โฉมหน้าภรรยาต่างวัย เกม ศานติ ครองรัก25ปีขาเตียงมั่นคงไม่หมดโปร



โฉมหน้าภรรยาต่างวัย เกม ศานติ ครองรัก25ปีขาเตียงมั่นคงไม่หมดโปร


นักแสดงรุ่นใหญ่ เกม ศานติ ที่วันนี้ควงภรรยารุ่นน้อง ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี หนิง รชนิกร มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 พร้อมย้อนเล่าเส้นทางรัก 25 ปี จากคนรู้จักกลายมาเป็นคนรู้ใจ

จุดเริ่มต้นความรักเจอกันยังไง ? 

เกม : จุดเริ่มต้นคือที่บ้านมีธุรกิจอยู่แล้ว แล้วบังเอิญคุณพ่อของหนิงเขาเป็นทหารผู้ใต้บังคับบัญชาของพ่ออีกที ก็ทำงานมาด้วยกัน แล้ววันนึงที่เขาเรียนจบ คุณพ่อของหนิงก็เลยมาฝากทำงานที่ออฟฟิศ

เจอหน้าครั้งแรกปิ๊งในทันที ?
เกม : ยังไม่ได้ปิ๊ง แต่ก็แค่มอง หนแรกที่เจอหนิงคือขำเลย คือทำไมหน้าเขาเหมือนพ่อเขาจัง (หัวเราะ) ทำไมเหมือนกันขนาดนี้เลย แต่พอเจอแม่เขาเหมือนกว่าอีก เราก็ขำ รู้แล้วว่าเมียตอนแก่หน้าตาเป็นยังไง

แต่ตอนนั้นพี่หนิงมีแฟนอยู่แล้ว ?
หนิง : ใช่มีแฟนอยู่แล้วแล้ว ตอนนั้นก็กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้วด้วย เขามาขอเรียบร้อยแล้ว คุยกับคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อย แต่ด้วยความที่มันคงจะไม่ใช่คู่กันมั้ง ก็มีปัญหากันแล้วก็เลิกกันไป








โฉมหน้าภรรยาต่างวัย เกม ศานติ ครองรัก25ปีขาเตียงมั่นคงไม่หมดโปร


ตอนนั้นเจอกันในฐานะพี่หรือเพื่อนความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ?

หนิง : ตอนแรกก็เฉยๆ อะค่ะ ไม่ได้คิดอะไร เราก็ดูว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ ดูน่าเกรงขาม ดูดุ แต่ตอนที่ทำงานเขาก็ดูสนุกสนานตลก ก็เลยไม่ค่อยได้เกร็งอะไรมากในตอนนั้น

เราอิสระแล้วจุดเริ่มต้นความรักมันเป็นยังไง ?
เกม : มันเกิดจากผมก่อนเลยที่เห็นเขาทำหน้าง่อยๆ แล้วเดินไปถามว่าอกหักเหรอ ตอนนั้นคือไม่รู้ เท่านั้นแหละเขาร้องไห้ ตอนนั้นไม่ได้ดีใจ เห็นก็รู้สึกถูกชะตาแต่ก็ไม่ถึงขนาดแบบฉันจะต้อง...

อะไรที่ทำให้ถามว่าอกหักหรือเปล่า ?
เกม : อาการของเขาบ่งบอกมาก มันมีไม่กี่เรื่องหรอก คือไม่อกหัก ก็ทะเลาะกับพ่อกับแม่ มันมีอยู่แค่นี้

ตอนนั้นพี่หนิงอายุ 25 ?
หนิง : ประมาณ 24-25 ตอนนั้นที่เขาทักมาว่าอกหักหรือเปล่า คือเราโกรธ โกรธที่เขามาถามเราแบบนี้ ในใจเราก็อายด้วยเพราะไม่ได้อยู่ต่อหน้าเขาคนเดียว มีพี่คนอื่นอยู่ด้วย เราก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำเลยร้องไห้ หลังจากนั้นคือจำโมเมนต์ไม่ได้ แต่ก็โกรธเหมือนกัน

