ต่ายไม่อยากพูด.. เป็นอะไรกันไปถามไหมเอง

เดือนนี้มันเดือนอะไรกันเนี่ย ..พักนี้มีรักสามเส้าเกิดบ่อยเสียเหลือเกิน 

ล่าสุดเพิ่งจะเป็นที่ลุกลามใหญ่โต ก็เห็นเป็นดาราสาวที่มีคนขนานนามว่าเป็นของเล่นไฮโซ ปู-ไปรยา-หนุ่มนัท- หนุ่มแพท เรื่องราวยังไม่ทันลงตัว ตามมาติดๆด้วยไฮโซน้องสาวหนุ่มนัทนั้นแหละ "ไหม" วิสา สารสาท ที่ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาฟ้องแฟนหนุ่ม 'ต่าย'' ณัฐพล ลียะวณิช


ว่าไปแอบอิงนั่งซบสนิทสนมกับ  'เต๋า'' ดราก้อนไฟว์

ซึ่งตรงนี้สาวไหมก็ออกมาบอกว่าเป็นเพื่อนกันแถมยังยอมรับอีกด้วยว่าตอนนี้เธอนั้น..ห่างกับหนุ่มต่าย อีกครั้งแล้ว  เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยออกมาบอกครั้งหนึ่งแล้วว่าจะจบความสัมพันธ์ไว้เพียงแค่นั้น แต่สาวไหมทำใจไม่ได้ก็เลยรีเทิร์นกลับไปดูแลกันอีกครั้ง หลังจากที่ยื้อกันมาได้อีกพักใหญ่ สุดท้ายก็กลับมาเป็นเช่นเดิมเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาดูแลหัวใจ


ล่าสุดเจอหนุ่มต่ายนักข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ซึ่งตรงนี้หนุ่มต่ายนั้นพยายามพูดเรื่องอื่นแต่นักข่าวก็ยังไม่ยอมลดละเจ้าตัวจึงตอบออกมาถึงแม้ไม่ค่อยจะเคลียร์เท่าไรว่า ก็ยังไม่รู้ สำหรับด้านตนนั้นก็ยังเหมือนเดิม ส่วนทางสาวไหมคงต้องไปถามทางเจ้าตัวเอง เพราะตอนนี้ ตนก็ยุ่งกับงานและสุขภาพอยู่เป็นตอนนี้ หมอนรองกระดูกที่ว่านั้นเริ่มดีขึ้นจึงต้องคอยรักษาสุขภาพ วกเข้าเรื่องหัวใจอีกรอบ หนุ่มต่ายก็ตอบเช่นเดิมว่าให้ ไปถามทางสาวไหมเอาเองเพราะตนนั้นไม่รู้จะพูดอะไร แต่รู้ว่าสาวไหมนั้นคุยกับทางหนุ่มเต๋าอยู่ 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์