เกรซยันสัมพันธ์รุจแค่เพื่อน ไม่ปิดตายหัวใจแต่รอคนที่ใช่

มีข่าวออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ ว่าหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ กำลังขายขนมจีบ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

แม้ว่าทั้งคู่จะออกโรงโต้กันไปรอบนึงแล้ว แต่ล่าสุดก็ยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่แอบไปทานอาหารสองต่อสอง ที่ย่านสุขุมวิท กันอีกแล้ว งานนี้สาวเกรซเลยต้องยืนยันอีกครั้งว่า ไม่ได้กิ๊กกัน ที่เห็นไปกินข้าวน่าจะเป็นเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่ยุ่ง เพราะขอมุ่งที่งานก่อน  เกรซ กล่าวว่า “ไม่ค่ะ ก็ไปกินกันเป็นกลุ่ม ๆ ก็สักพักแล้ว จำได้ว่าเคยมีข่าวกับพี่รุจครั้งนึง เมื่อนานมาแล้ว”



แต่ล่าสุดข่าวเพิ่งออกมาเมื่อวานนี้?

“ไม่รู้ค่ะ เหมือนเอาเรื่องเก่าเอามาเล่าใหม่ ซึ่งช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอพี่รุจนะ มีเจอเมื่อนานแล้ว ก็ไปเป็นกลุ่ม ๆ ไม่มีอะไร” มีโทรฯมาหาเราบ้างมั้ย? “ไม่มีค่ะ บีบียังไม่มีกันเลย เขาไม่ได้จีบค่ะ ส่วนข่าวที่มีคนไปเห็นว่ากินข้าว ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่การไปกินข้าวเป็นกลุ่ม ๆ มันก็มีอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา และก็เป็นกลุ่มใหญ่ด้วย มีคนที่มีชื่อเสียงไม่กี่คน และหนึ่งในนั้นก็มีเกรซกับพี่รุจค่ะ” เรียกว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน? “ใช่ค่ะ อยู่กลุ่มเดียวกัน มีพี่ที่รู้จัก ถ้าว่างก็นัดกินข้าว แต่กินแค่แป๊บเดียวก็แยกย้าย เพราะรู้ว่าคนเยอะ ก็ยังพูดกันอยู่เลยว่าเดี๋ยวจะเป็นประเด็นมั้ย”

ถ้ารุจเข้ามาจีบเราเปิดโอกาสหรือเปล่า?

“ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า แต่เขาไม่จีบหรอก เชื่อสิ” แบบรุจ เรียกว่าตรงสเปกมั้ย? “ไม่มีสเปกค่ะ และเขาก็ไม่มีหยอดอะไรด้วย” ตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาจีบเราบ้างหรือเปล่า? “มีมาคุย ๆ แต่ก็ไม่มีทีท่าอะไร เป็นเพื่อนร่วมงานกัน สะดวกใจแบบนั้นมากกว่าค่ะ มันยังไม่พร้อมมีแฟนจริง ๆ เพราะเราไม่สามารถดูแลตัวเองได้เต็มที่ ตอนนี้เกรซ ถ่าย “ตำรวจเหล็ก” ไปด้วย ออนแอร์ไปด้วย ก็ค่อนข้างหนักมากเลย ยังไม่มีเวลาเคลียร์ตัวเอง เรียนก็ยังไม่จบ ไม่มีเวลาให้ใครมาก ถึงแม้ว่าเราจะมี แต่เราก็ไม่สามารถใส่ใจใครมากได้เต็มที่เท่ากับตัวเอง ซึ่งก็ไม่เชิงปิดตัวเองนะ แล้วแต่โชคชะตาแล้วกัน รอคนที่ใช่จริง ๆ ดีกว่า ถ้ายังไม่ใช่ก็ไม่ต้องไปรีบร้อนค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์