รู้ไหมว่าเขาโกรธ ?
เกม : ไม่รู้หรอกว่าโกรธ แต่รู้ว่าบรรลัยแล้ว คือจริงเหรอวะ เราถามซะตรงเลย



โฉมหน้าภรรยาต่างวัย เกม ศานติ ครองรัก25ปีขาเตียงมั่นคงไม่หมดโปร


แล้วไปเริ่มขายขนมจีบเขาเมื่อไหร่ ?

เกม : จำไม่ได้เนาะ

หนิง : เขาเริ่มจากชวนไปกินข้าวก่อน เราก็รู้สึกแปลกๆ ว่าเอ๊ะทำไมชวนเราไปทานข้าว คือหมายถึงช่วงเสาร์-อาทิตย์ ที่ไม่ได้ทำงาน มันก็รู้สึกแต่หงิดแล้วว่าคงจะมีอะไรซักอย่างแล้วแหละ โอเคเพราะตอนนั้นเราก็ยังไม่มีแฟน

เขาชวนยังไง ?
หนิง : จำได้ว่าเขาชวนไปกินข้าวร้านหนึ่งแถวสุขุมวิท แต่คือเราก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาจีบ ด้วยอายุที่ต่างกัน แล้วเขาเป็นนักแสดงด้วย เราก็เป็นแค่เด็กธรรมดาคนหนึ่ง ตอนนั้นมันก็เลยไม่มั่นใจ ไม่ได้เปิดตัวหรืออะไรเลยด้วย เพราะว่าตอนนั้นไม่มีใครรู้

ในละครตอนนั้นเขาดังมากบทแบบผู้ชายแบดบอยเจ้าชู้ ชีวิตจริงตอนที่เขามาขายขนมจีบเรามันดูน่าคบไหม ?
หนิง : ตอนนั้นพี่เกมเขาจะค่อนข้างมีความห่วงใยให้เรา แล้วก็มีการช่วยเหลือเรา เลยมีความรู้สึกว่าพี่เขาคงจะจริงใจกับเรา แต่มันก็จะมีหลายๆ กระแสจากเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างว่า เขาโอเคเหรอ เขามีครอบครัวแล้วหรือเปล่า เพราะเคยมีข่าวอยู่ในตอนนั้นเราก็ไม่ค่อยมั่นใจ

พอตอนรู้ข่าวแบบนี้มันทำให้เราหรืออยากสู้ไปสักตั้ง ?
หนิง : ตอนนั้นถอยหลัง จริงๆ แอบถอยออกมานิดนึง ก็ไม่ค่อยมั่นใจ แต่หลังจากนั้นก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

ต้องคบกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ มันเป็นเพราะอะไร ?
เกม : ตอนนั้นก็ไม่ได้หลบ ไม่ได้ซ่อน แต่หนิงเขาไม่ได้อยู่ในวงการ และตอนนั้นออฟฟิศของที่บ้านก็เปิดได้เต็มตัวปีเศษๆ ก็เกิดยุค IMF ขึ้นมา เราก็เลยต้องหยุดไปช่วย พอกลับมาเล่นละครเราก็ไม่ได้มีการเปิดตัว แต่เพื่อนๆ ก็รู้ ไม่ได้ปิด ไม่ได้บัง ไม่ได้แอบ ไม่ได้ซ่อน เราไปไหนนั่งกินข้าวด้วยกันก็เปิดเผยโจ่งแจ้ง แค่ไม่ได้เป็นข่าวแค่นั้นเอง



โฉมหน้าภรรยาต่างวัย เกม ศานติ ครองรัก25ปีขาเตียงมั่นคงไม่หมดโปร


จริงไหมเป็นดาราไม่อยากจะเปิด ถ้ามีแฟนเพราะกลัวแฟนคลับจะหายไป ?

