำตัวเหมือนสาวโสดได้สบาย
ป่านนี้หนุ่มนิรนามรายนั้นคงมี เขางอก ที่หัวแล้วล่ะมั้ง


ทางด้านแฟนหนุ่มก็ใช่ย่อย เห็นหน้าหลุมอย่างนั้น ใครจะรู้ว่าเข้าขั้น ขาฟัน เหมือนกัน แต่รายนี้เขาไม่นิยมพกเป็นตัวเป็นตน อาศัยหากินตามงานโชว์ตัว เรียกว่าไปโชว์ตัวที่ไหน ก็ ปล่อยน้ำเชื้อ ไว้เรี่ยราดแถวนั้น ซักวันเถอะ เจอข้อหาพรากผู้เยาว์บ้างแล้วจะซ่าส์ไม่ขึ้น
มาพูดถึง นังหน้าขาว กันต่อนอกจากสร้างภาพเป็นสาวหน้าไสได้เก่งกาจแล้ว ชี ยังเป็นเจ้าของโปรเจคความ สะตอ อีกต่างหาก
ก่อนหน้านี้ใครถามก็บอกเสียงหนักแน่นน่าเชื่อถือ หนูไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำค่ะ เป็นผู้หญิงดูไม่ดี ส่วนหวานใจก็หวงไม่อยากให้มีภาพอย่างนี้ออกมา

โถ....... อยากจะหัวร่อให้ ลิ้นปี่แตก พอเห็นเงินก้อนโตเข้าหน่อยผ้าก็หลุด แทบไม่ทันสั่งแอคชั่น นี่แหละน้าที่เขาว่า เงินมาผ้าหลุด ช้างมาฉุดก็คงเอาไม่อยู่ มากกว่า
พออีตอนนี้ละก็แก้ผ้าแทบไม่ทัน ก็อยากจะถ่ายจนตัวสั่นนั่นแหละ แต่ที่ผ่านมาเงินไม่ถึง ก็เลยรอจังหวะอัพเกรดตัวเองเท่านั้นเอง และไม่ได้อยากจะสร้างความแปลกใหม่อะไรร๊อก นอกเสียจากว่าตอนนี้ชีกำลังถึง ทางตัน นั่นเอง
แหม ! อยากจะบอกว่าใครก็รู้ไต๋หมดแหละ เพียงแต่ไม่มีใครพูด...

ก่อนที่จะมาแก้ผ้าโชว์อกตู้ม ๆ ฝีมือหมอศัลย์ฯ เมื่อก่อนก็ไม้กระดานดี ๆ นี่เอง แผลไม่ทันหายดี ชีก็แก้ผ้าโชว์ ฝีเย็บ ซะแล้ว
ภายนอกที่ดูเป็นสาวแสนดี แต่ข้างในต๊ะติ้งโหน่ง ถึงขนาดร่วมงานกับใครก็มีแต่คนส่ายหัว ในความเรื่องมาก เจ้าปัญหา
ขนาดมีคนเห็นใจว่าอยู่ในช่วงขาลงติดต่อชีให้เป็นเล่นละคร ยังต้องแจ้นไปถามความเห็นสมี เฮ้ย ! ไปถามแฟนหนุ่ม จนแล้วจนรอดก็ไม่รับละครเรื่องนั้นซะเฉย ทำตัวเป็นดาราฮอลลีวูดให้ดีเถ๊อะ พอถึงคราวหัวเน่าขึ้นมาแล้วจะรู้สึก...


ความเรื่องมากของชียังไม่หมดแค่นี้ เพราะแว่วว่าไปอาละวาดกับเพื่อนร่วมงานบ้าง ไม่ให้คิวถ่ายบ้าง จนงานเสียหายไปหลายบาท คงคิดว่าเป็นดาราดังใคร ๆ ก็ต้องง้อ
สุดท้ายก็โดนปลดออกจากงานแบบไม่รู้ตัว ป่านนี้ไม่รู้จะสำนึกตัวบ้างหรือเปล่า ว่าทำตัวแบบนี้ใคร ๆ เขาก็ขยาดไม่อยากอยู่ใกล้
ยิ่งตอนนี้มีเด็กหน้าใหม่ ใสปิ๊งเข้ามาให้เลือกมากมาย หน้าอ่อนหน้าไส ไร้กลิ่นสะตอ แล้วประเภท ตกกระป๋อง แล้ว กระดูกแข็ง อย่างหนูเนี่ย
ระวัง งัด ไม่ขึ้นนะจ๊ะตะเอ๊ง..



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์