คลายร้อนด้วยชุดบิกินี กับ แนท-เอวิตรา จาก แพรว

สวัสดีค่ะ!!
แพรว vol. 29 no. 709 March 2009


มาพบกันอีกแล้วค่ะ กับนิตยสาร แพรว แหม!! แหม!! เห็นแค่ปกก็น่าสนใจแล้วหล่ะค่ะ ก็ "แพรว" เล่มนี้เค้ามาต้อนรับ Summer ด้วยการลงปกของสาวสวยที่สลัดผ้ามานุ่งบิกินี โชว์ความเซ็กซี่ให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันด้วยค่ะ ไม่ไช่ใครที่ไหน "แนท" เอวิตรา ศิระศาสตร์ ซึ่งขอบอกว่าในเล่มคุณจะได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ตากันเลยทีเดียวค่ะ  นอกจากนี้แล้วยังมีเนื้อหาที่เข้มข้นมากมาย สาระวาไรตี้อีกเพียบที่รอคุณเข้ามาเปิดอ่านกันอยู่ค่ะ!!~

มาดูกันดีกว่าค่ะว่าใน นิตยสาร แพรว มีอะไรดีดีในเล่มกันบ้างค่ะ !!~

สัมภาษณ์:รศดร.ปณิธาน วัฒนยากร

จากคมความคิดในฐานะอาจารย์นักวิชาการ จากงานภาคทฤษฎีสู่ภาคปฏิบัติ ทำให้ ‘รศ.ปณิธาน วัฒนายากร’ กลายเป็นหนุ่มฮอตที่สุดคนหนึ่งของคณะรัฐบาลชุดนี้ก็ว่าได้

• แขกรับเชิญ:3 เซเลบตะลุยหาดสวรรค์

“หน้าร้อนแล้ว ไปเที่ยวทะเลกันเถอะ” แขกรับเชิญทั้ง 3 อาสาเป็นไกด์ชวนคุณแพ็คกระเป๋าเที่ยวคลายร้อนแบบครบอารมณ์ ตั้งแต่ทริปชิลๆ จนถึงกิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยงที่คนรักทะเลต้องไม่พลาด

• 108 คำถาม:อลหม่านบ้านชายหาด

เรื่องเล่าชวนหัวเราะของแต่ละบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านแต่ละคนล้วนมีวีรกรรมแผลงๆ ที่สนุกสนานครบรส กลบความร้อนของซัมเมอร์นี้ได้อยู่หมัด

• ชวนไปชิม : ไอซ์-ศรัรยู วินัยพานิช

พอถึงวันพักผ่อนทั้งทีหนุ่มไอซ์จึงขอพามาเพิ่มไขมัน เอ๊ย! เพิ่มพลังงานให้กับร่างกายด้วยอาหารแดนภารตะ ณ ร้าน คาเฟ่โมซู

• ชีพจรลงเท้า :ตามกวีซีไรส์ไปนอนเกาะ

หลายท่านคงทราบดีว่า กระบี่เป็นเมืองริมฝั่งอันดามันที่มีเกะสวยๆ งดงามมากมาย ทั้งเกาะพีพี เกาะปอดะ เกาะไหง และอีกมากมายจาระไนไม่หมด แต่เป้าหมายครั้งนี้คือ "เกาะกลาง"

• around the world

หน้าร้อนเที่ยวทะเล ใครไหนก็เห็นด้วย แต่เซียนบีชทั้งหลายรู้ไหมว่า นอกจากหาดทรายไทยที่ได้ชื่อว่าเซ็กซี่จนฝรั่งยกนิ้วว่าเป็น The Must ต้องมาให้ได้แล้ว ยังมีทะลติดหาดอยู่ตามริมขอบโลก

• shoppinh:Your 2009 Beach Essentials

เก๋ริมหาดด้วย 10 แฟชั่นชิ้นเด็ดหลากสไตล์ที่คุณไม่ควรพลาด การรันตีความเด่นเกินใครในซัมเมอร์นี้


เห็นไหม นี่แค่ยกตัวอย่างเรื่องเด็ด เชื่อว่าหลายคนคงอดใจกันไม่ไหวแล้ว!!


และคงปฏิเสธกันไม่ได้แล้วว่า  "แพรว"  เป็นหนังสือดีที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่า  "แพรว " มีเรื่องราวมากมายที่รอคุณอยู่ และขอย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน เห็นตัวอย่างก็คงสนใจกันแล้วใช่ไหม รับรองว่าพลาดไปคงเสียใจแย่!!

อย่าช้าตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศในราคาเพียง 90 บาท !!!


Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์