ต๊อด ปัด ไม่ได้เป็นแฟนอั้ม นะ!!!

สำหรับคู่รัก(หรือป่าว)คลุมเครือคู่นี้ "ต๊อด" ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ กับดาราสาวสุดฮอต "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ

ถึงแม้ทั้งสองจะไม่ฟันธงว่าเป็นแฟนกันเธอ แต่ถามทีไร ก็ได้คำตอบว่ายังเหมือนเดิม แล้วไอ้ที่ว่าเหมือนเดิมเนี้ยมันฐานะอะไรล่ะจ๊ะ (คนฟังล่ะงง) ก็เห็นไปไหนมาไหน มีไปมาหาสู่กัน อยู่ตลอด ใครๆเค้าก็มองว่ามันมากกว่าเพื่อนอยู่แล้วนะจ๊ะ
 


พูดถึงความสวยของสาวอั้มนั้น บอกไรเลยไม่เป็นสองรองใคร

หนุ่มน้องหนุ่มใหญ่มารุมจีบตรึม ไม่ว่าจะเป็นไฮโซ ทายาทเจ้าสัวกาแฟ ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจสิริ ที่มีข่าวลือสนั่น ว่าแอบขายขนมจีบอยู่พักนึงเลยทีเดียวแหละ  หรือจะเป็น 'แบงค์' นักร้องวงBlack Vanilla แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่เพื่อนของเพื่อนเท่านั้น และยังมีคนอื่นอีกมากมายร่ายกันไม่หมด แต่ก็เห็นจะมีแต่หนุ่มต๊อดเนี้ยแหละ ที่สาวอั้มจะยอมรับว่าสนิท กันมากที่สุด แต่อาจจมีพ่วงท้ายเล็กบ้างเล็กน้อยว่าไม่ใช่แฟนกัน


ล่าสุดทั้งสองร่วมหุ้นกันเปิดร้านอาหาร ชื่อ ดี-ว่ะ กับเพื่อนในวงการอีกหลายคน

พอเจอ"หนุ่มต๊อด"นักข่าวจึงกรูกันเข้าไปถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งสอง หนุ่มต๊อดตอบอย่างเขินอายว่า ตนกับสาวอั้มนั้น ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม (เห็นม่ะตอบเหมือนกันเลยทีเดียวเชียว) พอนักข่าวถามว่า เป็นแฟนกัน?? เจ้าตัวบอกว่ายังเป็นเพียงเพื่อน(สนิทกัน) ยังไม่อยากพัฒนาไปมากกว่านี้เพราะมันเป็นการปิดกั้นสาวอั้ม และปิดกั้นตัวเอง (เตี้ยมกันมาหรือป่าวเนี้ยถามจริง?)

ถามว่าเมื่อไรจะตกลงปลงใจเป็นแฟนกันนั้น

เจ้าตัวบอกว่าเป็นอย่างนี้ก็ดีแล้วเพราะทั้งตนและสาวอั้มนั้นก็รู้กันอยู่แล้ว่า นิสัยของแต่ละคนเป็นอย่างไร ที่ผ่านมาเคยทำยังไงกับสาวอั้มวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม ยังคุยกัน ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน ถามย้ำอีกตกลงคือไม่ได้เป็นแฟน?? ต๊อดตอบ "เพื่อนสนิทครับ" เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดี


ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก
พัชราภา.คอม นะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์