กริ๊ด..พอลล่า รีเทิร์น พี่เก้า แล้วจริงหรอ !!!!

สำหรับนางเอกสาวสวยลูกครึ่ง คนนี้ พอลล่า เทเลอร์

อดีตหวานใจสุดสวีท “เก้า-ณัฐดนัย เรืองกฤตยา” ลูกชายมหาเศรษฐีสนามแข่งรถ “พัทยา เซอร์กิต” หลังจากที่ทั้งสองจบความสัมพันธ์กันได้พักใหญ่ ทั้งๆที่ทั้งคู่ดูไม่มีวี่แววที่จะเลิกกันเลย เพราะก่อนหน้านี้นั้นไปงานไหนก็ดูสวีทหวานไม่เหมือนคนไม่เข้าใจกัน ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่มีเวลาให้กันเท่านั้นเอง 


ล่าสุดนั้นเธอมีผลงานการแสดงให้เราได้เห็นในละครเรื่อง "ฟ้ากับตะวัน"

ก็เพราะด้วยความที่เป็นคนสวยแถมช่วงนี้ยังโสดเลยมีข่าวกับ "หนุ่มเคลลี่" หวานใจของสาว"บี-น้ำทิพย์" ว่ากิ๊กกันในกองถ่ายฟ้ากับตะวัน ที่หนุ่มเคลลี่เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนั้นด้วย แต่สุดท้ายนั้น ทางฝ่ายชายก็ออกมาบอกว่า เป็นแค่เพื่อนร่วมงานอย่างแน่นอน  พูดถึงเรื่องความรักของสาวพอลล่าตั้งแต่เจ้าตัวเลิกกับหนุ่มเก้าไป ก็ไม่เห็นมีใครจีบเธอติดสักที 
 


ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาหนาหูว่า สาวพอลล่านั้นแอบมีรีเทิร์นหนุ่มเก้าแล้ว

ยังไม่ทันได้ลุ้น ก็มีข่าวเล็ดลอดตามมาติดๆอยู่ดีแหละว่าหนุ่มเก้านั้นแอบดอดไปจีบนางแบบสาว "คิดตี้"  แต่แล้วทุกอย่างก็เฉลยเพราะ นางเอกสาวควงพี่เก้าไปเปิดตัวอีกครั้งในงานชาแนลวีไทยแลนด์

การกลับมาคราวนี้เหมือนเดิมไม่มีผิดเพี้ยนไปจากแต่ก่อน

ไม่ว่าจะความสวีทหวาน หรือ ท่าทางที่สนิทสนมกัน เดินจูงมือกันน่ารักหวานแหวว ทำให้ผู้คนต่างลงความเห็นว่า ทั้งคู่กลับมาสวีทหวานกันดั่งเดิมแล้ว นักข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ สาวพอลล่ารีบชี้แจงว่า ตอนนี้เธอยังไม่ได้คิดจะรีเทิร์น แต่ก็ดูๆกันไปก่อน ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน ตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนกันก่อน เพราะตอนนี้ต่างคนต่างไม่มีเวลาต้องทำงานทั้งคู่  แต่ก็คุยกันตลอดว่าใครเป็นไง อะไร ยังไง ไม่ได้ขาดการติดต่อ


ส่วนเรื่องข่าวที่หนุ่มเก้าไปจีบนางแบบสาวแสนสวย "คิดตี้"นั้น พอลล่ารีบตอบทันทีว่า

ไม่จริงหรอกเพราะเธอกลับหนุ่มเก้านั้นคุยกันตลอด ส่วนทางนางแบบสาวสาวพอลล่าก็รู้จัก ไม่น่าจะมีอะไรและตนก็เชื่อว่าตอนนี้นั้นหนุ่มเก้ายังไม่มีใคร  ส่วนเรื่องหนุ่มเคลลีนั้นเจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่ได้สนิทอะไรกันมากเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน ส่วนที่เป็นข่าวเธอคิดว่าคงจะเป็นเพียงการโปรโมทละครเท่านั้น 

ก่อนจากกันนั้นสาวพอลล่ายังแอบบอกข่าวดีว่า เธอนั้นโกอินเตอร์เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีโฆษณาติดต่อมาแต่เธอยังคงไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้มาก  โหยงานก็รุ่งแถมรัก(เก่า)ยังวิ่งเข้ามาชนขนาดนี้..เป็นสาวพอลล่านี่สุขใจที่ซู๊ดดด...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์