แป้ง อรจิรา ชิ่งภูริ เบื่อชายขี้หึง ภูริน้ำตาซึม (แถมด้วยรูป แป้งอรจิรา น่ารัก sexy

ท่อนนี้จากดาราเดลี่

มีหลายเหตุผล แต่จริงๆ ที่ได้ยินจากปากแป้งบ่อยๆ ก็เรื่องที่ริ (ภูริ) เป็นคนขี้หึงมากๆ แรกๆ ก็เคลียร์กันได้ แต่หลังๆ ก็ยังเข้าอีหรอบเดิม แป้งก็คงทนไม่ไหว แล้วก็เป็นฝ่ายที่ขอเลิก เมื่อไม่กี่วันนี้เอง แหล่งข่าวเพื่อนสนิทของภูริเล่า โดยล่าสุดนางเอกสาว แป้ง-อรจิรา เพิ่งจะออกมาเปิดใจเรื่องบทสวีทหวานระหว่างตัวเธอกับพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ จะทำให้ดีกรีความหึงของพระเอกภูริพุ่งปรี๊ดหรือไม่ว่า ภูริเข้าใจเรื่องนี้ดี และบอกว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะปรากฏเป็นภาพและข่าวการระหองระแหงของคู่รักคู่นี้ แต่ไม่มีใครเชื่อว่าจะลงเอย โดยมีบทสรุปต่างคนต่างไปแบบนี้ เพราะเมื่อไม่นานทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มต้นทำธุรกิจร่วมกัน นั่นคือร้าน พิซซ่าเซอร์วิส ในซอยทองหล่อ 10 ไม่มีใครคิดเลยว่าเรื่องมันจะลงเอยแบบนี้ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จัก รวมทั้งพี่ๆเอ็กแซ็กท์ก็ตกใจ เพราะไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกัน แต่ทำไงได้ สำหรับร้านที่ซอยทองหล่อ ต่อไปก็คงจะมีคนเข้าไปดูแลแทน แหล่งข่าวคนเดิมกล่าว โดยผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ได้ติดต่อสอบถามไปที่ร้าน พิซซ่าเซอร์วิส โดยมีพนักงานคนหนึ่งเป็นผู้รับสาย และเมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามจะสอบถามถึงหนุ่มหล่อสาวสวยเจ้าของร้านว่าเข้ามาที่นี่หรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า เมื่อเดือนสองเดือนก่อน ไม่ว่าจะงานยุ่งมากแค่ไหนทั้ง ภูริ และ แป้ง ก็ยังควงคู่กันเข้ามาดูแลร้าน นอกจากนี้พนักงานร้านคนเดิมยังกล่าวว่าไม่ได้เห็นคู่รักคู่นี้เข้ามาที่ร้านเกือบหนึ่งเดือนแล้ว ก่อนที่จะวางสายไป หนุ่มหล่อ-สาวสวย ภูริ พบรักกับ แป้ง-อรจิรา เจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหาร ต้มยำกุ้ง ที่ถนนข้าวสารโดยแป้งเป็นเพื่อนของ เมย์-พิชญนาฏ หลังจากนั้นหนุ่มภูริก็เป็นฝ่ายโทรจีบโทรคุย จนความสนิทสนมก็เพิ่มพูน กระทั่งได้พัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความรัก และทั้งคู่ยอมรับต่อสาธารณะชนว่าคบกันฉันท์คู่รัก แต่แล้วในที่สุดความรักของหนุ่มหล่อสาวสวยก็เดินทางมาสู่ทางตัน ในช่วงเวลาที่ทั้งคู่คบหากันเข้าสู่ปีที่ 3 นี้เอง

ภาพสมัยหวานชื่น ภูริและแป้ง อรจิราภาพสมัยหวานชื่น ภูริและแป้ง อรจิรา


ภาพสุดฮือฮาของแป้ง อรจิราภาพสุดฮือฮาของแป้ง อรจิรา

รวยไม่ช่วยอะไรเลย ´ภูริ´ อกหัก ´แป้ง´ บอกเลิกเฉย

จากไทยรัฐ พักนี้ค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นอะไร เมื่อไม่กี่วันก่อน ชาคริต แย้มนาม ประกาศ ข่าวดี หมั้นกับ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ผ่านมาอาทิตย์ เดียวก็มี ข่าวร้าย มาให้เศร้าอีกแล้ว เมื่อพระเอกทายาทเจ้าของ เกาะไม้ท่อน ภูริ หิรัญพฤกษ์ ถูกกระจอกข่าวรุมถามถึงข่าวลือความรักที่ไม่ราบรื่นกับแฟนสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เจ้าตัวต้องกลั้นน้ำตาสุดฤทธิ์เปิดเผยว่าได้เลิกแล้ว ก็ตามนั้นแหละพี่ ส่วนรายละเอียดไปถามแป้งดีกว่า ที่จริงไม่ได้เกิดอะไรขึ้น คือเวลาไม่ตรงกันบ้าง เค้างานเยอะ และเค้าก็โตขึ้น อาจมีโลกส่วนตัวของเขา ไม่ได้มีใครผิด ยังคุยกันเหมือนเดิม เพราะเรายังทำร้านพิซซ่าด้วยกัน ทำรายการด้วยกันอยู่ เลิกกันเมื่อไหร่เนี่ย? ก็หลายเดือนแล้ว เรื่องที่พูดๆ กันว่าป้อง-ณวัฒน์เป็นมือที่สามน่ะ ไม่ใช่ แน่ เค้าเป็นเพื่อนผม ไม่ทำยังงั้นหรอก แต่จะมีมือที่สามมั้ยผมไม่รู้ยังไง แต่เมื่อเค้าตัดสินใจยังงั้นเราก็ต้องเคารพการตัดสินใจ

