เคล็ดลับสู่ความสุข กับ เชอรี่ จาก Secret

สวัสดีค่ะ....พบกับนิตยสาร Secret เล่มล่าสุดได้แล้วนะค่ะ!!

วันนี้มีนิตยสารเล่มใหม่ Secret วางแผงแล้วนะค่ะ เล่มนี้ได้นางเอกสาวคนเก่งอย่าง สาวเชอร์รี่  เข็มอัปสร มาขึ้นปกให้กับเรา พร้อมเผยเคล็ดลับสู่ความสุขและความสำเร็จ ทั้งเรื่องการงานและเรื่องของชีวิตครอบครัว ที่สาวเชอร์รี่สนิทกับคุณพ่อมาก ๆ ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีดีเพื่อแบ่งปันเพื่อน ๆ กันด้วย แล้วนอกจากนี้ยังมีเนื้อหาสาระดีดีที่เจาะลึกทุกเรื่องราวในสิ่งที่คุณยังไม่เคยได้เห็น ได้อ่านจากที่ไหน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รอคุณอยู่ค๊า....รับรองว่านิตยสารในเครืออัมรินทร์ไม่ทำให้คุณ ๆ ที่รักการงานผิดหวังแน่นอนจ้า!!~

           
จากนั้นพบกับเนื้อหาสาระดีๆ ที่อัดแน่นทุกเรื่องราว

• Idol Secrets : พบกับแนวคิดและเคล็ดลับการใช้ชีวิตของ "แม่ค้าขนมหวาน" คนสวย ผู้มีชื่อเสียงหอมหวนไปไกล จนเป็นหนึ่งในใจใครหลาย ๆ คน เชอร์รี่ -  เข็มอัปสร กับอีกมุมที่รู้จักแล้วจะรักเธอมากขึ้น

• Feature II : หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่า ชีวิตคือการเดินทาง แต่ทว่าหลายปีผ่านไปก็ยังรู้สึกว่าชีวิตไปไม่ถึงไหน คุณยังคงเดินทางเหมือนอยุ่ท่ามกลางหมอกควัน รีบพลิกไปอ่าน สกู๊ปพิเศษ "มาเขียนแผนที่ชีวิตกันเถอะ"

• News Remark  : การศึกษา ปัญหาที่ยังรอการแก้ไข

• Answer Keys : สรรพสิ่งคือ "ของใช้" อย่าเข้าใจว่าเป็นของฉัน

• Life Managmaent  : ทำอย่างไรไม่ให้ความรักก่อตัวเป็นความหลง พะวง และหวาดระแวง จนลุกลามเป็นความอิจฉาริษยา ซึ่งเป็นที่มาของโศกนาฏกรรมอย่างที่พาดหัวข่าวอยู่ไม่เว้นวัน "5 วิธี จัดการความหึง"

• Healthy Body in Healthy Mind : ค้นพบความลับของศาสตร์แห่งการชะลอความชราที่พระพุทธเจ้าตรัสสอนไว้เมื่อกว่า 2500 ปีที่แล้ว แต่ยังทันสมัยเสมอ


เห็นไหม นี่แค่ยกตัวอย่างเรื่องเด็ด เชื่อว่าหลายคนคงอดใจกันไม่ไหวแล้ว!!

และคงปฏิเสธกันไม่ได้แล้วว่า นิตยสาร Secret  เป็นหนังสือดีที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่า นิตยสาร Secret  มีเรื่องราวมากมายที่รอคุณอยู่ และขอย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน พบกับเคล็ดลับและวิธีการสร้างสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้ใน Secret เห็นตัวอย่างก็คงสนใจกันแล้วใช่ไหม รับรองว่าพลาดไปคงเสียใจแย่ รีบจับจองกันได้แล้ววันนี้!!


           

พบกับและสาระดีๆ ได้แล้ววันนี้กับ นิตยสาร Secret  ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ



Special Thank photo by:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์