เกม : ใช่ครับ รุ่นก่อนผมไปอีก รุ่นตั้งแต่ พี่แอ๊ด สมบัติ เพราะเดี๋ยวคนไม่นิยม แต่รุ่นเราก็ถือว่าเปิดได้แล้ว

หนิง : พอเริ่มคบไปสักพักเขาก็จะพาเราไปที่กอง ไปทานข้าวกับเพื่อนๆ เราก็ไปก็มีความมั่นใจขึ้นมานิดนึง

แต่รู้ไหมว่ามีเรื่องราวฝังใจเพราะพี่หนิงแอบชอบพี่เกมมานานแล้ว ?
เกม : เขาเคยแย้มๆ ให้ฟังอยู่

หนิง : คือตั้งแต่สมัยเด็กๆ พ่อพี่ เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของพี่เกม ช่วงนั้นพี่เกมก็จะพาเพื่อนๆ ไปงานเลี้ยงที่สโมสร เราก็ตอนนั้นอายุประมาณ 10 กว่าขวบ แล้วคุณพ่อก็พาไปสวัสดีคุณพ่อพี่เกม ในใจก็มีความคิดว่าเขาก็หล่อดีนะ เขาดูผิวพรรณสีชมพู จำสีเสื้อได้ด้วยว่าวันนั้นที่เขาใส่สีอะไรก็แปลกดีนะ แต่เราก็แค่ไปยืนมองดาราแค่นั้นแต่ไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น

ทั้งคู่มีเรื่องราวหวานๆ แต่ก็มีเรื่องที่เกือบจะเลิกกัน ?
เกม : คือบ้านหนิงเขาไม่ได้เกิดมาเป็นเหมือนบ้านผม ที่บ้านเราเขาจะกอดกัน เจอกันหอมกัน เขาก็แบบทำไมต้องทำแบบนั้นด้วย จนมีวันนึงเจอเพื่อนๆ แล้วเขามากอดหนิง เขาก็ตกใจ แต่มันคือไม่ได้รู้สึกทางเซ็กทางอะไร มันแค่เป็นการกอดกันปกติ

หนิง : คือที่เราเห็น เวลาเขากอดกับพี่พี่ๆ นักแสดงไม่ได้ถึงแบบนั้น แต่มีความรู้สึกว่าเราแค่ไม่เข้าใจธรรมเนียมของเขา ถามว่าหึงไหม ไม่ได้หึ งเรามีความเหมือนไม่มั่นใจว่าเขาโอเคกับเราหรือเปล่า จริงใจไหม นิสัยผู้หญิงทั่วไป แล้วเขาเป็นคนขี้เล่นเป็นคนตลก เจอใครก็จะแหย่ มันก็เลยทำให้เรารู้สึกนิดนึง แต่ทุกวันนี้รับได้แล้ว พี่เกมอยากกอดใครตามสบายได้เลย

ต่อให้อายุแตกต่างกันแต่เขาเป็นคนโรแมนติกมาก ?
หนิง : พี่เกมเป็นคนโรแมนติกมาก คือปกติก่อนนอนพี่เกมเขาก็จะมาหอมทุกคืนอยู่แล้วค่ะ ตอนไปทำงานเขาก็จะมาหอมอยู่แล้ว บางทีเขาจะไปนอนกับคุณแม่เขาก็ต้องมาหอมและให้เราหอมแต่เราก็จะงับเอา แต่ลูกหมานะหอมตลอด



โฉมหน้าภรรยาต่างวัย เกม ศานติ ครองรัก25ปีขาเตียงมั่นคงไม่หมดโปร




โฉมหน้าภรรยาต่างวัย เกม ศานติ ครองรัก25ปีขาเตียงมั่นคงไม่หมดโปร




โฉมหน้าภรรยาต่างวัย เกม ศานติ ครองรัก25ปีขาเตียงมั่นคงไม่หมดโปร


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์