แป้ง อรจิรา sexy เล็กๆแป้ง อรจิรา sexy เล็กๆ


ภูริ กลั้นน้ำตา (จากไทยรัฐ)ภูริ กลั้นน้ำตา (จากไทยรัฐ)

แต่ก็มีข่าว ภูริ กับ อ้อม-พิยดา นะ? พี่อ้อมเนี่ยนะ โอยเราโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เป็นพี่น้องกันมาตั้งนานแล้ว พี่อ้อมเป็นพี่ที่ให้คำปรึกษาผมทุกเรื่อง พี่เค้าจะรู้ ทุกเรื่องของผม ถามว่าเสียดายเวลาที่คบกันมา 2 ปี มั้ย ก็เสียดายนะ แต่จริงๆแล้วเป็นเรื่องของคนสองคนที่เค้าคิดว่าไปด้วยกันไม่ได้ ถ้างั้นก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า มีทะเลาะกันก่อนรึป่าว? ไม่มีครับ อยู่ดีๆปุ๊บปั๊บเลย เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วงที่ผ่านมันห่างเพราะผมไปถ่ายละครที่พังงาด้วย แล้วเฮิร์ทมากมั้ย? ก็มีบ้าง แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี เก็บสิ่งที่ดีๆไว้

ว๊าว แป้ง อรจิรา หุ่นดีจริงๆว๊าว แป้ง อรจิรา หุ่นดีจริงๆ


รูปความทรงจำ แป้ง อรจิรา และ ภูริรูปความทรงจำ แป้ง อรจิรา และ ภูริ

ถามขยี้ใจดำอีกว่า...เฮิร์ทกว่าทุกครั้งมั้ย?

เท่านั้นแหละ ภูริ หลับตาพักนึงก่อนเอ่ยเสียงสั่น พี่อย่าพูดยังงี้สิเดี๋ยวผมร้องไห้ พี่อย่าใส่ผมนักเลยนะ ช่วงนี้หัวใจผมอ่อนแอ โห โคม่าแฮะ!...ถามจริงๆเกิดอะไรขึ้น ผมก็งงเหมือนพี่แหละ ให้เวลาเขาไปคิดและให้ เวลาผมเองด้วย ผมว่าอาจมีบางสิ่งบางอย่างที่จูนกันไม่ได้หรือเปล่า จริงๆแล้วเรื่องนี้ไม่มีใครผิดทั้งนั้น อาจด้วยเรื่องเค้าโตขึ้น ต้องทำงาน ส่วนธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ไม่มีปัญหา เรื่องงานก็งาน ส่วนตัวก็อีกเรื่อง สำหรับผมยังรักและคิดถึงเค้าในแง่ที่ดี เป็นห่วงเค้าทุกอย่าง ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง (เอ้าน้องแป้ง อ่านแล้วยังใจแข็งได้ ให้มันรู้ไปดิ!) ร่วมงานกันได้มั้ย? ไม่มีปัญหา มีคนติดต่อให้เล่นหนังด้วยกัน ก็บอกเขาว่าตอนนี้เป็นยังงี้นะ ผมเล่นได้ แป้งก็ไม่มีปัญหา คงอาศัยเพื่อนช่วยล่ะสิ? เพื่อนผมรับบทหนักหน่อย ก็ทำให้สบายใจขึ้น อย่างแซน-พนมกร, น้ำนิ่ง พร้อมเปิดใจใหม่มั้ย? ตอนนี้ยัง ขออยู่คนเดียวไปก่อน แต่ ไม่ได้ปิดนะ ตามหารักแท้กันต่อไป จะกลับไปง้อขอคืนดีมั้ย? ต้องให้เวลาเขาบ้าง ช่วงนี้ผมไปไหนจะรู้สึกปรี๊ดเพราะเจอใครก็จะถาม อ้าว แป้งล่ะ? มันปวดใจง่ะ ไม่รู้จะตอบยังไง (เอ้า ช่วยดูแลเพื่อนกันหน่อย)...แอบไปสืบคนใกล้ตัวของทั้งคู่มาได้ความว่า งานนี้ไม่มี มือที่สาม แต่เป็นเรื่องของฝ่าย แป้ง ล้วนๆ ที่เบื่อ ภูริ เพราะตัวเองงานเยอะ พอมีเวลาว่างก็อยากเที่ยวเตร่กับเพื่อนๆบ้าง อย่างเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา แป้ง ก็หนีไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆ ทิ้ง ภูริ ไว้คนเดียว พอกลับมาก็ทะเลาะกัน นั่นเลยเป็นจุดแตกหัก รักล่ม ดังกล่าว.

ภูริ แป้ง อรจิรา สวีทกันอีกแระ อุอุภูริ แป้ง อรจิรา สวีทกันอีกแระ อุอุ


แป้ง อรจิรา  สาวนอกหุ่นดีแป้ง อรจิรา สาวนอกหุ่นดี


แป้ง อรจิรา นางแบบsexyแป้ง อรจิรา นางแบบsexy


ภาพสวยๆในอดีต ของ แป้ง อรจิรา  และภูริภาพสวยๆในอดีต ของ แป้ง อรจิรา และภูริ


 แป้ง อรจิรา แป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

ประวัติ แป้ง อรจิรา

ชื่อ นามสกุล อรจิรา แหลมวิไล ชื่อเล่น : แป้ง อายุ 20 : ปี การศึกษา : คณะบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ ม.ธรรมศาสตร์ ผลงาน : โฆษณายาสีฟันใกล้ชิด โฆษณาฟิล์มสีฟูจิ ผลงานภาพยนตร์ สุริยะฆาต สายล่อฟ้า ผลงานละคร : คุณชายจำแลง ดูรูป แป้ง อรจิรา ใน woman plus

แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์